[ONLINE SEMINAR VỀ L&D: “Shedding Uncertainties”] Chính thức quay trở lại sau mùa dịch

Thành Đạt · 2020-05-19 20:12:10 · 4056 lượt xem
image - [ONLINE SEMINAR VỀ L&D: “Shedding Uncertainties”] Chính thức quay trở lại sau mùa dịch

Chuỗi các hoạt động về định hướng nghề nghiệp do FBA Elite tổ chức không chỉ đáp ứng về chuyên môn mà còn đảm báo vấn đề sức khỏe cho các bạn khán giả. Với hình thức tổ chức workshop online phù hợp với tình hình hiện nay, cùng sự đồng hành của Trường học thiết kế colorME hứa hẹn sẽ đem đến những điều thú vị độc đáo nhất.

[CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN] ONLINE SEMINAR VỀ L&D: “Shedding Uncertainties”

Online Seminar xoá bỏ mọi khoảng cách địa lý được tổ chức bởi FBA Elite, mang mọi người đến gần hơn với Learning & Development (L&D) - một trong những lĩnh vực về HR hot nhất hiện nay!

FBA Elite là tổ chức được thành lập bởi sinh viên và hoạt động vì sinh viên, trực thuộc khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Ngoại thương. Dự án Elite Career Center là dự án cốt lõi, được tổ chức thông qua chuỗi các hoạt động về định hướng nghề nghiệp do FBA Elite tổ chức như:

  •  Elite Workshop: Buổi chia sẻ và thực hành giải case study liên quan đến nghề nghiệp
  •  Elite Seminar: Buổi hội thảo quy mô lớn về các chủ đề nghề nghiệp
  •  Elite Go: Buổi tham quan doanh nghiệp thực tế

Diễn giả xuất hiện trong "Elite Seminar" là những nhân vật "có tiếng" xoay quanh lĩnh vực nghề nghiệp. Bên cạnh đó mọi chi phí đều hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, nếu đăng ký và tham gia sự kiện này, mọi người sẽ nhận được giấy chứng nhận cộng điểm rèn luyện! 


(Diễn giả góp mặt trong workshop)


ECC xin thông báo:

Chính thức mở đơn đăng ký tham gia Seminar: "Shedding Uncertainties".

Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/dangky_LnD


Elite Career Center (ECC) là dự án do FBA Elite - Hội Sinh viên Tài năng Khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Ngoại Thương thực hiện. Trong tháng 5 này, ECC quay trở lại với Package 2: Learning and Development (L&D). Package gồm chuỗi chương trình với các hình thức: Elite Seminar, Elite Workshop và Elite Go

Mở đầu cho chuỗi sự kiện là Online Seminar: “Shedding Uncertainties”, chương trình trọng tâm bởi sự đầu tư về quy mô và nội dung kiến thức muốn truyền tải đến các bạn sinh viên có mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực Nhân sự nói chung và Đào tạo - Phát triển nói riêng..

Đến với Seminar, các bạn có thể:

  • Có cơ hội được học hỏi kiến thức về lĩnh vực L&D.
  • Lắng nghe trải nghiệm từ những khách mời diễn giả - những người giàu kinh nghiệm trong ngành, trong đó đặc biệt chú trọng đến công việc của L&D Specialist trong thực tế và lộ trình nghề nghiệp của ngành.
  • Đặt câu hỏi cho 2 anh diễn giả siêu xịn xò, đang đảm nhiệm vị trí quan trọng của phòng Nhân sự tại các công ty lớn.

Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu về L&D, hay muốn được trải nghiệm một môi trường L&D thực tế, vậy thì hãy đăng ký tham gia Workshop & Seminar: "Elite’s L&D: LEGOISM" ngay nhé!

Thông tin chi tiết:

- Thời gian: 20h-22h30, Thứ năm, ngày 21/05/2020

- Địa điểm: tổ chức Online trên nền tảng GoToMeeting

⏰Đăng ký ngay tại: https://bit.ly/dangky_LnD



Những phần quà đến từ Nhà tài trợ Hiện vật - Trung tâm thiết kế colorME đã được trao đến các bạn may mắn và có phần thể hiện xuất sắc nhất. Với hy vọng sẽ hỗ trợ được các bạn nâng cải thiện kỹ năng thiết kế, từ đó hoàn thiện các ấn phẩm đạt hiệu quả hơn trong việc truyền tải dự án tới cộng đồng.

Những suất học bổng, ưu đãi voucher hay brochure cũng được Trường học thiết kế colorME trao tặng các bạn khán giả quan tâm và đam mê thiết kế. ColorME hy vọng FBA Elite sẽ tiếp tục phát triển và có những dự án ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới.

Các bạn tham khảo khóa học colorME: TẠI ĐÂY

Thành Đạt · 2020-05-19 20:12:10 · 4056 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội