Ra mắt Bộ Sưu Tập “Linh Vật Sử Việt” đáng chú ý

Mạnh Hùng · 2019-12-21 14:40:06 · 3640 lượt xem
image - Ra mắt Bộ Sưu Tập “Linh Vật Sử Việt” đáng chú ý

Các thương hiệu thuộc mọi lĩnh vực trong cuộc sống đang ngày càng chú ý và quan tâm khai thác những chất liệu truyền thống của dân tộc.

Chỉ ít ngày nữa trong tháng 12 này, TiredCity sẽ cho ra mắt một bộ sưu tập hoàn toàn mới mang tên "Linh Vật Sử Việt", hợp tác với họa sĩ Xuân Lam – một đại diện tiêu biểu cho những người trẻ luôn dành tâm huyết đem nét văn hóa xưa vào đời sống hiện đại. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kết hợp đáng mong chờ, bởi TiredCity vốn là một local brand thủ công mỹ nghệ khá nổi tiếng với các sản phẩm được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt như quần áo, balo, đồ lưu niệm, postcards,...mang hơi thở cuộc sống Việt Nam hiện tại và quá khứ.

Bộ sưu tập được hé lộ với hình ảnh hoa văn họa tiết rồng, mây được phối màu rất hài hoà và đậm chất truyền thống. Những linh vật khác như Kim Quy, Nghê,..cũng hứa hẹn sớm được ra mắt. Artwork được vẽ rất bắt mắt, giữ được những nét truyền thống của nhân vật nhưng cũng không quên thổi hồn hiện đại vào. 

Không chỉ xuất hiện trên sản phẩm may mặc, Bộ sưu tập  ”Linh Vật Sử Việt” chắc hẳn cũng sẽ sớm được in trên postcards, lịch, sổ,.. như các bộ sưu tập trước để phục vụ nhu cầu đa dạng của các bạn trẻ Việt Nam trên con đường gìn giữ những tinh hoa văn hóa nghệ thuật trong quá khứ.

Bộ sản phẩm Paper Coaster, Xuân Lam x TiredCity

Bộ Sticker artworks "Hằng Nga, Táo Quân, Thôn Nữ" của TiredCity

Những tấm postcards thật bắt mắt

Bộ Pin "Bia Hơi"


Bộ sưu tập sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/12 tại địa chỉ mới nhất TiredCity - 35 Lý Quốc Sư.


Tham khảo > Khóa học Digital Painting cơ bản


Mạnh Hùng · 2019-12-21 14:40:06 · 3640 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội