Red Carpet 2020 - Thảm đỏ Chuyên Sư Phạm: Sân chơi cho những nhà làm phim trẻ tài ba tỏa sáng

Thành Đạt · 2020-12-14 15:10:32 · 2186 lượt xem
image - Red Carpet 2020 - Thảm đỏ Chuyên Sư Phạm: Sân chơi cho những nhà làm phim trẻ tài ba tỏa sáng

Cùng colorME khám phá Red Carpet 2020 - một trong những sự kiện được mong đợi với đêm trao giải hoành tráng cùng dàn khách mời “chất lừ” ngay thôi nào!

Cuộc thi làm phim ngắn Red Carpet - Thảm đỏ Chuyên Sư Phạm được tổ chức bởi Tổ chức chiếu phim từ thiện Movies for Relief. Với 8 năm hoạt động, Movies for Relief đã gây dựng thành công các dự án thường niên lớn nhỏ với mục đích gây quỹ từ thiện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, mỗi dự án của tổ chức đều nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo các bạn học sinh trong ngoài trường cũng như các tổ chức, công ty, báo trường, báo mạng và trang truyền hình.


Red Carpet là dự án được thành lập bởi những bạn học sinh đến từ trường THPT Chuyên Sư Phạm vào năm 2016. Trải qua 4 năm hoạt động tích cực, BTC Red Carpet 2020 đã thành công trong việc lan tỏa sức ảnh hưởng tới cộng đồng, tổ chức nhiều sự kiện gây quỹ: buổi chiếu phim gây quỹ học đường Cineschool, dự án mùa xuân Spring Melody, cuộc thi làm phim ngắn Red Carpet,... Bước sang năm hoạt động thứ 5, BTC luôn mong muốn phát triển, chuyển hóa mạnh mẽ với quy mô và tầm nhìn rộng lớn, khao khát tạo cho các bạn học sinh một môi trường hoạt động thiện nguyện lành mạnh, sáng tạo mà ý nghĩa qua những hình thức mới lạ, phù hợp với độ tuổi học sinh.


BTC Chương trình RED CARPET

Red Carpet là cuộc thi làm phim ngắn đầu tiên dành riêng cho các bạn học sinh THPT trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội nhằm nâng cao kỹ năng mềm, phát huy khả năng làm phim và diễn xuất tiềm ẩn. Qua cuộc thi, các bạn học sinh có thể thể hiện được khả năng, óc sáng tạo, cũng như quan điểm, mong muốn của mình qua phim ảnh. Đồng thời đây cũng là sân chơi để cho các bạn học sinh trong trường giao lưu, cùng nhau học hỏi và tạo nên những thước phim lưu trữ lại kỉ niệm của một thời học sinh.


Chương trình gồm 3 sự kiện chính: Tuyển chọn và Training, Buổi công chiếu - vote offline, Lễ trao giải - đêm prom. Các đội thi sẽ được chọn lọc qua vòng đơn, sau đó sẽ được những đạo diễn, diễn viên có chuyên môn huấn luyện để có thể làm ra những thước phim ấn tượng nhất. Sau khi hoàn thành, các đội thi sẽ chiếu những thước phim của mình tại buổi công chiếu. Cuối cùng là đêm trao giải cho những bộ phim ấn tượng nhất được ban giám khảo đánh giá tốt nhất.


Lễ trao giải - đêm prom đã vinh danh các đội thi cũng như các cá nhân xuất sắc trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, với sự đánh giá công tâm từ ban giám khảo cũng như khán giả. Bên cạnh đó, lễ trao giải cũng vô cùng bùng nổ với những khách mời hấp dẫn: Gerdnang, Đức Phúc, Rapital - những cái tên được săn đón thời gian gần đây. Tất cả đã tạo nên một đêm trao giải sôi động, nhiệt huyết, đáng nhớ với những người tham gia. 



Đánh giá cao tinh thần, sự chuyên nghiệp của ban tổ chức cũng như ý nghĩa của chương trình, colorME đồng hành cùng sự kiện với tư cách Nhà tài trợ. Không chỉ cùng BTC đem chương trình đến gần hơn với các bạn thí sinh, người tham dự, trường học thiết kế colorME cũng đem đến những suất học bổng, voucher, … về thiết kế, nhiếp ảnh



Hy vọng qua đây, các bạn trẻ có đam mê với môn nghệ thuật thứ bảy này sẽ luôn nuôi dưỡng và phát triển hơn nữa và trở thành tương lai đầy tiềm năng của nền phim ảnh, nghệ thuật nước nhà! 

Thành Đạt · 2020-12-14 15:10:32 · 2186 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội