"TẾT YÊU THƯƠNG" - TẾT TRỌN NIỀM VUI

Trung Kiên · 2020-01-13 12:05:21 · 4403 lượt xem
image - "TẾT YÊU THƯƠNG" - TẾT TRỌN NIỀM VUI

Trong ngày 4-5/1 vừa qua, các bạn sinh viên hội Tình nguyện Đồng hương Nghệ An trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội đã hoàn thành chuyến đi và đem lại một cái tết ấm áp hơn đến với những em nhỏ vùng cao Bắc Kạn. Hãy cùng colorME nhìn lại chặng đường của các bạn ấy nhé.



Trong không khí háo hức tươi vui của năm mới sắp đến, trong những cơn mưa rào mang cái lạnh buốt đến miền Bắc, những TNV của Đội Tình Nguyện Hội đồng hương Nghệ An Đại học Ngoại Thương lên xe đến với vùng cao Bắc Kạn để trải nghiệm một cái Tết khác hơn, tròn vẹn hơn. Họ đến đó với trái tim chân thành, với tấm lòng yêu thương vô bờ dành cho các em nhỏ, để lại trong lòng các em và người dân nơi đây những cảm xúc khó phai.


Tết Yêu Thương là chương trình tình nguyện thường niên của Đội Tình Nguyện Hội đồng hương Nghệ An Đại học Ngoại Thương. Bắt đầu từ những chuyến đi gần xung quanh Hà Nội, qua 9 năm tổ chức, Tết Yêu Thương đã đi đến những nơi xa hơn, khó khăn hơn để thực hiện sứ mệnh tạo nên cái Tết ấm áp, đầy yêu thương cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay, tiếp nối tinh thần ấy, các TNV đã đem Tết Yêu Thương đến với các em nhỏ xã Côn Minh, huyện Na Rì, tỉnh bắc Kạn trong hai ngày 04, 05/01/2020. Dù chỉ là hai ngày ngắn ngủi nhưng cả Đội Tình Nguyện đã tổ chức cho các em thơ nơi đây một chương trình tuyệt vời với những hoạt động ý nghĩa. Hãy cùng điểm qua một vài khoảnh khắc đáng quý trong chuyến đi vừa rồi của các bạn trẻ TNV nhé!






 

 Đội tình nguyện đã mang đến cho các em nhỏ những món quà như vòng tay handmade, quần áo, sách vở, sữa,..., trao gần 60 suất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.





 

Cùng các em tham gia các trò chơi vui nhộn





 

Cho các em viết điều ước của mình 





 

Các tình nguyện viên còn chuẩn bị các tiết mục văn nghệ rất công phu





 

 Sáng 05/01, Đội tình nguyện chia thành các nhóm nhỏ quét dọn vệ sinh tại khu vực chợ, trồng cây ở trường mẫu giáo và làm công trình thanh niên.


Chương trình Tết Yêu Thương 2020 của Đội Tình Nguyện Hội đồng hương Nghệ An Đại học Ngoại Thương đã diễn ra thành công tốt đẹp, là món quà tinh thần giá trị dành cho các em nhỏ xã Côn Minh trước khi Tết đến xuân về.


______
Inbox: m.me/colorme.hanoi
Hotline: 024 3550 0333
Website: http://colorme.vn/
Tham gia Cộng đồng thiết kế ColorME: https://www.facebook.com/groups/congdongcolorme/ 

Trung Kiên · 2020-01-13 12:05:21 · 4403 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội