The Hidden Books 2020 | Khám phá thành phố huyền thoại Atlantis cùng Câu Lạc Bộ Ams Advisor

Quang Cường · 2020-07-17 08:18:20 · 2368 lượt xem
image - The Hidden Books 2020 | Khám phá thành phố huyền thoại Atlantis cùng Câu Lạc Bộ Ams Advisor

The Hidden Book – hội chợ sách được tổ chức bởi CLB Ams Advisor – CLB học thuật lớn nhất trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã đem đến một sân chơi bổ ích dành cho những người yêu sách tại Hà Nội. Đồng hành cùng sự kiện, Nhà tài trợ - Trung tâm đào tạo thiết kế colorME đã dành tặng những món quà vô cùng ý nghĩa của mình tới những bạn trẻ tham dự.

Sau một quãng thời gian dài chuẩn bị, các thành viên Ban Tổ Chức và Tình Nguyện Viên CLB Ams Advisor đã tổ chức thành công hội chợ sách The Hidden Book 2020: “To Atlantis!” tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội với gần 1000 người tham dự.

 

Được xây dựng ý tưởng một cách tỉ mỉ và đầy sáng tạo, The Hidden Book 2020 đã tái hiện thành phố truyền thuyết Atlantis lộng lẫy ngay giữa lòng thành phố Hà Nội với hàng loạt các hoạt động thú vị. Nổi bật nhất có lẽ chính là khu sách “The Lost City” với các gian hàng bán sách vô cùng sôi nổi. Không chỉ có các đầu sách đa dạng cho mọi lứa tuổi đến từ các nhà xuất bản như AlphaBooks, Kim Đồng, Nhã Nam,... hội chợ còn gây ấn tượng khi bày bán những cuốn sách cũ chất lượng, “hiếm có khó tìm” trên thị trường, đặc biệt với mức giá rất phải chăng. 


The Hidden Book 2020 đã thực sự mang đến một sân chơi bổ ích, một trải nghiệm lý tưởng dành cho những người yêu sách, đồng thời hoàn thành tốt sứ mệnh của mình là lan tỏa văn hóa đọc sách tới cộng đồng.



Đồng hành cùng sự kiện lần này, Trung tâm đào tạo thiết kế colorMđã cùng BTC trao tặng những phần quà vô cùng ý nghĩa tới các bạn trẻ. Các phần quà của colorME chính là những học bổng, voucher ưu đãi cho những khóa học thiết kế tại chính trung tâm. Thông qua những phần quà này, colorME mong muốn giúp cho các bạn trẻ yêu tri thức quan tâm đến sự kiện có thể bổ trợ cho mình thêm những kỹ năng thiết yếu trong cuộc sống, tiếp cận gần hơn tới thiết kế - một trong những hành trang bổ ích đối với chặng đường phía trước. 


Với vai trò Nhà tài trợ của The Hidden Books 2020, colorME mong muốn thông qua sự kiện có thể cùng những bạn trẻ sáng tạo, năng động, yêu tri thức đóng góp nhiều giá trị hơn cho cộng đồng, đặc biệt là trang bị hành trang kỹ năng, kiến thức cho thế hệ trẻ. Trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 bùng nổ, colorME tin rằng học bổng khóa học thiết kế của mình sẽ là những nấc thang đưa các bạn trẻ trở nên vững vàng hơn, sẵn sàng bước vào tương lai.


Sự kiện The Hidden Books 2020 chính là cầu nối thành công  giữa CLB Ams Advisor và Trung tâm đào tạo thiết kế colorME với sứ mệnh đồng hành cùng các bạn trẻ. Chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những hình ảnh vô cùng ấn tượng tại ngày diễn ra sự kiện nhé!


Hình ảnh BTC The Hidden Books 2020 cùng nhau lưu lại kỉ niệm tại sự kiện


Hoạt động trao đổi, giới thiệu sách tại sự kiện diễn ra vô cùng sôi nổi


Các hoạt động giải trí, trò chơi thú vị diễn ra ngay trong khuôn khổ sự kiện 


Ngoài hoạt động trao đổi sách, sự kiện còn có những tiết mục biểu diễn vô cùng hấp dẫn đến từ các khách mời

Quang Cường · 2020-07-17 08:18:20 · 2368 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội