Theo chân ColorME khám phá “Miền đất hứa” dành cho Tân sinh viên K23 Học viện Ngân Hàng

Tùng Dương · 2021-01-06 12:16:53 · 2599 lượt xem
image - Theo chân ColorME khám phá “Miền đất hứa” dành cho Tân sinh viên K23 Học viện Ngân Hàng

Trong tháng 12 vừa rồi, nổi bật trong các sự kiện chào Tân của trường học viện Ngân hàng không thể không kể đến “Ấn Tượng Tân Sinh Viên 2020: WONDERLAND” được tổ chức bởi CLB Nhà Ngân hàng Tương lai - TBC. Trong sự kiện này, colorME đã đồng hành cùng TBC với vai trò là Nhà tài trợ để đưa thông điệp “design a better you” đến với đông đảo các bạn Tân sinh viên học viện Ngân hàng.

ẤN TƯỢNG TÂN SINH VIÊN 2020 – WONDERLAND là cuộc thi lớn thường niên dành cho Tân sinh viên Học viện Ngân hàng được mong chờ nhất trong năm. Khác với các đêm nhạc hội chào Tân thường thấy, Ấn tượng Tân sinh viên được tổ chức theo format một Cuộc thi trải dài và gắn liền với các bạn sinh viên trong suốt 01 tháng. Với chủ đề là “WONDERLAND”, cuộc thi muốn truyền tải ý nghĩa về một sự tươi sáng, tích cực của các Tân sinh viên trong môi trường năng động và nhiều màu sắc tại chính “miền đất hứa” là ngôi trường Học viện Ngân Hàng nơi đây. 


Hoạt động đặt bàn offline của "WONDERLAND"

Các chuỗi hoạt động của Cuộc thi được trải dài với 3 vòng: Vòng nhận đơn – Vòng Team Building - Đêm chung kết “SHINING FIESTA”. Trong vòng nhận đơn, CLB Nhà Ngân hàng Tương lai – TBC đã tổ chức đặt bàn truyền thông, thu hút một lượng lớn các bạn sinh viên quan tâm và đăng ký tham gia cuộc thi. Hiệu ứng tích cực của vòng 1 đã cho thấy các bạn tân sinh viên Học viện vô cùng năng động, cởi mở với những hoạt động ngoại khóa đầu tiên khi bước chân vào môi trường Đại Học.


Vòng Teambuilding diễn ra sôi động tại Công viên Thống Nhất


Vòng Teambuilding của cuộc thi tạo điểm nhấn bởi sự tranh tài về cả thể lực lẫn trí lực giữa 8 đội chơi. Các chặng thử thách được bổ trí đầy “khó nhằn” bởi BTC khiến các đội chơi phải căng não và dốc hết sức để kiếm thật nhiều điểm vào bảng thành tích. Kết thúc vòng Teambuilding, cuộc thi đã tìm ra 4 đội chơi tiềm năng và xuất sắc nhất bước vào Đêm chung kết “Shining Fiesta” được tổ chức vào ngày 26/12/2020 tại Hội trường lớn D1 của Học viện Ngân Hàng.


phần thi Trang phục Truyền thống Đêm chung kết


“SHINING FIESTA” – Đêm Gala được mong đợi nhất của chương trình trải qua 3 phần thi: Trình diễn Catwalk – Trí tuệ - Tài năng giữa 4 đội chơi cuối cùng để tìm ra Ngôi vị quán quân của năm nay. Các thí sinh đã thể hiện rất chuyên nghiệp sau quãng thời gian training cùng Top 35 Hoa hậu Việt Nam – Nguyễn Khánh Ly.

Hoàn thành 3 phần thi với nỗ lực hết mình, Ban giám khảo cuộc thi đã làm việc hết công suất để lựa chọn ra Ngôi vị cao nhất của Cuộc thi – Team Seven Guillotine. 3 Team còn lại A&C, Wondergang và Zin Zin lần lượt đạt giải Á Quân, Giải Ba và Giải Khuyến khích. Màn trình diễn của đội chơi đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng hơn 472 các bạn sinh viên và khán giả tham dự Đêm gala. Cuộc thi thành công trong việc tạo ra một sân chơi hết sức bổ ích, lành mạnh giúp các thí sinh làm quen với môi trường mới và những người bạn mới, xứng đáng là một cuộc thi được mong chờ nhất dành cho tân sinh viên Học viện Ngân Hàng.


Sau gần 1 tháng tập luyện và cố gắng, Team Seven Guillotine đã xuất sắc giành giải Nhất

ColorME TBC đã có mối quan hệ tốt trong suốt những mùa trước đây của cuộc thi, đồng thời nhìn nhận, đánh giá cao sự chuyên nghiệp và năng động của các bạn sinh viên Ngân Hàng, colorME đã quyết định đồng hành cùng Cuộc thi  “Ấn tượng Tân sinh viên 2020 – Wonderland”  với tư cách là Nhà tài trợ Hiện vật. colorME luôn muốn đem lại cho các bạn tân sinh viên cơ hội để tiếp cận các khóa học về thiết kế, nhi với mong muốn đưa kỹ năng thiết kế, nhiếp ảnh tới gần hơn với ngôi trường Học viện Ngân Hàng cùng với thông điệp “Design a better you”.



Khép lại sự kiện, hy vọng các bạn Tân sinh viên Học viện Ngân hàng sẽ còn phát triển ở nhiều kỹ năng mềm hơn và luôn tự tin, năng động trong các hoạt động phong trào!

--------------

Thông tin liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/TomorrowBankersClub/?ref=page_internal 

Website: Attsv.tbc-hvnh.com



Tùng Dương · 2021-01-06 12:16:53 · 2599 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội