Theo dấu Mặt trời | Theo chân ColorME chào tân sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân

Thành Đạt · 2020-11-20 15:10:11 · 3840 lượt xem
image - Theo dấu Mặt trời | Theo chân ColorME chào tân sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân

Vừa qua một trong những hoạt động thu hút sự chú ý các các NEUers, đặc biệt là các bạn năm nhất đó là sự kiện Chào tân sinh viên K62 của trường Đại học Kinh tế quốc dân. "Theo dấu Mặt trời" là một trong số đó, thu hút đa phần các bạn tân sinh viên Khoa Bất Động Sản & Kinh tế Tài nguyên tham gia. ColorME vinh dự khi được đồng hành cùng BTC với vai trò là Nhà tài trợ.

Nấc thang - một chương trình chào tân sinh viên thường niên do Liên chi hội Bất Động Sản & Kinh tế tài nguyên tổ chức, dưới sự bảo trợ của Khoa Bất Động Sản và Kinh tế tài nguyên, Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân. Cùng với sự hỗ trợ của Liên Chi đoàn Bất Động Sản & Kinh tế Tài nguyên.


Tiếp nối sự thành công của 8 mùa Nấc thang, Nấc thang K62 quay trở lại với tên gọi “THEO DẤU MẶT TRỜI”. Chương trình sẽ là sân chơi bổ ích, năng nổ, thể hiện sự nhiệt huyết tuổi trẻ, khích lệ tinh thần, siết chặt các lớp lại và gắn kết các thành viên trong lớp. 


Nấc Thang K62 - "Lời chào" thân thương mà LCH Bất động Sản & Kinh tế tài nguyên muốn gửi đến các tân sinh viên trong khoa, hứa hẹn sẽ đem lại thật nhiều điều thú vị, mới lạ, đánh dấu một quãng đời sinh viên đáng nhớ của mỗi người. 


Đêm nhạc hội chào Tân sinh viên K62 Khoa Bất Động Sản & Kinh tế Tài nguyên

Chương trình đã ghi dấu ấn với đông đảo các bạn tân sinh không chỉ là ý nghĩa mà theo đó là chuỗi các hoạt động xuyên suốt có thể kể đến như: Cuộc thi ảnh giữa các lớp - Teambuilding - Đêm nhạc hội với rất nhiều tài năng văn nghệ đến từ các bạn sinh viên năm nhất.


Hoạt động đặt bàn truyền thông tại NYF 2020

Đồng hành cùng chương trình có sự góp mặt của Trung tâm đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh colorME. Phát triển từ những lần hợp tác trước, colorME luôn đồng hành cùng các sự kiện của LCH Bất Động Sản & Kinh tế Tài nguyên. Với vai trò là Nhà tài trợ cho chương trình Nấc thang K62, colorME mang đến những suất Học bổng, cơ hội học tập cho các bạn tân sinh viên.


Với mong muốn có thể nâng cao các kỹ năng mềm cho NEUers nói chung và K62 Khoa Bất Động Sản & Kinh tế Tài nguyên nói riêng, colorME tự tin có thể là một trong những người bạn luôn song hành cùng sinh viên. 

Thành Đạt · 2020-11-20 15:10:11 · 3840 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội