Tin nóng: : Đêm chung kết Hành trinh Kinh doanh 2020: ENDLESS GAME - Cơ hội chứng kiến cuộc thi được mong đợi nhất Tháng 10

Thành Đạt · 2020-10-20 10:40:06 · 2098 lượt xem
image - Tin nóng: : Đêm chung kết Hành trinh Kinh doanh 2020: ENDLESS GAME - Cơ hội chứng kiến cuộc thi được mong đợi nhất Tháng 10

Đêm chung kết Hành trình Kinh doanh sẽ được bùng nổ vào 22/10/2020 tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Hứa hẹn đem đến những phần thi không thể tốt hơn của TOP 4 vô cùng tài năng và nhiệt huyết. Hãy cùng Trung tâm đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh colorME - Nhà tài trợ của cuộc thi khám phá nhé!

Đăng ký ngay tạii: https://kinhtetre.net/chungkethtkd2020/ 

Hành Trình Kinh Doanh - cuộc thi giải Case Study lớn nhất miền Bắc do sinh viên tổ chức, đã đi qua 4/5 chặng đường với đầy những bất ngờ và cảm xúc, danh tính TOP 4 đội thi xuất sắc nhất cũng đã được lộ diện. Là năm đầu tiên mở rộng quy mô ra toàn quốc với vinh dự được trở thành đại diện đầu tiên và duy nhất của trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, cuộc thi đã thu hút tới 586 đội thi đến từ 26 trường Đại Học trên mọi miền Tổ Quốc. Đêm Chung kết chính là cơ hội cho khán giả được chứng kiến tài năng, bản lĩnh và màn đối đầu có “một không hai” của 4 đội.


Hình ảnh TOP 4 tham gia đêm Chung kết 

Tham dự Đêm Chung Kết để nhận quà, điểm đoàn, ca nhạc? Không! Thứ bạn nhận được nhiều hơn cả là kiến thức thực tiễn đến từ chính ban giám khảo - các chuyên gia, diễn giả hàng đầu đến từ các công ty hàng đầu, các tập đoàn đa quốc gia. Cùng với đó, bạn còn được truyền cảm hứng từ câu chuyện của TOP 4 và phong cách thuyết trình, kĩ năng xử lý tình huống của các thí sinh.


Đêm chung kết với chủ đề “CHUYỂN ĐỔI SỐ - Nước đi vàng của doanh nghiệp trong thời đại toàn cầu hoá” hứa hẹn sẽ mang đến cho bất kì khán giả nào tham gia được mở mang thêm kiến thức về xu hướng hot nhất hiện nay này.


Mỗi chúng ta sinh ra đều có trong mình nhiều khát vọng, khát vọng được tỏa sáng, được khẳng định thân và được trở thành hình mẫu mà bản thân mong muốn. Hành Trình Kinh Doanh 2020 trao cho bạn những cơ hội để cháy bừng khát vọng. Not now, when? Không bây giờ thì bao giờ! Hãy đăng ký tham gia Đêm Chung Kết Hành Trình Kinh Doanh 2020: Endless Game ngay nhé!


ColorME hân hạnh khi cùng đồng hành với Hành trình Kinh doanh 2020, với sự mệnh "Người trẻ giúp đỡ người trẻ cùng phát triển" trung tâm đã trao tặng những suất học bổng cho các bạn thí sinh cũng như khán giả tới tham dự. Mong muốn có thể góp phần năng cao kỹ năng Thiết kế và Nhiếp ảnh cho các bạn trẻ - Hành trang không thể thiếu trong thời đại 4.0.



Đêm Chung kết Hành Trình Kinh Doanh 2020: Endless Game  

Link đăng kí: kinhtetre.net/chungkethtkd2020/  

Event: http://bit.ly/EventChungketHTKD2020

Thời gian: 17h ngày 22/10/2020  

Địa điểm: Hội trường B1, Tòa nhà Trung tâm, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân


Để có thông tin chi tiết hơn, vui lòng liên hệ CLB Nhà Kinh tế trẻ (YEC-NEU):  

Email: htkd@kinhtetre.net  

Website: www.kinhtetre.net  

 Facebook: https://www.facebook.com/yec.ktqd/  

Cộng Đồng Case Study Việt Nam: https://bit.ly/casestudycommunity  

Hotline: 0522 000 114 (Ms. Linh)

Thành Đạt · 2020-10-20 10:40:06 · 2098 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội