|Tinh thần pháp luật 2020: Quyền con người với môi trường| Vì môi trường hãy lên tiếng với chính chúng ta

Quang Chương · 2020-06-20 16:03:59 · 3388 lượt xem
image - |Tinh thần pháp luật 2020: Quyền con người với môi trường| Vì môi trường hãy lên tiếng với chính chúng ta

Với chủ đề “Quyền con người với môi trường” cuộc thi đã diễn ra thành công trong cuối tháng 05/2020, đem lại cho người tham dự những kiến thức quý giá và bổ ích. Xuất hiện với vai trò Nhà tài trợ của cuộc thi, Trung tâm thiết kế colorME đã đem đến những phần quà hữu ích hỗ trợ sinh viên nâng cao kỹ năng bản thân trong thời đại số.

Câu lạc bộ (CLB) Luật gia trẻ được thành lập bởi các bạn sinh viên đầy nhiệt huyết và năng động của khoa Luật trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Với 12 năm hoạt động, CLB đã “ghi dấu” thành công với nhiều sự kiện, tọa đàm, cuộc thi pháp luật mang nhiều lợi ích trong việc nâng cao kinh nghiệm hiểu, học đi đôi với  thực hành ngành Luật. 


“Con người là trung tâm của những mối quan tâm về sự phát triển lâu dài. Con người có quyền được hưởng một cuộc sống hữu ích, lành mạnh và hài hòa với thiên nhiên”. Đó là một tuyên bố của Hội nghị Liên Hợp Quốc về Môi trường và phát triển (1992). Với chủ đề “Quyền con người với môi trường” một trong những vấn đề được đa số các bạn trẻ giành sự quan tâm hiện nay. Sự kiện đã đem đến cho khán giả “góc nhìn” đa chiều và những thông tin hữu ích. Hãy cùng điểm qua một số tin chính của sự kiện nhé. 



Với sự tranh đấu quyết liệt, đêm chung kết đã lựa chọn ra 4 đội thi xuất sắc nhất với chủ đề vô cùng hấp dẫn để cùng nhau tranh tài và cùng nhau đêm đến cho khán giả những cảm xúc khó quên. Màn thuyết trình và phản biện của các thí sinh với BGK diễn ra vô cùng kịch tính và sôi động. Những câu hỏi tình huống thực tế sát nhất được đặt ra đã chứng minh được tính cấp thiết của đề án trên thực tế. Kết quả chung cuộc của cuộc thi như sau: 


#GIẢI_NHẤT Cuộc Thi Tinh Thần Pháp Luật 2020 đã thuộc về Đội ILS với Đề án: “Nâng cao chất lượng tham vấn cồng đồng trong công tác đánh giá tác đồng môi trường”

#GIẢI_NHÌ thuộc Đề án của Team A’MORE: “Đảm bảo quyền con người được sống trong môi trường trong lành. Giải pháp thiết lập vùng giao thông khí thải thấp cho thành phố Hà Nội”

#GIẢI_BA thuộc về thí sinh Nguyễn Quỳnh Anh - một cô gái đến từ Khoa Luật ĐHQGHN với đề án : “Hoàn thiện khung pháp lý tổ chức lại và phát huy vai trò của mạng lưới không khí sạch ở Việt Nam”

#GIẢI_KHUYẾN_KHÍCH thuộc về thí sinh Nguyễn Đức Phong - Đại Học Kinh Tế ĐHQGHN + Khoa Luật ĐHQGHN với Đề án: “Quyền tiếp cận thông tin môi trường - Giải pháp về công bố thông tin môi trường cho các bên có liên quan trong bối cảnh phát triển bền vững" 





Trung tâm thiết kế colorME vinh dự khi đồng hành với BTC với cương vị NTT Hiện vật. Với sứ mệnh “Người trẻ giúp đỡ người trẻ cùng phát triển”, colorME đã đem đến các bạn trẻ tại Đại học Luật Hà Nội những phần quà, học bổng với mong muốn mang thiết kế đến gần hơn với sinh viên. Hỗ trợ các bạn nâng cao kỹ năng mềm của bản thân, sẵn sàng hòa nhập cùng thời đại 4.0 hiện nay.


Những xuất học bổng trị giá 100%, 50%, 25% đã được colorME gửi đến các bạn thí sinh cùng BTC. Không chỉ dừng lại ở đó, NTT Hiện vật colorME còn trao đến các bạn khán giả những phần quà graphic, voucher… với hy vọng cải thiện và nâng cao những kỹ năng thiết yếu.




Quang Chương · 2020-06-20 16:03:59 · 3388 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội