Top 5 nền tảng thiết kế Poster online chuyên nghiệp

Thu Trang · 2020-06-13 11:15:15 · 19605 lượt xem
image - Top 5 nền tảng thiết kế Poster online chuyên nghiệp

Bạn muốn thiết kế poster online vừa chuyên nghiệp, dễ dàng mà nhanh chóng? 5 công cụ thiết kế poster trực tuyến miễn phí mà Color ME giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó.Không cần phải cài đặt bất kỳ thứ gì, với các công cụ thiết kế trên nền tảng này, bạn có thể tự tạo poster, chỉ với các thao tác kéo, thả đơn giản, thậm chí có thể cứu nguy cả khâu lên ý tưởng. Cùng ColorME khám phá ngay nhé!

1. Canva

Canva là trang web thiết kế poster online miễn phí với đa dạng stock (kho ảnh) và template (giao diện sẵn có). Tất cả những gì bạn cần làm là lựa chọn chủ đề và cỡ ảnh, kéo thả chữ, hình khối, nhãn dán vào bên trong hình và sắp xếp sao cho được layout như ý muốn. Điểm cộng của Canva chính là có sẵn các tùy chọn dành cho kích thước ảnh theo mục đích thiết kế (avatar, cover, bài đăng trên facebook…) và độ phân giải được chỉ định cho từng mạng xã hội vì nếu không phải dân thiết kế chuyên nghiệp bạn sẽ khó có thể ghi nhớ con số 828 x 315px là kích cỡ dành cho ảnh bìa facebook. 


2. PosterMyWall

Postermywall.com là một nền tảng giúp bạn thiết kế poster online tương đối nhanh chóng và dễ dàng. Cũng tương tự như những ứng dụng khác, PosterMyWall có 2 loại là tài khoản miễn phí và tài khoản trả tiền, tất nhiên tài khoản miễn phí sẽ có nhiều hạn chế so với tài khoản trả tiền. Điều ấn tượng nhất về PosterMyWall đó chính là họ cung cấp tài nguyên mẫu thiết kế rất lớn, có tính cập nhật xu hướng mà không hề đơn điệu để bạn có thể thỏa sức lựa chọn và sáng tạo, chỉ cần chỉnh sửa sao cho phù hợp với nội dung và ý tưởng của mình là đã có ngay một poster online xịn sò rồi. Ứng dụng này cũng cho phép giảng viên tạo những tài khoản miễn phí và quản lý bài làm của học viên trên đó. Cùng Color ME khám phá ứng dụng thiết kế poster online vô cùng hữu ích này nhé!

3. Uplevo

Uplevo cũng cung cấp những tính năng vượt trội về thiết kế poster online chỉ với một chi phí rất nhỏ, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam. Được nghiên cứu và phát triển bởi kỹ sư người Việt đã tạo cho Uplevo những ưu thế nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh: các mẫu thiết kế được tối ưu để phù hợp với thẩm mỹ của người Việt Nam, giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng. Hàng trăm các mẫu thiết kế khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Công việc tạo poster online sẽ chỉ mất của bạn từ 5 - 10p với những thao tác upload ảnh, kéo, thả và sắp xếp layout vô cùng đơn giản.

4. DesignCap

DesignCap có đầy đủ tính năng cơ bản của một công cụ thiết kế poster online nhằm giúp bạn tạo ra những poster ấn tượng chỉ trong một vài phút. Giao diện trực quan giúp người dùng dễ tương tác, đồng thời Design Cap cũng cung cấp hàng ngàn template độc đáo, bạn không cần phải loay hoay thiết kế từ một trang giấy trắng tinh. Số lượng ảnh, cliparts, icon, font chữ, hình khối, đường nét và phông nền khổng lồ giúp cho khả năng sáng tạo, phối kết hợp của người dùng không bị giới hạn. 

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm 8 cách phối hợp font chữ trong thiết kế, để có thêm nhiều ý tưởng độc đáo cho ấn phẩm của riêng mình nhé!

Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề khi sử dụng DesignCap như trang web chưa hỗ trợ tiếng Việt hay đối với tài khoản miễn phí, Design chỉ cho phép upload tối đa 5 ảnh mà thôi.

5. Visme

Visme là công cụ thiết kế poster online chúng ta không nên bỏ lỡ. Không chỉ dừng lại ở các dạng ấn phẩm truyền thông, Visme làm được nhiều hơn thế, bạn có thể tạo những powerpoint chuyên nghiệp, infographics ấn tượng hay thậm chí là các báo cáo chuyên sâu. Có hàng ngàn mẫu thiết kế để bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên cũng tương tự như DesignCap, với tài khoản miễn phí, số lượng ấn phẩm tối đa mà bạn có thể tạo ra là 3 và đồng thời lượng mẫu để lựa chọn cũng bị giới hạn.


Tạm kết

Các nền tảng trên đây là một trong những nền tảng thiết kế poster online được ưa chuộng nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hi vọng những gợi ý từ ColorME sẽ giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế của bạn. 

Tuy nhiên, với các ấn phẩm có yêu cầu tính nghệ thuật và cá nhân hóa cao, bạn sẽ phải cần đến một phần mềm thiết kế offline chuyên dụng như Adobe PhotoshopAdobe Illustrator… Đừng lo lắng nếu chưa biết sử dụng chúng, ColorME sẽ giúp bạn chinh phục kỹ năng thiết kế chuyên sâu bằng lộ trình tinh gọn - hiệu quả - tiết kiệm, cùng tham khảo khóa học Photoshop online nhé!

Thu Trang · 2020-06-13 11:15:15 · 19605 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội