“Truyền lửa” Du học cùng hội thảo online mùa Dịch - Khi đường Du học đóng băng

Tùng Dương · 2021-09-15 14:38:01 · 6701 lượt xem
image - “Truyền lửa” Du học cùng hội thảo online mùa Dịch - Khi đường Du học đóng băng

Trải qua 12 năm hoạt động đầy tâm huyết với hy vọng gỡ rối, giải đáp những thắc mắc của các bạn học sinh và các bậc phụ huynh quan tâm đến du học, Hội thảo Du học Truyền lửa 2021 tiếp tục làm tốt sứ mệnh của mình ngay cả trong thời kỳ “đóng băng” du học như hiện nay bằng sự trở lại của mùa thứ 13 với chủ đề Prometheus.

Hội thảo Du học Truyền lửa là hội thảo được tổ chức hằng năm bởi Hội Du học sinh Nghệ Tĩnh nhằm giải đáp các thắc mắc và cung cấp thêm kiến thức về du học. Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu nguồn học bổng cho các học sinh xuất sắc, chương trình còn giúp các bạn trẻ có cái nhìn mới mẻ hơn và định hướng, chắp cánh cho giấc mơ du học. 


Trong thời đại toàn cầu hóa, ngày càng nhiều các bạn trẻ lựa chọn chiếc chìa khóa mang tên “du học” để mở cánh cửa bước ra thế giới, khám phá những nền văn hóa mới và phát triển bản thân trở thành công dân toàn cầu. Ngay cả trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, những giấc mơ du học vẫn luôn hiện hữu chỉ chờ đến ngày được cất cánh. 


Với sứ mệnh nuôi dưỡng niềm đam mê du học của các bạn trẻ Nghệ Tĩnh, Truyền lửa 2021 đã trở lại với chủ đề “PROMETHEUS’’. PROMETHEUS được tạo ra với ý nghĩa là người mở đường tinh anh, là kẻ “tiền trạm” khai phá những chân trời mới cũng là người bạn đồng hành, truyền lửa, động viên, tiếp thêm ý chí và sức mạnh cho các bạn trẻ.


Prometheus mang hàm ý là "người dẫn đường" - "người truyền lửa"


Trở lại với mùa thứ 13 trong sự ảnh hưởng trực tiếp từ đại dịch Covid-19, Hội thảo Truyền lửa 2021 tổ chức bằng hình thức “online” với 4 phòng về các chủ đề: Chia sẻ chung về du học; Định hướng chuyên sâu ngành học; Chia sẻ về châu Âu, châu Đại Dương; Chia sẻ về du học châu Mỹ, châu Á. Hội thảo diễn ra trong 03 ngày là 3/9, 4/9, 5/9, nhận được sự tham gia và ủng hộ rất nhiệt tình đến từ các bạn học sinh, sinh viên quan tâm đến du học


Dù đường Du học đang tạm thời "đóng băng" nhưng sự quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên vẫn còn rất lớn


Với mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình phát triển bản thân, Trung tâm Đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh colorME với cương vị Nhà tài trợ Đồng hành cho Hội thảo Truyền lửa 2021 đã mang đến các suất học bổng giá trị, mở ra những cơ hội giúp các bạn học sinh, sinh viên phát triển kỹ năng mềm: thiết kế đồ họa, trình bày slides, nhiếp ảnh, quay, dựng và edit video… để sẵn sàng cất cánh vươn ra biển lớn.


Trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh colorME vinh dự trở thành Nhà tài trợ Đồng hành


Qua những thông tin chia sẻ đầy thực tế, những bài học kinh nghiệm ý nghĩa đến từ những diễn giả là những du học sinh, cựu du học sinh với những xuất phát điểm hoàn toàn khác nhau, Hội thảo Truyền lửa 2021: PROMETHEUS đã xuất sắc hoàn thành sứ mệnh của mình trên chặng đường “truyền lửa” và chắp cánh cho những ước mơ du học. 

Tùng Dương · 2021-09-15 14:38:01 · 6701 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội