Vé Thông Hành 2021 - Tấm vé đầu tiên dành tặng các bạn trẻ trên hành trình khởi nghiệp.

Tùng Dương · 2021-09-23 14:44:35 · 3071 lượt xem
image - Vé Thông Hành 2021 - Tấm vé đầu tiên dành tặng các bạn trẻ trên hành trình khởi nghiệp.

hắc tới khởi nghiệp, người ta nghĩ tới những điều lớn lao, nghĩ tới những start up đầy sáng tạo với định giá hàng triệu $ với những CEO dày dạn kinh nghiệm trên thương trường. Tuy nhiên, đội ngũ Vé Thông Hành lại nghĩ khác, dù mười bảy hay bảy mươi, tuổi tác chưa từng là gì ngoài con số. Nhiệt huyết mới là nguồn năng lượng đưa ta tới cuối con đường Khởi Nghiệp. Nếu bạn đã sẵn sàng, hãy cùng colorME khám phá truyền cảm hứng khởi nghiệp của Vé Thông Hành 2021 tới các bạn trẻ nhé.

Vé Thông Hành là kênh thông tin hữu ích về Phát triển bản thân, Học tập và Khởi nghiệp được thành lập vào tháng 1 năm 2016. Bước sang mùa thứ 6, Vé Thông Hành sẽ tiếp tục chủ đề “Personal Development” - Phát triển bản thân với nội dung chính “Self-concept” - Định nghĩa bản thân, cùng tinh thần Chutzpah: gan dạ, can đảm, “dám nghĩ dám làm”. Với hướng đi mới mẻ, Vé Thông Hành mong muốn đem đến những nguồn thông tin khách quan, đa chiều, giúp người tham gia phát triển tư duy, kỹ năng mềm thông qua các sự kiện online và offline, từ đó thúc đẩy các bạn trẻ tự tin vững bước trên con đường tương lai.


Vé Thông Hành 2021 gồm 02 giai đoạn, với mỗi “phase” là một sự kiện khác nhau truyền tải đầy cảm hứng. Phase 1 là Bootcamp “Cầm Lái” diễn ra từ 29/08/2021 - 26/09/2021 với chuỗi 05 buổi Meeting chia sẻ mở cho nhóm tất cả các bạn đăng ký tham gia sự kiện theo một lộ trình truyền cảm hứng, xây dựng kỹ năng và kiến thức cơ bản như sales, marketing, quản lý tài chính và nhân sự. 


Chuyên nghiệp - Mới mẻ - Bổ ích. Đó chính là những cụm từ để miêu tả sự kiện “Cầm lái”.


Đến với sự kiện “Cầm lái” năm nay, Vé Thông Hành  mong rằng có thể giúp đỡ và định hướng những bạn trẻ trên từng bước đi đầu của hành trình khởi nghiệp. Khởi đầu suôn sẻ với buổi Open Meeting khai màn cho chuỗi meeting của Phase 1 vào Chủ Nhật ngày 29/08/2021, đặc biệt với sự góp mặt của CEO & Founder của colorME là anh Nguyễn Việt Hùng cùng với chị Âu Anh Thư đã mang đến cho các bạn trẻ những kiến thức bổ ích cũng như động lực và quyết tâm hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp của mình.


Cởi mở và bổ ích là những gì đọng lại sau buổi Open meeting cùng 02 mentors hết sức “nhí nhảnh” 


Hiện tại, bootcamp Cầm Lái đã kết thúc buổi Third Meeting vào ngày 19/09 vừa rồi với chủ đề MANAGE và Networking Week trực tiếp cùng mentor đã có thể giúp các bạn trại viên mở rộng thêm vốn kiến thức của mình cho chặng đường sắp tới. Hiện tại Cầm Lái đã qua 3/4 chặng đường, vậy còn điều gì chờ đón các bạn ở chủ nhật cuối cùng của sự kiện? Hãy cùng chuẩn bị tinh thần cho Last Meeting sẽ diễn ra vào ngày 26/09 ngay thôi! 


Third Meeting - Sổ tay kỹ năng “MANAGE” Từ A-Z cho các bạn trẻ


Trung tâm Đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh colorME rất vui khi có cơ hội đồng hành cùng chuỗi sự kiện bootcamp “Cầm Lái” và Vé Thông Hành 2021. Bắt đầu từ giấc mơ lớn và bắt kịp xu hướng thời đại, colorME đã hình thành và phát triển trong suốt chặng đường 6 năm dưới bàn tay của những người trẻ mang trong mình sự “điên rồ”. Đồng hành cùng chuỗi sự kiện, colorME cũng mong muốn cùng BTC truyền tải thông điệp “dám nghĩ dám làm”, cùng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ sẽ giúp các bạn đi tới cuối con đường. 

“Người già có thể tuyên chiến, nhưng tuổi trẻ mới là thứ đã xông pha và hy sinh.” - Herbert Hoover. Khởi nghiệp đi thôi, tuổi trẻ mà. Dù còn đắn đo hay đã sẵn sàng, hãy để colorME và Vé Thông Hành 2021 đưa bạn tới miền đất Khởi nghiệp nhé!


Tùng Dương · 2021-09-23 14:44:35 · 3071 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội