Webinar 01 - Digital Transformation: Are You Ready For Exponential Change?

Tùng Dương · 2021-09-08 17:09:57 · 2469 lượt xem
image - Webinar 01 - Digital Transformation: Are You Ready For Exponential Change?

Trong một thời đại mà công nghệ phát triển như vũ bão, hẳn là chúng ta không còn xa lạ gì với thuật ngữ “chuyển đổi số” nữa. Một trong các lĩnh vực ứng dụng công nghệ chuyển đổi số, không thể không nhắc đến EdTech - Ứng dụng công nghệ Giáo dục. Chuyên mục Future of Industries: Edtech sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc về giáo dục trong thời đại số, khi việc học tập các chương trình từ phổ thông, đại học, cho tới việc học kỹ năng như data, design, marketing,...đều hoàn toàn diễn ra online.

[VOCF SEASON 7] Chuyên mục Future of Industries: EdTech là một hoạt động thuộc chuỗi các webinar tìm hiểu về ngành nghề thuộc Online September Fair 2021, được tổ chức bởi Vietnam Online Career Fair - VOCF.


Vietnam Online Career Fair - VOCF là Chương trình Hội chợ Tuyển dụng và Hướng nghiệp trên nền tảng online đầu tiên tại Việt Nam với chuỗi hoạt động Online Career Fair thường niên và đã tiến tới mùa thứ 7 tổ chức [VOCF SS7]


ColorME là một trong những đối tác thân quen trong các mùa VOCF gần đây


Dưới tác động từ đại dịch Covid-19, quá trình chuyển đổi số của các Doanh nghiệp hiện nay đang diễn ra nhanh hơn khi trạng thái bình thường mới’ trong đợt cách ly và hậu cách ly đang thúc đẩy không ít lĩnh vực tập trung vào phát triển hạ tầng số, chuyển đổi mô hình kinh doanh, hay tích hợp các nền tảng ứng dụng mới. 


Một trong các lĩnh vực ứng dụng công nghệ chuyển đổi số, không thể không nhắc đến EdTech - Ứng dụng công nghệ Giáo dục. Có thể nói rằng, trong bối cảnh như hiện giờ, việc học tập các chương trình từ phổ thông, đại học, cho tới việc học kỹ năng như data, design, marketing,...đều hoàn toàn diễn ra online. 


Năm 2020 vừa qua là dấu ấn lịch sử của toàn ngành Giáo dục, đây cũng là năm đánh dấu thị trường Edtech Việt Nam đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Có thể kể đến một số startup EdTech thành công như ELSA, Topica,...Trong năm 2021, xu hướng này sẽ tiếp tục nở rộ và hứa hẹn nhiều sản phẩm đột phá hơn nữa. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, lợi thế mà chuyển đổi số mang lại, liệu có những thách thức nào cần phải đối mặt. Trước những thay đổi to lớn ấy, không ít người trẻ băn khoăn Tôi là ai trong thế giới chuyển đổi số.


GenZ và câu chuyện định hướng nghề nghiệp không còn xa lạ, nhất là trong bối cảnh thế giới đang chuyển đổi số nhanh và mạnh như hiện nay.


Nắm bắt được nhu cầu và mối quan tâm đó, VOCF đã quyết định tổ chức 01 buổi Webinar độc quyền về ngành Edtech trong chuỗi Industries Webinar với những cơ hội trải nghiệm các hoạt động rất hấp dẫn như: Gặp gỡ và tương tác trực tiếp cùng các anh chị có thâm niên trong ngành EdTech, Tìm đáp án cho câu hỏi “Đối với doanh nghiệp, công nghệ hay con người quan trọng hơn, Hiểu được sự tác động của chuyển đổi hóa ảnh hưởng như thế nào đến những yêu cầu, kỳ vọng của nhà tuyển dụng. Những nhân tố và giá trị bền vững mà một nhân viên cần phải có trong thời đại số hiện nay?


Các diễn giả có kinh nghiệm trong ngành: Anh Nguyễn Đức Hiếu - Chief of Operations iZi ; Anh Nguyễn Việt Hùng - CEO & Founder ColorME;  Chị Trâm Anh - HR Manager Gitiho.



Là một doanh nghiệp lấy công nghệ làm kim chỉ nam cho sự phát triển, Trung tâm Đào tạo Thiết kế và Nhiếp ảnh colorME rất vui và vinh dự khi có cơ hội đồng hành trong Webinar Future of Industries: Edtech thuộc chuỗi hoạt động của VOCF SS7 lần này. Đặc biệt với sự tham gia góp mặt của CEO & Founder Nguyễn Việt Hùng hy vọng sẽ mang lại cho các bạn khán giả những kiến thức, thông tin bổ ích về định hướng áp dụng công nghệ trong ngành giáo dục cũng như xây dựng hệ thống vận hành bằng công nghệ mang tới sự thuận lợi và tối ưu cho doanh nghiệp. 

Còn chần chờ chi nữa, note lại lịch để tham gia ngay cùng VOCF nhé!
------------------------------------------
THÔNG TIN VỀ BUỔI WEBINAR
Thời gian: 19:00 - 20:30 | Thứ 4 - 08.09.2021
Nền tảng: Zoom Meeting - không Livestream
Cách thức tham gia: Đăng ký tham gia VOCF S7 và tham gia Group Vietnam Authentic Career Stories by VOCF
Đăng ký tham gia VOCF Season 7 tại: https://bit.ly/VOCFSeason7

Tùng Dương · 2021-09-08 17:09:57 · 2469 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội