[WORKSHOP SERIES #2] Khi Marketing kể chuyện

Thành Đạt · 2019-12-24 18:07:06 · 3949 lượt xem
image - [WORKSHOP SERIES #2]  Khi Marketing kể chuyện

Trong chuỗi thời gian cuối năm 2019, CLB Marketing trường Đại học Ngoại Thương đã gây ấn tượng với sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội về mô hình học nhanh kết hợp thực hành với quy trình bài bản. Với sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình đến từ nhà tài trợ Trung tâm thiết kế colorME.

Trong thời đại hiện nay, dù là nền tảng truyền thống hay nền tảng số, Content vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu cùng vai trò vô cùng to lớn trong các lĩnh vực Marketing. Đặc biệt, Storytelling đang là một hướng đi mới mẻ được săn đón bởi các nhà "viết lách". Đi từ một câu chuyện là hoạt động thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày, nhưng kể sao cho hấp dẫn, cho hiệu quả lại là một thử thách không hề dễ dàng.

Để tìm câu trả lời cho câu hỏi trên, CLB Marketing trường Đại học Ngoại thương đã đăng cai tổ chức chuỗi sự kiện Workshop diễn ra từ 18/112 - 21/12/2109, cụ thể như sau:

- 18/12: Ai cũng có câu chuyện

- 19/12: Khi Brand kể chuyện

- 20/12: Mỗi câu chuyện một chiến lược

- 21/12: Câu chuyện của chúng mình


Hình ảnh Workshop #2


ColorME đã đồng hành cùng chương trình với cương vị Nhà tài trợ Hiện vật. Những suất học bổng trị giá 100% -50% cùng những phần quà vô cùng ý nghĩa đã được trao đến các bạn tham gia workshop.

 Với sự phát triển của Digital Marketing, colorME tin rằng sự phối hợp giữa content chữ và hình ảnh trên ấn phẩm là vô cùng quan trọng. Nhận thấy nội dung của workshop rất quý giá cho các bạn Marketer về Storytelling - một hướng đi hấp dẫn trong content. Vì vậy, colorME đã đồng hành cùng chương trình với mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên môi trường thiết kế năng động, thúc đẩy sáng tạo content đi kèm với ấn phẩm. Từ đó giúp các Marketer tìm được cách thể hiện thông điệp thống nhất và trọn vẹn.

Thành Đạt · 2019-12-24 18:07:06 · 3949 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội