Workshop tìm hiểu về Storytelling độc đáo dành cho sinh viên lần đầu xuất hiện.

Tùng Dương · 2021-06-16 17:25:39 · 4550 lượt xem
image - Workshop tìm hiểu về Storytelling độc đáo dành cho sinh viên lần đầu xuất hiện.

Có bao giờ bạn thắc mắc về định nghĩa “Storytelling” là Content xưa nhưng chưa hết date? Liệu bạn hiểu bao nhiêu về Content Storytelling, nguồn gốc và những xu hướng hiện nay của storytelling. Mọi thứ sẽ được giải đáp trong Workshop “Storytelling - Content Xưa Nhưng Chưa Hết Date” hứa hẹn sẽ là liều thuốc xoa dịu tâm hồn giữa cái nắng oi ả của mùa Hè.

Workshop “Storytelling - Content Xưa Nhưng Chưa Hết Date” là một sự kiện được tổ chức bởi Ban Phát Thanh & Tuyên Truyền - NEU. Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Ban Phát Thanh tự hào là đơn vị truyền thông chính thức của Hội sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Nắm giữ vai trò truyền thông chủ lực, Ban Phát Thanh đã góp phần đưa hình ảnh của các sự kiện như NEU Youth Festival, Ngày hội HSSV 9/1, 360 độ Xuân,... tới đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường.


Khởi đầu cho mùa Hè đầy sôi động của năm 2021, Ban Phát Thanh triển khai Workshop lấy “Storytelling” làm chủ đề xuyên suốt. Buổi workshop sẽ giải đáp “tất tần tật” thắc mắc của dân Marketing/hoặc có hứng thú với Content Marketing thông qua các nội dung như: Content Storytelling là gì? Content Storytelling được thể hiện qua những hình thức nào? Xu hướng hiện nay của Content Storytelling là gì?



Workshop “Storytelling - Content Xưa Nhưng Chưa Hết Date”  có lẽ là một sự kiện đặc biệt vì được tổ chức dưới hình thức 100% Online vì những ảnh hưởng của tình hình Dịch bệnh hiện nay. Ban Phát Thanh & Tuyên Truyền NEU đã cho thấy sự chuyên nghiệp và linh hoạt với các hoạt động đề ra rất rõ ràng như: nội dung mang tính thực tiễn cao, chia sẻ kiến thức từ các diễn giả nổi tiếng,... Chính vì thế, dù lần đầu tiên được tổ chức dưới hình thức trực tuyến, buổi Workshop vẫn không hề mất đi sự thu hút vốn có.


Diễn giả 1 của buổi Workshop - Anh Nguyễn Ngọc Quân với kinh nghiệm phát triển Storytelling tại WINE Agency


Diễn giả 2 của buổi Workshop - chị Trần Xuân Thanh Trúc hứa hẹn mang đến những bài học quý giá đối với bất cứ bạn trẻ nào đam mê và mong muốn phát triển trong lĩnh vực Content Marketing


Nhận thấy những sự mới lạ và hấp dẫn trong nội dung truyền tải của Workshop “Storytelling - Content Xưa Nhưng Chưa Hết Date” cũng như sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong cách thức tổ chức của Ban Phát Thanh. Trung tâm đào tạo thiết kế & Nhiếp ảnh colorME hân hạnh đồng hành cùng sự kiện với tư cách là Nhà tài trợ.


Ngoài các phần Hiện vật như: Học bổng, Voucher discount,... ColorME còn mang đến sự kiện một Mini game Online dành tặng phần quà cho khán giả may mắn với content hết sức thú vị và “Bắt trend” với các bạn sinh viên hiện nay. 



Đây là tên của một công cụ ảnh hưởng tới độ đậm nhạt của đối tượng trong Photoshop. Dựa vào hình ảnh liệu bạn có thể đoán ra không nào.


Hiện tại, Workshop “Storytelling - Content Xưa Nhưng Chưa Hết Date” vẫn đang mở đơn tham gia tới 19h30 ngày 17/06/2021. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sự kiện ngay dưới đây:

-------------------------

Tất tần tật về Content Storytelling sẽ xuất hiện tại WORKSHOP của Ban Phát Thanh & Tuyên Truyền – NEU!

- Nơi cung cấp những kiến thức bổ ích, cái nhìn tổng quan về Content Storytelling.

- Là nơi giúp các bạn sinh viên có thể vận dụng thành thạo Content Storytelling trong thực tiễn để có một nội dung đột phá, thu hút mọi người.

- Là môi trường để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ những những diễn giả có tiếng, giúp các bạn sinh viên nhìn ra được cơ hội, thách thức và trang bị thêm những kiến thức chuyên môn về hình thức Content vừa độc, vừa lạ này.

Bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này đâu.

- Chuyên về marketing, chuyên luôn content storytelling

- Không chuyên marketing, vẫn cân được content storytelling

Hãy để cho những diễn giả tài năng, nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm của chương trình giúp bạn tháo gỡ những khó khăn, tiếp thêm tình yêu và niềm tin và hiện thực hóa ước mơ về Content Storytelling của bạn.


Tùng Dương · 2021-06-16 17:25:39 · 4550 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội