Ý tưởng thiết kế phong bao lì xì 2018

Trâm Anh · 2018-01-19 22:44:14 · 12684 lượt xem
image - Ý tưởng thiết kế phong bao lì xì 2018

Năm hết, Tết đến cũng là lúc người người, nhà nhà cùng sum vầy, quây quần bên nhau. Dù có ở cách xa đến mấy thì đây cũng là dịp để con cháu trở về thăm ông bà, bố mẹ, làlúc người thân được đoàn tụ để cùng nhau hưởng một cái Tết trọn vẹn và ấm áp nhất.

Đã từ rất lâu, lì xì trở thành một tục lệ không thể thiếu trong những ngày Tết. Lì xì mang rấtnhiều ý nghĩa sâu xa và tốt đẹp. Những chiếc bao lì xì gắn kết mọi ngườivới nhau hơn, là lúc được thể hiện tình cảm, sự hy vọng vào một năm mới ấm áp, an lành và gặp thật nhiều may mắn. Cách đón Tết nay và Tết xưa của người Việt đã có ít nhiều thay đổi, nhưng lì xì vẫn là một nét văn hóa đẹp và không thể thiếu trong Tết cổ truyền của người Việt Nam. 

Một trong những yếu tố tạo nên sự thu hút đối với những mẫu bao lì xì đẹp đó chính là thiết kế bao lì xì phong cách độc đáo phù hợp với thị yếu của thị trường. Thiết kế cần sáng tạo, theo xu thế nhưng vẫn mang những nét đặc sắc riêng của bản thân nó. 

Các bạn hãy cùng tham khảo một số ý tưởng thiết kế bao lì xì nhé. Biết đâu sau bài viết này bạn có thể tự tay sáng tạo ra những ý tưởng thiết kế bao lì xì thật đẹp để tặng gia đình bạn bè trong dịp Tết Mậu Tuất năm 2018 này? :D






Trâm Anh · 2018-01-19 22:44:14 · 12684 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội