
3D MODELLING WITH BLENDER



TRỌNG TÂM KHÓA HỌC
Nội dung khóa học xoay quanh tư duy căn bản về thiết kế 3D và cách sử dụng công cụ Blender để khởi tạo ra những vật thể 3D như nhân vật, môi trường, bối cảnh,...

Kiến thức
Cơ sở tạo hình, lý thuyết cơ bản về giải phẫu học, kiến thức nâng cao về màu sắc, chất liệu và ánh sáng

Công cụ
Blender – Một trong những công cụ 3D Modelling phổ biến nhất hiện nay

Thực hành
Khối lượng bài tập vừa đủ và phù hợp với người mới, giúp bạn ghi nhớ và áp dụng tốt những kiến thức được học trong chương trình




KHÓA HỌC NÀY PHÙ HỢP VỚI NHỮNG AI
Khóa học mang tính ứng dụng thực tiễn, giúp người học thực sự có thể làm được việc sau khi tốt nghiệp. Những người phù hợp nhất với khóa học sẽ là:


Người yêu thích thiết kế 3D
Bất kỳ ai có mong muốn học bài bản về cách tạo hình 3D, định hướng bản thân về con đường trở thành một 3D Modeller chuyên nghiệp nhưng chưa tìm được khoá học phù hợp
Coder/Game Developer
Developer đang làm việc trong ngành Game muốn bổ sung kỹ năng của bản thân để làm việc tốt hơn trong team, cũng như tìm hiểu về đồ hoạ máy tính đằng sau phần mềm thiết kế 3D
Creative Designer/Concept Artist
Những nhân sự ngành sáng tạo muốn thử sức mình với lĩnh vực thiết kế 3D, đang ấp ủ những ý tưởng 3D và mong muốn được tự tay hiện thực hoá chúng thành tác phẩm hoàn chỉnh
KIẾN THỨC, KỸ NĂNG BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC
Khóa học tập trung vào việc giúp cho học viên có thể thỏa sức sáng tạo những vật thể 3D áp dụng được vào nhiều ngành nghề và cho mục đích khác nhau

Modelling
Thiết kế nhân vật 3D phục vụ cho Game, Animation, Artwork,

Material
Hiểu về chất liệu – góp phần mô phỏng vật thể 3D trong môi trường phù hợp

Lighting
Kiến thức về ánh sáng, các loại ánh sáng, các loại đèn

Mindset
Nắm vững kiến thức về cơ sở tạo hình, lý thuyết nền tảng trong việc xây dựng khối

Workflow
Hiểu về quy trình làm việc (workflow) trong những lĩnh vực sáng tạo của giới

Rendering
Luyện tập render, hiểu sâu về các thông số render, engine, cách chúng hoạt động
LỘ TRÌNH HỌC
Chương trình học kéo dài 2 tháng trong vòng 16 buổi (Mỗi tuần 2 buổi)
Học viên sẽ học qua 3 Học phần chính của khóa học như sau

PHẦN 1
MODELLING & MATERIAL
- Cơ sở tạo hình
- Làm quen Blender
- Tư duy tạo hình
- Luyện tập tạo hình

PHẦN 2
LIGHTNING & MATERIAL
- Vật liệu cơ bản
- Vật liệu nâng cao
- Ánh sáng cơ bản
- Ánh sáng nâng cao

PHẦN 3
WORKFLOW & RENDERING
- Kiến thức Render
- Quy trình làm việc thực tế
- Xây dựng portfolio cá nhân
- Bài tập cuối khóa
MỤC TIÊU SAU KHÓA HỌC

Hình ảnh từ Spline
NHỮNG HÌNH ẢNH VỀ COLORME





CHÍNH SÁCH GIÁ
Liên hệ với ColorME để nhận được ưu đãi tốt nhất