WORKSHOP: ILLUSTRATION VÀ KỸ NĂNG KỂ CHUYỆN BẰNG HÌNH ẢNH.

Thuỳ Dung · 2019-12-03 20:18:30 · 4887 lượt xem
image -  WORKSHOP: ILLUSTRATION VÀ KỸ NĂNG KỂ CHUYỆN BẰNG HÌNH ẢNH.

Một buổi workshop do ASUS Vietnam kết hợp cùng KAA tổ chức với chủ đề “Illustration và kỹ năng kể chuyện bằng hình ảnh.

Thời gian: 15h30, Thứ 7 ngày 07/12/2019.

Địa điểm: Dreamplex ĐBP, số 195 Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh, TPHCM.

► Speaker: KAA ILLUSTRATION

Workshop miễn phí tham dự, với số lượng đăng ký giới hạn. Illustration là một trong những lĩnh vực nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng thiết kế sáng tạo những năm gần đây. Các thế hệ Illustrators tại Việt Nam ngày càng gây ấn tượng bởi những artworks chất lượng và mang nhiều ý nghĩa, câu chuyện và cảm xúc. 

Thấu hiểu được điều đó, ASUS Vietnam trên vai trò BTC đã kết hợp cùng KAA để mang lại buổi workshop “Illustration và kỹ năng kể chuyện bằng hình ảnh”, nhằm đem đến một cái nhìn trực quan nhất về ngành Illustration, cũng như chia sẻ kinh nghiệm quý giá về công việc của một Illustrator, những bí kíp để tạo nên phong cách cá nhân, và quan trọng nhất là làm thế nào để đem cảm xúc và câu chuyện truyền tải trong artwork của mình đến độc giả. 

Nhóm diễn giả KAA Illustration là sự kết hợp giữa 2 Artists tài năng Phùng Nguyên Quang và Huỳnh Kim Liên, vốn được biết đến bởi những artworks minh họa nhận được sự yêu thích đặc biệt từ cộng đồng sáng tạo, có thể kế đến như The First Journey, series Diary Comic, Nighttime Symphony, tác phẩm minh họa Xuân Quỳnh trên Google Doodle...các tác phẩm của KAA luôn được đón nhận bởi nét vẽ sinh động và giàu cảm xúc. KAA Illustration đã xuất sắc đạt được nhiều thành tựu đáng khâm phục: Nhà vô địch tại Scholastic Picture Book Award 2015, Giải II tại Samsung KidsTime Authors’ Award 2015, Ứng cử viên vô địch tại "Vẽ Cùng Thơ” của NXB Kim Đồng năm 2016,..Những kiến thức, chia sẻ và câu chuyện làm sáng tạo của KAA chắc chắn sẽ là động lực truyền cảm hứng cho bất kỳ ai còn đang loay hoay trong lĩnh vực Illustration.

---------------------------------------

Workshop “Illustration và kỹ năng kể chuyện bằng hình ảnh” nằm trong chuỗi workshop đặc biệt dành cho nhà sáng tạo nội dung của ASUS Vietnam. Không ngừng sáng tạo để chuyển mình theo nhịp phát triển của thế giới, ASUS đang hướng tới sự hòa quyện giữa “Tech” & “Art”, đây cũng chính là định hướng và thông điệp mà ASUS mong muốn đồng hành cùng cộng đồng sáng tạo Việt Nam trong chặng đường sắp tới trên hành trình phá vỡ những giới hạn sáng tạo và “Tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi”.

Thuỳ Dung · 2019-12-03 20:18:30 · 4887 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội