07 Websites cung cấp ảnh Stock chất lượng cho dân đồ họa

Hoài Linh · 2022-02-13 17:06:27 · 4526 lượt xem
image - 07 Websites cung cấp ảnh Stock chất lượng cho dân đồ họa

Bạn đang tìm kiếm nguồn ảnh chất lượng cao và miễn phí phục vụ công việc thiết kế? Hãy cùng ColorME khám phá 08 websites tuyệt vời để ảnh Stock nhé!

1. Unsplash

URL Website: tại đây

Sẽ là thiếu sót vô cùng lớn nếu không liệt kê Unsplash trong danh sách các Website cung cấp ảnh Stock uy tín. Thành lập năm 2013 với tư cách là một blog Tumblr khiêm tốn, Unsplash đã phát triển thành một cộng đồng hình ảnh hàng đầu trong ngành. Unsplash khơi nguồn cảm hứng cho rất nhiều đối tượng, từ những nhà văn nổi tiếng như Deepak Chopra đến các gã khổng lồ công nghệ như Apple và hàng triệu thiết kế viên khác trên toàn thế giới.

stock 1

Tất cả các hình ảnh trên Unsplash đều do chính các thành viên của trang web này cung cấp. Unplash có những đặc điểm nổi bật sau:

  • - Chất lượng ảnh vô cùng chất lượng và sắc nét (kích thước các ảnh đều từ 1000 - 2000 pixel). 
  • - Giao diện website dễ nhìnthuận tiện cho việc Download
  • - Bạn có thể sử dụng chúng với mục đích thương mại hoặc phi thương mại. Ngoài ra, các ảnh được upload lên không ghi tên tác giả. Nhưng đừng quên thả tym và chia sẻ những bức ảnh bạn thấy ấn tượng để khích lệ tác giả nhé!
  • - Unsplash phổ biến với các bức ảnh chân dung, ảnh thiên nhiên sắc nét, rất phù hợp với nhu cầu thiết kế của người dùng.

stock 2

2.Pixabay

URL Websitetại đây

Với Pixabay, bạn dễ dàng tìm và download những bức ảnh từ các nhiếp ảnh gia hoặc các bức ảnh được thiết kế dưới dạng vector hoàn toàn miễn phí (theo giấy phép Creative Commons Zero). Những bức ảnh này có thể sử dụng cho cả mục đích thương mại và phi thương mại. Ngoài ra bạn được quyền chỉnh sửa chúng phù hợp với mục đích cá nhân mà không cần liên hệ tới tác giả gốc của những bức hình đó.

stock 3

Điểm trừ của Pixabay là việc trang web không nhóm các bức ảnh theo một chủ đề cụ thể nào cả. Vậy nên việc tìm kiếm ảnh sẽ mất thời gian hơn.

3.Stocksnap.io

URL Website: tại đây

Stocksnap.io chứa khối lượng khổng lồ những bức ảnh có độ phân giải cao. Dòng quotes chính giữa giao diện chính “Beautiful free stock photos” khi truy cập website đã cho thấy mục đích thành lập của website: chia sẻ những bức ảnh đẹp và miễn phí. Ngoài ra, Stocksnap.io hiển thị ngẫu nhiên những bức ảnh trên trang chủ, điều này giúp người dùng dễ dàng nảy sinh các ý tưởng thiết kế và tìm kiếm nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Không những thế, website còn theo dõi lượng xem và download của người dùng để gợi ý những bức ảnh phù hợp.

stock 4

4.Burst

URL Website: tại đây

Burst là website cung cấp ảnh chất lượng cao được quản lý bởi Shopify dành cho lĩnh vực kinh doanh. Một số bức ảnh được cung cấp theo giấy phép Creative Commons Zero, và đa số những bức ảnh khác được cung cấp bởi Shopify.

stock 5

Nếu bạn là Blogger hay những doanh nhân đầy hoài bão, Burst là website bạn tìm kiếm. Burst khuyến khích người dùng sử dụng những bức ảnh với mục đích thương mại. Vì vậy, website này được tạo ra với mục đích giúp các doanh nhân tạo ra những sản phẩm, website bắt mắt hơn cũng như tạo ra những chiến dịch marketing hiệu quả. 

stock 6

5.Pexels

URL Website: tại đây

Pexels thật sự có bộ sưu tập ảnh Stock khổng lồ, trang web này lấy ảnh từ nhiều nguồn khác nhau. Bạn có thể yên tâm lấy ảnh để phục vụ đa dạng các mục đích tại website này vì tất cả ảnh của trang đều tuân theo giấy phép Creative Common Zero

stock 7

6.Foodies Feed 

URL Website: tại đây

Như chính tên gọi của mình, Foodies Feed là “Thánh địa” ảnh Stock về ẩm thực. Website được quản lý bởi nhiếp ảnh gia ảnh hiện thực chuyên nghiệp Jakub, phần lớn lớn ảnh trên Website đều miễn phíJakub không sử dụng giấy phép Creative Commons cho Foodies Feed, ông chụp rồi đăng tải ảnh, cho phép người dùng sử dụng cho mục đích cá nhân hoặc thương mại. Quy định duy nhất của Jakub là không cho phép người dùng bán ảnh của mình. Hãy lưu ý và tôn trọng bản quyền nhé!

stock 8

7.New Old Stock

URL Website: tại đây

Cuối cùng, nếu bạn ưa thích phong cách Vintage, cổ điển thì New Old Stock là Website cung cấp ảnh Stock tuyệt vời. 

stock 9

New Old Stock là kho ảnh Stock cổ điển khổng lồ. Những bức ảnh của trang web mang đến cho người dùng cái nhìn về lịch sử đã qua. Với thiết kế Website như một triển lãm tranh, người dùng thật sự đắm chìm và quay về thời đã vãn, hoài niệm những sự kiện xưa cũ. Theo founder Website, các hình ảnh này điều không có giới hạn về bản quyền. Do đó, bạn có thể xem, tải và sử dụng cho cả mục đích thương mại và phi thương mại.

stock 10

Tạm kết

Bài viết của chúng mình xin kết thúc tại đây. Mong rằng 07 Website cung cấp ảnh Stock này sẽ thỏa mãn nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm lộ trình học thiết kế đồ họa bài bản với chi phí phải chăng, hãy tham khảo những khóa học đồ họa cơ bản của ColorME nhé. Hẹn gặp lại bạn trong bài viết tiếp theo!

Tham khảo thêm: Học đồ họa online uy tín, giá cả hợp lý

Hoài Linh · 2022-02-13 17:06:27 · 4526 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội