Adobe Premiere Rush là gì? Vì sao gọi Adobe Premiere Rush là ứng dụng toàn năng trong việc chỉnh sửa video trên điện thoại?

Linh Chi · 2023-11-26 17:02:39 · 757 lượt xem
image - Adobe Premiere Rush là gì? Vì sao gọi Adobe Premiere Rush là ứng dụng toàn năng trong việc chỉnh sửa video trên điện thoại?

Ứng dụng chỉnh sửa Adobe Premiere thì quá nổi tiếng rồi, nhưng liệu bạn có biết rằng Adobe cũng có một trong những ứng dụng khác đỉnh cao không kém để giúp người dùng chỉnh sửa video trên chính chiếc điện thoại của mình trong thời gian ngắn nhất mang tên Adobe Premiere Rush? Hôm nay, hãy cùng colorME tìm hiểu xem Adobe Premiere Rush là gì? Vì sao gọi Adobe Premiere là “ứng dụng toàn năng trong việc chỉnh sửa video trên điện thoại” bạn nhé!

Adobe Premiere Rush là gì?

Adobe Premiere Rush là ứng dụng chỉnh sửa video chất lượng cao dành cho thiết bị di động và máy tính để hỗ trợ quá trình sáng tạo của bạn trở nên linh hoạt hơn. Đúng như tên gọi của nó, với Adobe Premiere Rush, dù bạn đang ở đâu, từ điện thoại đến máy tính, bạn đều có thể quay, chỉnh sửa và chia sẻ video chất lượng cao gần như ngay lập tức. 

Adobe Premiere Rush là gì?

Adobe Premiere Rush là gì?

Adobe Premiere Rush xuất hiện giống như một giải pháp hữu hiệu để bạn rút ngắn thời gian tiền project và hậu kỳ để tỏa sáng nhanh nhất trên bảng tin của những người theo dõi bạn.

Lợi ích của Adobe Premiere Rush? Vì sao gọi Adobe Premiere Rush là “ứng dụng toàn năng” trong việc chỉnh sửa video trên điện thoại?

Lợi ích của Adobe Premiere Rush #01: Giao diện thân thiện, thao tác dễ dàng

Đầu tiên, lợi ích của Adobe Premiere Rush nằm ở giao diện thân thiện, thao tác tác dễ dàng dựa trên nguyên tắc "tập trung vào nội dung". Một điểm cộng sáng giá của Adobe Premiere Rush với các công cụ khác là các chức năng của ứng dụng này được bố trí một cách hợp lý, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy những gì họ cần mà chả mất thời gian quá lâu để tìm kiếm. Ngoài ra, giao diện người dùng cũng được thiết kế để phù hợp với cả người dùng mới bắt đầu và người dùng có kinh nghiệm.

Adobe Rush có giao diện thân thiện, thao tác dễ dàng

Dành cho những bạn newbies thì Premiere Rush đã cung cấp một số tính năng trợ giúp và hướng dẫn chẳng hạn như việc bạn hoàn toàn có thể sử dụng các mẫu và bộ lọc sẵn có để tạo ra những video nhanh chóng một cách dễ dàng. Hơn thế, để bổ trợ cho quá trình làm video thêm trơn tru hơn, Premiere Rush còn chuẩn bị luôn cả một thư viện hướng dẫn trực tuyến giúp người dùng học cách sử dụng các tính năng nâng cao của phần mềm hoàn toàn miễn phí.

Còn đối với những video editor đã có kinh nghiệm sử dụng các sản phẩm quay dựng của Adobe thì chắc Premiere Rush sẽ là một công cụ đắc lực cho bạn đấy! Cụ thể hơn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các công cụ cắt ghép, chỉnh sửa màu sắc, thêm hiệu ứng, và tạo đồ họa chuyển động y như trên phần mềm Adobe Premiere.

Adobe Rush dễ dùng ngay cả khi bạn chỉ là beginner

Adobe Rush dễ dùng ngay cả khi bạn chỉ là beginner

Túm lại, với bộ giao diện người dùng đơn giản và thân thiện của Premiere Rush, người dùng dù là beginner hay chuyên nghiệp hơn đều có thể sử dụng dễ dàng và tạo ra những video đẹp mắt và chuyên nghiệp.

Lợi ích của Adobe Premiere Rush #02: Tích hợp đầy đủ các chức năng chỉnh sửa thông minh

Không chỉ có giao diện thân thiện với người dùng, ứng dụng Adobe Premiere Rush còn có bộ công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ, chuyên nghiệp như cắt, ghép, hiệu ứng âm thanh và màu sắc, thêm chữ,… cho phép bạn tùy chỉnh video theo ý muốn một cách dễ dàng và có những video hoàn hảo nhất. 

Adobe Premiere Rush tích hợp đầy đủ các chức năng chỉnh sửa thông minh

Adobe Premiere Rush tích hợp đầy đủ các chức năng chỉnh sửa thông minh

Song hành với đó, Premiere Rush còn cung cấp hơn 100 mẫu đồ họa chuyên nghiệp, cho phép bạn lựa chọn thoải mái sao cho phù hợp với video của mình mà không lo các hình ảnh trong video của bạn sẽ bị chèn các logo, watermark. 

Lợi ích của Adobe Premiere Rush #03: Quản lý file dễ dàng trên hệ thống Adobe Creative Cloud

Quản lý dữ liệu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của chỉnh sửa video. Premiere Rush cung cấp các tính năng mạnh mẽ để giúp người dùng quản lý dữ liệu hiệu quả.

Quản lý file dễ dàng trên hệ thống qua Adobe Creative Cloud

Quản lý file dễ dàng trên hệ thống Adobe Creative Cloud

Một trong những tính năng quan trọng nhất của Premiere Rush là khả năng tích hợp với Adobe Creative Cloud. Điều này cho phép người dùng lưu trữ dự án của mình trên đám mây và truy cập từ bất kỳ thiết bị nào trên hệ thống Adobe Creative Cloud. Nghĩa là bạn có thể bắt đầu chỉnh sửa dự án của mình trên thiết bị di động, sau đó tiếp tục trên máy tính để bàn.

Lợi ích của Adobe Premiere Rush #04: Tích hợp với các ứng dụng Adobe khác

Một trong những tính năng nổi bật khác của Adobe Premiere Rush là khả năng tích hợp với các ứng dụng Adobe khác, chẳng hạn như Adobe Premiere ProAdobe After Effects.

 Adobe Rush hỗ trợ tích hợp với các ứng dụng Adobe khác

Ví dụ, nếu bạn cần tạo một video có nhiều hiệu ứng hình ảnh và âm thanh, bạn có thể bắt đầu chỉnh sửa dự án của mình trên Adobe Premiere Rush. Sau đó, bạn có thể đồng bộ hóa dự án với Adobe Premiere Pro để thêm các hiệu ứng phức tạp hơn.

Adobe Premiere Rush có miễn phí không?

Khác với các phần mềm chỉnh sửa khác, Adobe Premiere Rush là một trong những phần mềm hiếm hoi cho người dùng sử dụng phần lớn các công cụ chỉnh sửa HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ! 

Adobe Premiere Rush có miễn phí không?

Adobe Premiere Rush có miễn phí không?

Gói khởi đầu miễn phí của Adobe Premiere Rush sẽ cho phép bạn tạo số lượng dự án không giới hạn và xuất miễn phí ba dự án trong số đó với 2GB bộ nhớ đám mây. Việc duy nhất bạn cần làm chỉ là đăng ký qua Adobe Creative Cloud và tận hưởng quá trình sáng tạo!

Adobe Premiere Rush cũng có gói siêu tiết kiệm với 100GB dung lượng lưu trữ đám mây có giá chỉ 10 đô la mỗi tháng, bao gồm tất tần tật từ A đến Z những chức năng chỉnh sửa tiện ích nhất, rẻ hơn rất nhiều với gói Premiere Pro có giá là 21 đô la mỗi tháng

Adobe Premiere Rush cũng có gói siêu tiết kiệm với 100GB dung lượng lưu trữ đám mây

Adobe Premiere Rush cũng có gói siêu tiết kiệm với 100GB dung lượng lưu trữ đám mây

Nếu bạn là một beginner đang tập làm quen với các công cụ chỉnh sửa video, Adobe Premiere Rush bản miễn phí là quá đủ để bạn sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu của mình. Còn nếu bạn có nhu cầu phát triển lâu dài và gắn bó với công việc editor, thì dành ra một khoản đầu tư cho phần mềm cũng là một ý tưởng không tồi đó!

Lời kết

Hy vọng bài viết đã giúp bạn trả lời được các câu hỏi liên quan về Adobe Premiere Rush là gì? Lợi ích của Adobe Premiere Rush? Vì sao gọi Adobe Premiere Rush là “ứng dụng toàn năng” trong việc chỉnh sửa video trên điện thoại? Tuy nhiên, Adobe Premiere Rush xét cho cùng vẫn không thể bằng được Adobe Premiere khi chỉnh sửa chuyên sâu cho video. Bởi vậy, nếu bạn thực sự đang tìm kiếm một phần mềm để chỉnh sửa video chuyên nghiệp thì đừng bỏ qua khóa học về Adobe Premiere của colorME tại đây để có cái nhìn cũng như kiến thức đầy đủ nhất liên quan đến lĩnh vực này bạn nhé! 

Ngoài ra, chương trình học Thiết kế Đa phương tiện 18 tháng vẫn đang tuyển sinh những học viên cuối cùng của khóa! Nếu bạn có đam mê tìm kiếm một lộ trình học Đa phương tiện dài hạn với chất lượng cực uy tín thì hãy tham khảo Chương trình học cực “HOT” mang tên Thiết kế Đa phương tiện 18 tháng của colorME ngay nhé!




Linh Chi · 2023-11-26 17:02:39 · 757 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội