Cận cảnh BST thời trang phiên bản giới hạn của Red Bull “Húc Tới Đi"

Ngọc Anh · 2024-08-19 21:17:06 · 183 lượt xem
image - Cận cảnh BST thời trang phiên bản giới hạn của Red Bull “Húc Tới Đi"

Sự kết hợp các thương hiệu đã trở thành một điều phổ biến trong các chiến dịch marketing. Thay vì cạnh tranh trực tiếp, các thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới đang tìm cách hợp tác để tạo ra những sản phẩm độc đáo, thu hút sự quan tâm của công chúng và mở rộng đối tượng khách hàng. Và gần đây, chúng ta đã được thấy một màn kết hợp mới lạ của Red Bull và hãng thời trang đường phố của Việt Max - PUSW trong chiến dịch trẻ hoá thương hiệu “Húc Tới Đi". Đây đã trở thành một cơn sốt trong làng thời trang nói chung và trong giới trẻ nói riêng. Vậy hãy cùng colorME tìm hiểu xem bộ sưu tập này có gì đặc biệt nhé!

Chiến dịch “Húc Tới Đi" của Red Bull

Chúng ta thường biết tới Red Bull là một thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng, nhưng từ đầu năm 2024 đổ lại đây, Red Bull đã khoác lên mình một chiếc áo mới thật bùng nổ với chiến dịch trẻ hoá “Húc Tới Đi". Chiến dịch không chỉ đơn thuần là một cuộc chạy đua quảng cáo, mà còn là một lời khẳng định mạnh mẽ về sự chuyển mình của thương hiệu, hướng đến một thế hệ trẻ năng động, đầy nhiệt huyết. Chiến dịch này đã triển khai nhiều hoạt động đa dạng, tạo nên một làn sóng lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Một số hoạt động bên trong chiến dịch này bao gồm hoạt động thể thao, cuộc thi sáng tạo, tổ chức hoạt động cộng đồng… với sự góp mặt của rất nhiều những nghệ sĩ, influencer trẻ tuổi có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ.

Hình ảnh ca sĩ Trúc Nhân tại sự kiện trong chiến dịch “Húc Tới Đi" của Red Bull (nguồn: Red Bull)

Hình ảnh ca sĩ Trúc Nhân tại sự kiện trong chiến dịch “Húc Tới Đi" của Red Bull (nguồn: Red Bull)

Nhưng nổi bật nhất có lẽ phải kể tới bộ sưu tập thời trang với màn collab của Red Bull và PUSW by Việt Max. Bộ sưu tập này không chỉ đơn thuần là một sản phẩm thời trang mà còn là một phần không thể thiếu trong chiến dịch "Húc Tới Đi". Sự kết hợp độc đáo này đã giúp Red Bull tiếp cận gần hơn với giới trẻ bởi sự trẻ trung và năng động trong từng thiết kế.

>> Tìm hiểu về khoá học Thiết Kế Chuyên Sâu để có thể tự tạo ra những thiết kế riêng của chính mình tại đây: khoá học Thiết Kế Chuyên Sâu.

BST “Húc Tới Đi" - Màn collab gây sốt của Red Bull và PUSW

Việt Max là một nhân vật đa tài trong làng nghệ thuật Việt Nam. Từ một đạo diễn tài năng, anh chàng còn khẳng định mình là một nhà sản xuất âm nhạc có tầm ảnh hưởng lớn đến nền âm nhạc hip hop Việt. Không dừng lại ở đó, Việt Max còn là một influencer với phong cách sống năng động, trẻ trung, truyền cảm hứng cho giới trẻ. Không những vậy, Việt Max còn sở hữu cho mình một thương hiệu thời trang đường phố mang tên PUSW - Peace United Street Warriorz. Với thương hiệu PUSW, anh đã khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang đường phố. Nhờ kinh nghiệm dày dặn và sự am hiểu sâu sắc về thị trường, những sản phẩm của PUSW luôn đảm bảo chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của những người yêu hip hop và giới trẻ. 


Hình ảnh sản phẩm trong bộ sưu tập “Húc Tới Đi" (nguồn: sưu tầm)

Hình ảnh sản phẩm trong bộ sưu tập “Húc Tới Đi" (nguồn: sưu tầm)

Với thông điệp hướng tới giới trẻ, Red Bull đã khéo léo lựa chọn Việt Max để trở thành người đồng hành, cho ra mắt bộ sưu tập thời trang “Húc Tới Đi". Sự năng động, trẻ trung và tinh thần không ngừng sáng tạo của Việt Max hoàn toàn phù hợp với hình ảnh mà Red Bull muốn hướng tới. Bộ sưu tập không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là một thông điệp mạnh mẽ về sự tự do, khám phá và chinh phục những thử thách mới.

Sự kết hợp này đã chứng minh là vô cùng đúng đắn khi bộ sưu tập nhanh chóng trở thành hiện tượng, được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Đằng sau bộ sưu tập gồm 16 món là rất nhiều sự tâm huyết của Việt Max. Không gian sự kiện đã được thiết kế một cách tỉ mỉ, với những góc chụp hình sống ảo cực chất. Hàng loạt item thời trang thuộc Bộ sưu tập: áo thun, áo Jersey, áo sơ mi, Bomber Jacket, Jacket dù, Bucket, Cap, quần, khăn quàng, túi đeo chéo, ván trượt,... được thiết kế với những đường nét hiện đại, màu sắc trẻ trung và họa tiết độc đáo, thể hiện rõ nét phong cách cá nhân của Việt Max. Tất cả đã tạo nên một không gian mua sắm sôi động, thu hút đông đảo các bạn trẻ đến tham quan và trải nghiệm.

Hình ảnh gian trưng bày các sản phẩm của BST “Húc Tới Đi" Red Bull x Việt Max (nguồn: sưu tầm)

Hình ảnh gian trưng bày các sản phẩm của BST “Húc Tới Đi" Red Bull x Việt Max (nguồn: sưu tầm)

Sự kết hợp giữa Việt Max và Red Bull đã tạo nên một cơn sốt thực sự với bộ sưu tập “Húc Tới Đi”. Qua những thiết kế trẻ trung, năng động và mang đậm dấu ấn cá nhân của Việt Max, bộ sưu tập đã truyền tải thành công thông điệp về sự nhiệt huyết, khám phá và chinh phục những thử thách mới, hoàn toàn phù hợp với tinh thần của giới trẻ. Chiến dịch này không chỉ thành công vang dội mà còn đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong quá trình trẻ hóa thương hiệu của Red Bull.

>> Học thiết kế với lộ trình bài bản và chuyên sâu tại đây: khoá học Thiết Kế Chuyên Sâu.

Tổng kết

"Húc Tới Đi" là một bản giao hưởng tuyệt vời giữa sự năng động, trẻ trung của Red Bull và phong cách đường phố đậm chất cá tính của Việt Max. Trên đây là những hình ảnh về BST đầy cá tính này, colorME mong rằng bài viết đã cho bạn cái nhìn thật đẹp và tới gần hơn những thông điệp mà BST đã mang lại, hy vọng bài viết trên đã đem lại những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn thì hãy tham khảo ngay khoá học Thiết Kế Chuyên Sâu tại colorME. Đừng quên theo dõi Blog và Fanpage của colorME để cập nhật các tin tức và công cụ, xu hướng thiết kế trong thời gian tới bạn nhé!





Ngọc Anh · 2024-08-19 21:17:06 · 183 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội