6 kênh TikTok về thiết kế, quay dựng dành cho Gen Z

Quỳnh Anh · 2021-12-14 11:21:15 · 9173 lượt xem
image - 6 kênh TikTok về thiết kế, quay dựng dành cho Gen Z

Trong quá trình sáng tạo, gen Z chắc hẳn không ít lần các bạn gặp phải tình trạng “bí ý tưởng” hay loay hoay tìm kiếm luồng gió mới cho sản phẩm của mình. Những lúc như thế này, đừng quên “nghía” qua 6 kênh TikTok về thiết kế, quay dựng khơi nguồn cảm hứng mà ColorMe gợi ý cho bạn dưới đây để tạo ra một ý tưởng thật đột phá nhé.

1. CreativeLee Design Studio @creativeleedesignstudio

Đây là một kênh TikTok nước ngoài chuyên đăng tải những video tutorials sử dụng phần mềm Adobe Photoshop và Illustrator rất dễ học và làm theo.

Được chủ xị bởi Tobie Munroe, founder của Creative Lee Design Studio & designer kỳ cựu trong ngành, kênh TikTok này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích và cảm hứng sáng tạo ngút ngàn!

 

2. @maophan.editor

@maophan.editor - Tài khoản TikTok được lập ra bởi Mao Phan, một filmmaker và editor người Việt, với những tutorials chi tiết khi edit video hay những tips, trick hay ho trong hậu trường làm phim, quay quảng cáo.

 

3. @ciciphotoshop

Đây lại là một kênh TikTok nước ngoài rất thú vị, thường xuyên đăng tải những video hướng dẫn hay những mẹo nhỏ trong Adobe Photoshop mà chưa chắc bạn đã biết.

Với cách hướng dẫn vô cùng trực quan, dễ hiểu, kênh TikTok này chắc chắn sẽ giúp bạn “chinh phục" Photoshop một cách dễ dàng đó!

 

4. Vũ An Nguyên @vuannguyen1812

Một kênh TikTok cực kỳ hài hước với những clip hướng dẫn quay, dựng phim võ thuật ngắn chắc chắn sẽ khiến bạn vừa cười ra nước mắt vừa học thêm được nhiều trick hay ho đấy!

 

5. SteadiRed @steadired

Sở hữu 1.2 triệu followers, ‘Steadired’ chuyên đăng tải những video được quay bằng Steadicam.

(Steadicam là thương hiệu giá đỡ ổn định máy ảnh dành cho máy quay phim chuyển động do Garrett Brown phát minh và được giới thiệu vào năm 1975. Nó cô lập chuyển động của người điều khiển một cách cơ học, cho phép chụp ảnh mượt mà, ngay cả khi máy ảnh di chuyển trên một bề mặt không đều).

Qua kênh Tiktok này, ta vừa có thể chiêm ngưỡng những thước phim ấn tượng, vừa phần nào hiểu được những khó khăn, vất cả của các steadicam operator khi tác nghiệp với một thiết bị khá ‘cồng kềnh' như vậy.

 

6. Học Thiết kế với colorME @colorme.vn

‘Học Thiết kế cùng colorME’ là kênh chuyên chia sẻ kiến thức, tips, tricks hay những câu chuyện dở khóc dở cười của nghề Thiết kế, Quay dựng phim qua lăng kính của gen Z.

Đây chắc chắn là một bến đỗ lý tưởng cho những ai vừa muốn giải trí nhưng lại không muốn tiêu tốn quá nhiều thời gian rảnh vào những clip vô bổ trên Internet.

 

TẠM KẾT

Trên đây là 6 kênh TikTok về thiết kế, quay dựng dành cho Gen Z. Hãy tiếp tục theo dõi Blog và fanpage của colorME để cập nhật các tin tức và công cụ, xu hướng thiết kế trong thời gian tới bạn nhé!

Quỳnh Anh · 2021-12-14 11:21:15 · 9173 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội