Khoá Học Thiết Kế Graphic & Multimedia Design Program Tại colorME: Chỉ Cần 2 Năm Để Trở Thành Designer Chuyên Nghiệp

Quỳnh Ngân · 2023-08-10 09:08:19 · 1353 lượt xem
image - Khoá Học Thiết Kế Graphic & Multimedia Design Program Tại colorME: Chỉ Cần 2 Năm Để Trở Thành Designer Chuyên Nghiệp

Graphic & Multimedia Design Program là khoá học thiết kế dài hạn đầu tiên tại colorME. Graphic & Multimedia Design Program là chương trình đào tạo chuyên sâu về kiến thức, ý tưởng, kỹ năng trong lĩnh vực thiết kế. Tại đây học viên sẽ kết hợp tham gia khoá trong vòng 1 năm 6 tháng và thực tập thêm 6 tháng sau khi tốt nghiệp, nhận giáo trình bài bản bao gồm những kiến thức phù hợp xu hướng nhất, giúp học viên sớm chạm đến thành công trong suốt quá trình học cho đến lúc ra nghề sau này.

5 câu hỏi được quan tâm nhiều nhất về khoá học Graphic & Multimedia Design Program 

1. Khóa học thiết kế Graphic & Multimedia Design Program sẽ diễn ra trong bao lâu?

Khoá học thiết kế dài hạn Graphic & Multimedia Design Program sẽ diễn ra trong 1 năm 6 tháng. Đây là chương trình học thiết kế dài hạn đầu tiên tại colorME. Tại đây học viên không cần học các môn Đại cương, chỉ học chuyên ngành và có thể đi làm ngay sau kỳ I (2,5 tháng) và tốt nghiệp sau 1 năm 6 tháng.

2. Những ai phù hợp với khóa học thiết kế Graphic & Multimedia Design Program này?

khoa-hoc-thiet-ke-Graphic-Multimedia-Design-Program Khóa học thiết kế Graphic & Multimedia Design Program phù hợp với các bạn trẻ từ 18 tuổi trở lên đang sinh sống tại Hà Nội

- Các bạn học sinh THPT yêu cái đẹp và đam mê sáng tạo, đang tìm kiếm một ngành học phù hợp với nhu cầu của mình để không lãng phí 4 năm Đại học.

- Các bạn sinh viên muốn nắm vững bộ kỹ năng thiết kế để hỗ trợ công việc sau này. Hoặc sinh viên các ngành khác muốn đổi ngành, học song song 2 trường. 

- Người đi làm cần bổ sung kiến thức để tăng khả năng thăng tiến trong công việc. Hoặc đang cảm thấy công việc hiện tại không còn phù hợp nữa, muốn tìm công việc có mức lương hấp dẫn hơn.

3. Một lớp của khóa học thiết kế Graphic & Multimedia Design Program thường có bao nhiêu học viên?

Một lớp tại khoá học thiết kế dài hạn Graphic & Multimedia Design Program sẽ có từ 10-15 học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy cũng như tinh thần tiếp thu của các bạn.

4. Yêu cầu kiến thức để tham gia khóa học thiết kế Graphic & Multimedia Design Program này? 

Khoá học thiết kế dài hạn Graphic & Multimedia Design Program dành cho những bạn mới bắt đầu và biết sử dụng máy tính. Vì vậy học viên không cần có kiến thức về design cũng có thể tham gia được.

"By dreamers for dreamers"

5. Khoá học thiết kế dài hạn Graphic & Multimedia Design Program tại colorME có gì khác biệt so với những trung tâm khác?

  • Học phí rẻ hơn rất nhiều so với những trung tâm dạy thiết kế dài hạn khác. Học phí cho khóa học Graphic & Multimedia Design Program tại colorME chỉ từ 5x.000.000đ/ học viên.

  • Làm dày portfolio của học viên sau khi tốt nghiệp - giúp cho quá trình xin việc sau này dễ dàng hơn.

  • Học viên cũng sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khoá, field trip,... song song với lịch học cố định trên lớp.

Khóa học Graphic & Multimedia Design Program tại colorME mang lại cho bạn những lợi ích gì?

Khóa học thiết kế đồ họa Graphic & Multimedia Design Program giúp bạn xây dựng kiến thức nền tảng về nguyên lý thiết kế, nguyên lý thị giác kèm theo những công cụ để hiện thực hoá ý tưởng của mình thành sản phẩm hoàn chỉnh. 

Sau khi được học về những lý thuyết, những kiến thức căn bản thì học viên sẽ được học cách sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng như Photoshop, Illustrator, InDesign, Figma,...

Nội dung khóa học thiết kế đồ họa Graphic & Multimedia Design Program

Tham gia khoá học thiết kế dài hạn đầu tiên tại colorME, học viên sẽ được trải qua 4 kỳ học, trải dài trong vòng 1 năm 6 tháng.

Kỳ 1: Basic Art - Mỹ thuật nền tảng

Mỹ thuật nền tảng là thiết lập nền tảng và đào tạo những kiến thức cơ bản cho người làm nghề Thiết kế đồ hoạ đa phương tiện. Trong kỳ học đầu tiên, học viên sẽ trải qua 2 môn học chính và 1 project cuối kỳ, kéo dài trong vòng 2,5 tháng (tương đương với 10 tuần học):

  • Drawing Basic - Cơ sở tạo hình (12 buổi)

  • Fundamental - Nền tảng mỹ thuật (15 buổi)

  • Project cuối kỳ (3 buổi)

Kỳ 2: Visual Communication Design - Thiết kế truyền thông

Với kỳ học này, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức về Quy trình xây dựng hình ảnh thương hiệu và các kỹ năng thiết kế các sản phẩm thương hiệu. Kỳ 2 sẽ bao gồm 5 môn học chính và 1 project cuối kỳ, kéo dài trong 5 tháng (tương đương với 21 tuần):

  • Principles of Design - Nguyên lý thiết kế (10 buổi)

  • Illustrator - Tạo hình Vector (10 buổi)

  • Photoshop - Xử lý hình ảnh (10 buổi)

  • InDesign - Thiết kế dàn trang (9 buổi)

  • Branding & Advertising - Nhận diện thương hiệu và truyền thông quảng cáo (12 buổi)

  • Project cuối kỳ (12 buổi)

Kỳ 3: Interaction Design - Thiết kế tương tác

Thiết kế tương tác được hiểu ngắn gọn là thiết kế của sự tương tác giữa người dùng và sản phẩm. Thông thường khi mọi người nói về thiết kế tương tác, các sản phẩm có xu hướng là các sản phẩm phần mềm như ứng dụng hoặc trang web. Trong kỳ học này, học viên sẽ học 3 môn chính và 1 project cuối kỳ, kéo dài trong 4 tháng (tương đương 15 tuần):

  • UX Fundamentals - Tư duy trải nghiệm (15 buổi)

  • UI Design - Thiết kế giao diện (12 buổi)

  • UX Portfolio - Trình bày dự án cá nhân (3 buổi)

  • Project cuối kỳ (15 buổi)

Kỳ 4: 3D Animation - Hoạt họa 3D

Đến với kỳ học cuối cùng, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức liên quan đến thiết kế 3D và các kỹ năng chuyên nghiệp trong ngành làm phim hoạt hình 3D. Kỳ học cuối bao gồm 6 môn học và 1 project, kéo dài trong 6,5 tháng (tương đương 27 tuần):

  • Visual Storytelling - Kể chuyện bằng hình ảnh (6 buổi)

  • Character & 3D Design - Tạo hình nhân vật (12 buổi)

  • Modelling Basic - Dựng hình cơ bản (9 buổi)

  • Lighting & Material - Ánh sáng & Chất liệu (12 buổi)

  • Animation & Basic - Hoạt hoạ cơ bản (18 buổi)

  • Portfolio Review - Chỉnh sửa hậu kỳ (6 buổi)

  • Project cuối kỳ (18 buổi)

Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp khoá Graphic & Multimedia Design Program tại colorME

              Với vũ trụ việc làm rộng mở như vậy, bạn còn chần chờ gì mà không thực hiện ngay ước mơ của chính mình?

Không thể phủ nhận độ hot của ngành Thiết kế đang ngày một tăng cao, nhất là trong thời kỳ bùng nổ kỹ thuật số như hiện nay. Sau 1,5 năm học tại colorME, các học viên hoàn toàn có thể tự tin vào tay nghề và trình độ của mình để đảm đương các công việc về Thiết kế Đa phương tiện.

  • Sau 2 kỳ học đầu tiên, các bạn đã có thể trở thành: Graphic Designer, Layout Designer, Visualizer, Photo Editor,...

  • Kết thúc kỳ học thứ 3, học viên có thể lựa chọn một trong những công việc: Digital Product - Designer, Web/App Designer, UX Designer, UI Designer,...

  • Với kỳ học thứ 4 - học về 3D Animation, học viên sẽ phù hợp vị trí như sau:  3D Game Artist, 3D Game Modeler, 3D Sculptor, 3D Game Environment Designer, 3D Modeler, 3D Texturing Artist, Rigging Artist, Animator, 3D Compositor, Rendering Artist,....

Với vũ trụ việc làm rộng mở như vậy, bạn còn chần chờ gì mà không thực hiện ngay ước mơ của chính mình?

Lời Kết

Trên đây là nội dung chương trình Khoá học Thiết kế Graphic & Multimedia Design Media Program - Chương trình học toàn diện mới nhất tại colorME. Ngoài ra, nếu bạn đọc đang có nhu cầu tìm kiếm trung tâm đào tạo thiết kế đồ hoạ chuyên sâu thì có thể tham khảo kỹ hơn các thông tin dưới đây nhé! 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2/1160 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3550 0333

Website: colorME

Fanpage: Color ME

Quỳnh Ngân · 2023-08-10 09:08:19 · 1353 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội