TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024

Cẩm Lê · 2024-04-06 21:14:57 · 210 lượt xem
image - TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024

Hiện nay thiết kế đồ họa đang ngày càng trở nên đắt giá hơn. Tuy nhiên để phát triển và thành công ở lĩnh vực này trong thời buổi cạnh tranh bạn cần trang bị cho mình lộ trình bài bản và hiệu quả nhất. Bởi vậy, trên thị trường cũng có rất nhiều trung tâm đào tạo thiết kế đồ hoạ nhằm đáp ứng được nhu cầu đó của các bạn trẻ. Cùng colorME tìm hiểu TOP 5 Trung tâm đào tạo Thiết kế đồ hoạ tại Hà Nội nhé!

TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024 #01: Trung tâm Thiết kế đồ hoạ colorME 

Được thành lập từ năm 2015, qua 8 năm hoạt động, hiện nay colorME đang là trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa có số lượng học viên lớn nhất cả nước. ColorME chuyên cung cấp các khóa học thiết kế, nhiếp ảnh, dựng phim từ cơ bản đến nâng cao, ngắn hạn đến dài hạn linh hoạt và phù hợp theo nhu cầu cá nhân. 

Các khóa học của colorME trải dài trên nhiều lĩnh vực bao gồm Photoshop, Illustrator, After Effects, Premiere, UI/UX Design, InDesign, Thiết kế 3D, Digital Painting, Photography và PowerPoint. 

Nổi bật: Chương trình Thiết kế đồ hoạ đa phương tiện 18 tháng 

Chương trình Thiết kế đồ hoạ đa phương tiện 18 tháng sẽ bao gồm 4 project trong 4 kỳ học khác nhau, thời gian học tinh gọn và tối ưu trong 1,5 năm cùng 16 học phần thuộc đa dạng lĩnh vực trải dài xuyên suốt các kỳ học, tạo nên sự kết nối và tính ứng dụng cao. Ngoài ra, học viên sẽ thực tập thêm 6 tháng sau khi tốt nghiệp, nhận giáo trình bài bản bao gồm những kiến thức phù hợp xu hướng nhất, giúp học viên sớm chạm đến thành công trong suốt quá trình học cho đến lúc ra nghề sau này.

Kỳ 1: Basic Art - Mỹ thuật nền tảng

Kỳ 2: Visual Communication Design - Thiết kế truyền thông

Kỳ 3: Interaction Design - Thiết kế tương tác

Kỳ 4: 3D Animation - Hoạt họa 3D

Ngoài ra, colorME cũng có các khoá học bao gồm

Các khóa học ngắn hạn tại colorME - trung tâm thuộc TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024

Photoshop: Giúp bạn nắm vững lý thuyết căn bản về công cụ và cách sử dụng phần mềm Adobe Photoshop.

Illustrator: Giúp bạn tự tay thiết kế logo cho cửa hàng/doanh nghiệp; sáng tạo ra các bộ ấn phẩm truyền thông, layout, typography,..phục vụ cho cả công việc lẫn học tập.

PowerPoint: Giúp bạn tự thiết kế CV, Infographic, Poster, Video... một cách thẩm mĩ và thuyết phục thông qua khóa học này.

InDesign: Giúp bạn thành thạo trong việc dàn trang báo, tạp chí, làm báo cáo và những ấn phẩm nhiều trang. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm ebook PDF, thiết kế slide và những kiến thức về in ấn và xuất bản.

Premiere: Giúp bạn học được cách sử dụng phần mềm Premiere và các kiến thức liên quan đến quay và dựng video.

After Effects: Cung cấp cho bạn các kiến thức về tạo chuyển động, hiệu ứng mượt mà; tìm hiểu về cách dựng clip hoạt hình, kinetic hay các file quảng cáo có định dạng GIF. 

UI/UX Design: Giúp cho bạn làm quen thiết kế giao diện Web/ App với công cụ Figma. 

Photography: Giúp bạn hiểu rõ về việc sử dụng, điều chỉnh các thông số của máy ảnh DSLR. Giúp bạn trang bị những kiến thức cơ bản nhất về việc sử dụng và điều chỉnh các nguồn sáng.

Các khóa học trung hạn tại colorME

Digital Painting: Bạn sẽ được hướng dẫn nền tảng về “digital painting” sử dụng Wacom để vẽ trực tiếp trên máy tính; cùng với những kiến thức về vẽ chân dung (da, môi, mắt, tóc,…) và những kiến thức về blend màu, retouch chuyên sâu.

Thiết kế 3D: Giúp bạn tạo nên được các sản phẩm như: 3D low poly, Illustrator 3D character hay 3D Isometric Room.


Các khóa học dài hạn tại colorME

Khoá học UI UX Nâng Cao: Cung cấp kiến thức toàn diện cho người học về toàn bộ quy trình phân tích và xây dựng một sản phẩm công nghệ - digital product như là website, mobile app, game, AR, VR hay NFT.

Digital Painting Completed: Giúp bạn nắm bắt cơ hội trở thành DIGITAL ARTIST với khóa học vẽ máy từ cơ bản đến nâng cao trong vòng 4 tháng.

Graphic Design: Đem lại cho bạn những kĩ năng và kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu mà một Graphic Designer cần có. 


Nếu bạn đang có đam mê với ngành thiết kế và sáng tạo, hãy đăng ký ngay khóa học bạn muốn tại colorME - trung tâm thuộc TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024 theo thông tin sau nhé:

Địa chỉ: Số 2/1160 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3550 0333

Website: colorME

Fanpage: Color ME


TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024 #02: Trung tâm Thiết kế đồ hoạ FPT Arena Multimedia

Trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa FPT Arena Multimedia được thành lập vào tháng 7 năm 2004 cùng mối liên kết với tập đoàn công nghệ thông tin toàn cầu Aptech. FPT Arena đã nhận được không ít sự quan tâm của các bạn sinh viên, đối tác kinh doanh khắp mọi nơi tại Việt Nam. Chương trình đào tạo tại FPT Arena bao gồm thiết kế đồ họa, thiết kế website, biên tập âm thanh và video, thiết kế nội thất 3D,...

Chương trình học theo từng học kỳ tại trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa FPT Arena - trung tâm thuộc TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024 bao gồm:

Học kỳ 1: Graphics Design

Học kỳ 2: Web & Digital Design 

Học kỳ 3: Film Making & Game Design

Học kỳ 4: 3D Animation 

Hiện nay, FPT Arena Multimedia đã phát triển với hơn 1000 mối quan hệ với các nhà tuyển dụng uy tín như VTV, VTC, VCcorp, Vinagame... Vậy nên, sau khi ra trường học hoàn toàn có thể ứng tuyển và trở thành nhân viên đồ họa tại các công ty trên.

Nếu bạn đang có đam mê với ngành thiết kế và sáng tạo, hãy đăng ký ngay khóa học bạn muốn tại FPT Arena Multimedia - trung tâm thuộc TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024 theo thông tin sau nhé:

Địa chỉ: Số 94 Lương Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 8855

Website: FPT Arena Multimedia

Fanpage: FPT Arena Multimedia 


TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024 #03: Trung tâm đào tạo Thiết kế đồ hoạ Arena Multimedia

Arena Multimedia là thương hiệu đào tạo Chuyên gia Mỹ thuật Đa phương tiện số 1 tại châu Á, là một trong các sản phẩm đào tạo của tập đoàn APTECH (Ấn Độ) – nhà cung cấp dịch vụ đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu thế giới cấp chứng chỉ quốc tế. Với gần 30 năm kinh nghiệm, trung tâm đào tạo thiết kế đồ hoạ Arena Multimedia đã xây dựng hệ thống hơn 250 trung tâm đào tạo với hơn 450.000 sinh viên đang theo học trên 20 quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. 

Chương trình đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện tại trung tâm Arena Multimedia - trung tâm thuộc TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024 bao gồm:

Học kỳ 1: Graphic Design

Học kỳ 2: Digital Product Design

Học kỳ 3: Digital Filmmaking

Học kỳ 4: 3D Game Design 

Học kỳ 5: 3D Animation

Nếu bạn đang có đam mê với ngành thiết kế và sáng tạo, hãy đăng ký ngay khóa học bạn muốn tại FPT Arena Multimedia - trung tâm thuộc TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024 theo thông tin sau nhé:

Địa chỉ:

D29 Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

80 Trúc Khê, Láng Hạ, Đống Đa, Cầu Giấy

110 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 1800 1542

Website: Arena Multimedia

Fanpage: Arena Multimedia


TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024 #04: Trung tâm đào tạo Thiết kế đồ hoạ VnSkills Multimedia

Nhằm cung cấp cho thị trường Việt Nam nguồn nhân lực công nghệ thông tin với tay nghề cao, thậm chí là những chuyên gia chuyên nghiệp, VnSkills Multimedia đã chính thức được thành lập. Theo ý kiến nhận xét của nhiều bạn sinh viên cũng như học viên thì VnSkills Multimedia là một trung tâm đào tạo thiết kế đồ hoạ tin cậy, giúp các học viên phát triển kỹ năng và kỹ thuật về các mặt đầy đủ - sâu - rộng. Đồng thời, VnSkills có sự tham gia góp mặt của các chuyên gia hàng đầu công nghệ thông tin. Chương trình đào tạo của VnSkills Multimedia - trung tâm thuộc TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024 bao gồm: Đồ họa, Web, Họa viên kiến trúc, Dựng phim hoạt hình với Maya.


Chương trình Đào tạo tại VnSkills bao gồm: 

Thiết kế Đồ họa Mỹ thuật Đa phương tiện (học đồ họa, đồ họa mỹ thuật, Đồ họa 2D, Đồ họa 3D) Công nghệ web và Đa truyền thông (học thiết kế web, học lập trình web và phát triển web)

Nhiếp ảnh, Kỹ thuật quay - dựng và xử lý hậu kỳ phim, Internet Marketing

Đào tạo ứng dụng Doanh nghiệp (đào tạo tin học văn phòng).


Nếu bạn đang có đam mê với ngành thiết kế và sáng tạo, hãy đăng ký ngay khóa học bạn muốn tại VnSkills Multimedia - trung tâm thuộc TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024 theo thông tin sau nhé:

Địa chỉ: Tầng 6, số 88 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0983 637 549

Website: VnSkills Academy

Fanpage: VnSkills Academy


TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024 #05: Học viện Green Academy

Green Academy - trung tâm thuộc TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024 là học viện 100% vốn Hàn Quốc với hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo thiết kế. Đây là chi nhánh thứ 21 của học viện Green Academy Hàn Quốc – nơi đào tạo hơn 80,000 học viên mỗi năm. Học viện Green Academy Việt Nam được xây dựng trên cùng chuẩn mực cơ sở vật chất, giáo trình và chất lượng đào tạo tương đương với tất cả các chi nhánh tại Hàn (doanh nghiệp FDI). Lấy giá trị cốt lõi thực học – thực làm theo sát nhu cầu của doanh nghiệp, Green Academy là nơi khai mở tiềm năng, định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ yêu thích ngành thiết kế đồ họa và định hướng trở thành Designer chuyên nghiệp.

Với phương châm “Học thực tế – Làm cực dễ”, các học viên tại đây được học thực hành 100% trên các dự án thực tế của doanh nghiệp. Lộ trình được đào tạo từ con số 0 tới chuyên nghiệp để ra nghề. Học viên sau tốt nghiệp sẽ được nhận chứng chỉ Quốc tế có giá trị tại Việt Nam và Hàn Quốc. Bên cạnh đó, học viên còn được hỗ trợ công việc suốt đời sau khi hoàn thành khóa học bởi Green Academy đã kết nối với hơn 70 doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hiện nay, Học viện này đang đào tạo và cung ứng trên 5,000 học viên cho các doanh nghiệp.

Nếu bạn đang có đam mê với ngành thiết kế và sáng tạo, hãy đăng ký ngay khóa học bạn muốn tại Green Academy - trung tâm thuộc TOP 5 trung tâm đào tạo thiết kế uy tín nhất năm 2024 theo thông tin sau nhé:

Website: greenacademy.edu.vn

Fanpage: greenacademy.edu.vn

Hotline: 028 3926 0022 | 093 8386 086


KẾT LUẬN

Trên đây là danh sách một số đơn vị và trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa và mỹ thuật đa phương tiện, vfx, kỹ xảo điện ảnh và game nổi bật tại Việt Nam. Để lựa chọn nơi học phù hợp nhất với mình, bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin của từng đơn vị theo địa chỉ liên hệ được list bên trên nhé! 

ColorMe luôn là ngôi nhà sẵn sàng chào đón và kết nối niềm cảm hứng, đam mê của các designer trẻ trên toàn quốc. Bạn có thể tìm thấy sự khởi đầu về hành trình học thiết kế của mình hoặc thậm chí phát triển chuyên sâu về thiết kế cùng colorME chương trình Thiết kế Graphic & Multimedia Design Media Program - Chương trình học toàn diện mới nhất tại colorME.

Đừng quên theo dõi Blog và Fanpage của colorME để cập nhật các thông tin hữu ích, những xu hướng thiết kế mới nhất và các tip hay ho về công cụ trong thời gian tới bạn nhé!




Cẩm Lê · 2024-04-06 21:14:57 · 210 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội