Top những Website lấy ảnh Stock miễn phí

Hương Quỳnh · 2022-05-16 16:11:22 · 10038 lượt xem
image - Top những Website lấy ảnh Stock miễn phí

Việc tìm một hình ảnh ưng ý trong hằng hà sa số các kết quả từ Google Image Search chắc sẽ mang đến cho bạn một nỗi chán nản vô tận. Đừng lo, hãy để ColorME chỉ cho bạn những website lấy ảnh Stock miễn phí cực xịn nhé!

1. Unsplash – website tải ảnh chất lượng 

Hiện nay Unsplash đã trở thành một trong những website chia sẻ hình ảnh miễn phí hàng đầu cho nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới. Bạn hoàn toàn có thể tải về những hình ảnh chất lượng cao và sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau. Gần như toàn bộ các hình ảnh, ảnh stock trên đây đều có thể download miễn phí. Unsplash cung cấp kho ảnh stock miễn phí về nhiều chủ đề, cho bất kỳ lĩnh vực nào. Cho dù bạn đang tìm kiếm hình ảnh về động vật, thời trang hay thiên nhiên, trang web này đều có thứ gì đó dành cho bạn. Với hơn 1 triệu bức ảnh được chọn lọc thủ công, Unsplash nắm giữ một trong những kho ảnh stock chất lượng cao miễn phí lớn nhất. 

 


2. Pexels – website tải ảnh chất lượng cao mới

Mặc dù mới Pexels mới chỉ bắt đầu hoạt động từ năm 2015 nhưng đến nay website này đã phát triển được một kho ảnh stock cực lớn. Điều đó được thực hiện nhờ việc Pexels chia sẻ các nguồn hình ảnh từ những web miễn phí như Gratisography, Little Visuals hay Pixabay bên cạnh những khuôn hình do Pexels tự thực hiện. Một điểm cộng cực lớn cho Pexels là ở việc website này quản lý cũng như phân loại hình ảnh rất tốt, thuận tiện cho những người truy cập có thể tìm và chọn những bức ảnh phù hợp trong thời gian ngắn.


3. Pixabay

Được thành lập từ 2010, hiện nay Pixabay đã tải hơn 1,5 triệu hình ảnh miễn phí lên kho lưu trữ của mình. Tuy nhiên, quy định của web này khá ngặt nghèo khi không cho phép sử dụng hình ảnh với mục đích thương mại. Nhưng với chất lượng và phong cách, tính thẩm mỹ cực cao, hình ảnh trên Pixabay vẫn hấp dẫn rất nhiều webmaster. Pixabay có chỗ đứng nhất định trong số các trang web ảnh chất lượng cao tốt nhất. Nó miễn phí và cung cấp các bộ sưu tập lớn và đa dạng bao gồm cả ảnh và video. Với sự đa dạng các lựa chọn nghệ thuật vector và hình minh họa, trang web này rất lý tưởng cho cả mục đích thương mại và cá nhân, viết blog, mạng xã hội hay các bài báo. Mọi thứ bạn tải xuống từ Pixabay đều hoàn toàn miễn phí và có thể sửa đổi, phân phối và sử dụng. Nhưng, một vài hình ảnh có thể được chèn tên nhãn hiệu hoặc các quyền khác.

 


4. Gratisography

Nếu bạn đang tìm kiếm nhanh những hình ảnh nghệ thuật hoặc dùng cho mục đích quảng cáo, Gratisography sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tất cả hình ảnh điều được chụp bởi tác giả Ryan McGuire, và chúng không có giới hạn về bản quyền. Do đó, bạn có thể thoải mái tải về những hình ảnh chất lượng tại đây và sử dụng chúng cho bất cứ dự án cá nhân hoặc thương mại nào mình cần. Gratisography cung cấp nhiều lựa chọn về thể loại, cũng như có một loạt các bộ sưu tập ảnh sáng tạo và khá ‘kỳ quặc’. Lượng hình ảnh có thể tải xuống khiêm tốn hơn so với các kho ảnh stock miễn phí khác. Tuy nhiên, Gratisography tự hào về những bức ảnh độc đáo và khác thường họ sở hữu. Như với hầu hết các nhà phân phối kho ảnh stock miễn phí, trang này cũng sử dụng giấy phép Creative Commons. Vì vậy, bạn có thể tải xuống và sửa đổi các bức ảnh khi cần.

 

 


5. Stockio - Website Cung Cấp Hình Ảnh Stock Free

Stockio cung cấp cho bạn những hình ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cao nhất và hoàn toàn free. Với Stockio bạn dễ dàng tìm kiếm để sở hữu ngay những hình ảnh nghệ thuật, những file vector thiết kế miễn phí, những biểu tượng đẹp nhất, thậm chí là bạn có thể tải cả những video nổi bật trên website Stockio.

 

6. Freepik - Website lấy Free Vectors, Stock Photo

Freepik là một trang web chuyên cung cấp tài nguyên về lĩnh vực thiết kế như hình vector, jpg, icon,... và thậm chí là file PSD. Freepik là một công cụ tìm kiếm giúp cho những nhà thiết kế web và đồ họa tiếp cận với các file ảnh, vectors, hình minh họa và các files PSD để phục vụ cho việc sáng tạo. Freepik cung cấp hàng ngàn files miễn phí với các format AI, SVG, JPG và EPS Với các website và các thiết kế được yêu cầu ngân sách thấp hoặc gần như bằng 0, đây thực sự là một giải pháp không tồi. Theo những nhà sáng lập website, Freepik đặt mục tiêu là tập hợp những hình họa chất lượng trên Internet và khiến chúng trở nên dễ dàng tiếp cận, bạn sẽ không phải tốn thời gian tìm kiếm trên hàng trăm websites để tìm được những đối tượng phù hợp phục vụ cho việc sáng tạo các tác phẩm của riêng mình, và hơn hết, tất cả đều miễn phí!

 

 7. Stocksnap 

Với hàng trăm ảnh stock miễn phí có bản quyền chất lượng cao được thêm vào mỗi tuần, Stocksnap là kho ảnh stock miễn phí đang phát triển nhanh chóng. Danh mục và hệ thống gắn thẻ giúp bạn dễ dàng tìm thấy kho ảnh stock miễn phí cho thị trường ngách của mình. Stocksnap kiểm duyệt các bài được gửi đến để đảm bảo rằng chỉ những hình ảnh có độ phân giải cao ít nhất là 920 x 1280 pixel mới được đưa vào bộ sưu tập hình ảnh. Như thường lệ, tất cả các hình ảnh stock đẹp và miễn phí trên Stocksnap đều có độ phân giải cao. Nó luôn được cộng đồng đánh giá tốt và bạn có thể đăng ảnh lên blog và mọi nơi khác.

 

 

TẠM KẾT

Hy vọng rằng qua bài viết trên đã phần nào giúp bạn giải quyết những vấn đề về ảnh Stock trong Adobe Photoshop. Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của ColorME để bỏ túi nhiều hơn những giải pháp với cho thiết kế của bạn trong Adobe Photoshop.

Nếu bạn muốn làm quen và học thêm với các công cụ thiết kế (như Photoshop, Illustrator, InDesign,...) trong thời gian ngắn, lộ trình bài bản, chi phí hợp lý thì đừng ngần ngại cùng chúng tôi tham khảo ngay những khóa học cơ bản của ColorME nhé!

Link tham khảo thêm: Học thiết kế đồ họa Online uy tín


Hẹn gặp lại các bạn ở những Blog tiếp theo!

 

 


Hương Quỳnh · 2022-05-16 16:11:22 · 10038 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội