Top những Website lấy file ảnh SVG/AI Đẹp - Độc - Lạ - Miễn phí

Hương Quỳnh · 2022-05-16 15:50:01 · 6286 lượt xem
image - Top những Website lấy file ảnh SVG/AI Đẹp - Độc - Lạ - Miễn phí

Các tài nguyên miễn phí như phông chữ và ảnh định dạng vector là những thứ không thể thiếu với bất cứ designer nào. Bài viết sau đây ColorME sẽ mang đến cho bạn một số địa chỉ cung cấp các tài nguyên tìm kiếm file ảnh vector SVG/AI như thế, giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc của mình. Hãy theo dõi bài viết nhé!

Freepik

Freepik là website cung cấp ảnh vector đẹp với số lượng lớn, cực kì phù hợp cho những nhà thiết kế chuyên sáng tạo những sản phẩm với kích cỡ lớn, sản phẩm in… Freepik có nhiều loại vector đa dạng và thường được up lên dạng gói (package) nến rất tiện cho bạn khi download nhiều bộ vector có cùng chủ đề.


Vecteezy

Vecteezy cũng là một trong các website cung cấp ảnh vector đẹp nổi tiếng được nhiều designers chuyên nghiệp tìm đến và sử dụng trong thời gian gần đây. Với giao diện linh hoạt, thân thiện với người dùng và có tốc độ tải nhanh, Vecteezy mang lại các kết quả đáp ứng đúng các mong muốn, yêu cầu của người dùng. Ngoài ra, trang cũng cung cấp hai lựa chọn khi tìm kiếm, bạn có thể tìm trong các sản phẩm mới đăng tải hoặc tìm theo danh mục. 


Flaticon

Flation có hơn 107.150 biểu tượng vector miễn phí với các định dạng PNG, SVG, EPS, PSD và BASE 64. Website cung cấp ảnh vector này có thể cung cấp cho bạn mọi loại vector mong muốn trong mọi lĩnh vực, thể loại sản phẩm cần thiết kế.


Vector Stock

Như tên gọi của nó Vector Stock cũng là một trong những trang web tìm kiếm ảnh vector phổ biến nhất. Nơi bạn có thể tìm thấy các vector miễn phí vô cùng đẹp và nghệ thuật. VectorStock cung cấp hơn 220.000 vector miễn phí cho các thiết kế của bạn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và download mà không lo về vấn đề bản quyền.


Free Vector

FreeVectors.net là một cộng đồng của những người yêu thích đồ họa vector lập ra để thành viên chia sẻ các hình vector miễn phí. Những vector mới bổ sung sẽ được hiển thị ở phía trên cùng của trang. Tất cả chúng đều miễn phí cho sử dụng cá nhân và chỉ có một phần nhỏ bạn cần trả phí cho sản phẩm thương mại của mình.


1001FreeDownloads

Các tác giả của 1001FreeDownloads đã săn lùng và tạo nên một nơi lưu trữ tài nguyên miễn phí tuyệt vời cho các nhà thiết kế. Với hàng ngàn hình Vector cùng với ảnh gốc, cọ vẽ, các gradients, tệp PSD, phông chữ và nhiều hơn nữa nhưng tất cả đều miễn phí, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm ra nguyên liệu mà bạn đang cần.


Vectorportal

Vector Portal cung cấp cho các nhà thiết kế một khối tài sản đồ sộ các vector nghệ thuật miễn phí và có thể sử dụng trong các dự án cá nhân cũng như thương mại. Bạn có thể dễ dàng lọc tìm kiếm bằng cách sử dụng trình đơn hay hộp tìm kiếm. Là một thư viện rộng lớn với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một cái gì đó sử dụng được ở đây.

 


Vector Me

Nhóm xây dựng Vector.Me không thể tìm thấy một công cụ tìm kiếm đủ mạnh mẽ và linh hoạt cho kho ảnh vector miễn phí của họ, vì vậy họ đã quyết định tự tạo ra một cỗ máy tìm kiếm cho riêng mình. Với cơ sở dữ liệu của hơn 280.000 ảnh vector được bổ sung liên tục, bạn có thể tìm được ở đây những nguyên liệu đặc biệt cho thiết kế của mình mà bạn không thể tìm thấy ở đâu.


Vector4free

Bộ sưu tập tại Vector4Free là không lớn – chỉ hơn 1.500 ảnh vector miễn phí, nhỏ hơn nhiều so với nhiều trang web khác sau đây – nhưng chất lượng là khá đồng nhất và tất cả mọi thứ đều được gắn thẻ vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Tất cả những hình ảnh vector ở đây được miễn phí cho sử dụng cá nhân, nhưng hãy kiểm tra kĩ giấy phép trước khi sử dụng chúng cho các dự án thương mại.


Fudgegraphics

Fudgegraphics là một blog sáng tạo của nhà thiết kế Franz Jeitz vì vậy nó không có một lượng lớn tài nguyên miễn phí như các trang web khác. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ ở đây đều có chất lượng rất cao, đặc biệt các tập tin splatter vector miễn phí ở đây là nguồn tốt nhất hiện tại. Do đó, đây chắc chắn là một điểm đến có giá trị khi tìm kiếm tài nguyên miễn phí cho tác phẩm của mình.

 

 


TẠM KẾT

 

Trên đây là bài viết tổng hợp về các nguồn tải ảnh SVG/AI trong mọi lĩnh vực có đầu tư tốt về mặt hình ảnh trên toàn quốc. Hãy cùng tham khảo và theo dõi để có thêm nhiều kiến thức bổ ích, đặc biệt là thông tin và hình ảnh được đầu tư thế nào! 

Hy vọng rằng qua bài viết trên đã phần nào giúp bạn tìm ra những ý tưởng hay có nhiều nguồn tham khảo mới lạ hơn. 

Nếu bạn muốn làm quen và học thêm với các công cụ thiết kế (như Photoshop, Illustrator, InDesign,...) trong thời gian ngắn, lộ trình bài bản, chi phí hợp lý thì đừng ngần ngại cùng chúng tôi tham khảo ngay những khóa học cơ bản của ColorME nhé!

Link tham khảo thêm: Học thiết kế đồ họa Online uy tín

Cảm ơn các bạn đã theo dõi hẹn gặp các bạn ở những Blog tiếp theo nhé!

 


Hương Quỳnh · 2022-05-16 15:50:01 · 6286 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội