Xu hướng thiết kế UX 2019 bạn nên biết!

Khánh Đinh · 2019-05-15 11:23:00 · 6196 lượt xem
image - Xu hướng thiết kế UX 2019 bạn nên biết!

Nhà thiết kế cần đi đầu trong các xu hướng thiết kế mới nhất. Phong cách làm việc nên thay đổi và phát triển để giữ cho công việc luôn mới mẻ và cộng hưởng với khách hàng và sản phẩm.

Xu hướng thiết kế UX

Giọng nói trong giao diện(Voice interfaces)

Đã bao nhiêu lần bạn nghe thấy tiếng OK OK, Google? Lần gần đây. Google, Alexa và Siri là những người trợ giúp hàng ngày của chúng tôi. Gần 50% tất cả các tìm kiếm đang được thực hiện bằng giọng nói vì có nhiều lợi ích như không cần sử dụng tay của bạn.


Nguồn: KlausHuang

Lặp lại vi mô(Micro-iterations)


Mọi người sử dụng các bước lặp vi mô trong tất cả các sản phẩm phần mềm. Lặp lại vi mô cung cấp một nhận thức trực quan hơn về giao diện. Với hình ảnh động mượt mà, giao diện trông năng động và nhẹ hơn và nó cũng làm cho các tương tác hàng ngày trở nên thú vị hơn.


Nguồn: Oleg Frolov


Nguồn: Grejory

Màn hình khung(Skeleton screens)

Phương pháp này khiến người dùng nghĩ rằng dự án của bạn nhanh. Trong khi ứng dụng của bạn đang tải màn hình bộ xương cho bạn cảm giác làm việc trơn tru, sự trôi chảy và chính xác của nó không rời bỏ người dùng.


Nguồn: LinkedIn, Youtube

Kiểm soát cử chỉ(Gesture-control)

Với đầu ra của điện thoại không nút, trong đó toàn bộ bề mặt của bảng điều khiển phía trước điện thoại chiếm màn hình, điều khiển bằng cử chỉ đã trở thành một cách tiếp cận hoàn toàn cần thiết để điều hướng. Bây giờ mọi người đều muốn giảm số lượng điều khiển và tăng điều khiển cử chỉ trực quan.


Nguồn: InVision

Trải nghiệm thân thiện với ngón tay cái(Thumb-friendly experience)


Năm ngoái, điện thoại thông minh được phát hành bởi các công ty di động hàng đầu có màn hình đủ lớn (5'7-Ố6'2). Điều này làm cho ngón tay và bàn tay của chúng tôi thực hành tại kéo dài. Thiết kế hướng ngón tay cái vận chuyển tất cả quan trọng và thường xuyên sử dụng

Tác giả: Viktoria Romanovskaya

Khánh Đinh · 2019-05-15 11:23:00 · 6196 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội