KHOÁ THIẾT KẾ

3d cơ bản

Nâng cấp và hoàn thiện kỹ năng thiết kế
nền tảng tối quan trọng cho Designer.

Cùng bạn tạo nên những thiết kế 3D một
cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Giúp bạn bắt đầu từ con số 0 đến thành
thạo thiết kế 3D low poly, Illustrator 3D
character và 3D Isometric Room.

Nâng cấp và hoàn thiện kỹ năng thiết kế
nền tảng tối quan trọng cho Designer.

Cùng bạn tạo nên những thiết kế 3D một
cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Giúp bạn bắt đầu từ con số 0 đến thành
thạo thiết kế 3D low poly, Illustrator 3D
character và 3D Isometric Room.

những điều bạn chỉ có thể tìm thấy
Ở KHÓA HỌC THIẾT KẾ 3D CƠ BẢN

TIẾT KIỆM
THỜI GIAN

Khoá học kéo dài 2 tháng và chỉ tập trung vào những kiến thức nền tảng trọng tâm nhất của thiết kế 3D

Khoá học kéo dài 2 tháng và chỉ tập trung vào những kiến thức nền tảng trọng tâm nhất của thiết kế 3D

Khối lượng kiến thức lý thuyết và bài tập thực hành vừa đủ, giúp các bạn mới bắt đầu dễ ghi nhớ, dễ áp dụng

TỐI ƯU LƯỢNG KIẾN THỨC

Khối lượng kiến thức lý thuyết và bài tập thực hành vừa đủ, giúp các bạn mới bắt đầu dễ ghi nhớ, dễ áp dụng

TÍNH ỨNG
DỤNG CAO

Khoá học giúp bạn hiểu và vận dụng được Workflow - quy trình làm việc trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo 3D

Khoá học giúp bạn hiểu và vận dụng được Workflow - quy trình làm việc trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo 3D

Khoá học dạy trên Blender - là phần mềm có độ ứng dụng cao và tương thích hầu hết với các phần mềm đồ hoạ khác

SỬ DỤNG PHẦN MỀM BLENDER

Khoá học dạy trên Blender - là phần mềm có độ ứng dụng cao và tương thích hầu hết với các phần mềm đồ hoạ khác

DÀNH CHO NGƯỜI
MỚI BẮT ĐẦU

Giảng viên hướng dẫn chi tiết, sát sao, đặc biệt phù hợp với các bạn bắt đầu từ con số 0 và chưa biết gì về 3D

Giảng viên hướng dẫn chi tiết, sát sao, đặc biệt phù hợp với các bạn bắt đầu từ con số 0 và chưa biết gì về 3D

TARGET

khóa học này dành cho

CREATIVE DESIGNER

Nhà thiết kế đồ hoạ muốn mở rộng kiến thức thiết kế, giải phóng tư duy sáng tạo không gian đa chiều, đồng thời nâng cấp kỹ năng đồ hoạ, tạo lợi thế cạnh tranh.

1

2

NGƯỜI YÊU THÍCH
THIẾT KẾ 3D

Những người có mong muốn được thử sức trong lĩnh vực 3D, có định hướng trở thành 3D Modeller chuyên nghiệp trong tương lai và muốn bắt đầu từ sớm.

3

CONCEPT ARTIST

Nhân sự muốn theo đuổi lĩnh vực thiết kế nhân vật, bối cảnh 3D chuyên nghiệp nhưng chưa có kiến thức bài bản, thiếu sự tiếp xúc thực tế với các art work và chưa nắm được work-flow của ngành.

4

CODER/GAME
DEVELOPER

Coder hoặc Developer làm việc trong ngành Game muốn tìm hiểu về đồ hoạ máy tính đằng sau phần mềm thiết kế 3D, cải thiện kỹ năng tư duy nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng, tạo sự khác biệt cốt lõi.

lộ trình học

CHƯƠNG 1: THAO TÁC CƠ BẢN VỚI BLENDER

CHƯƠNG 1: THAO TÁC CƠ BẢN VỚI BLENDER

Buổi 1: Làm quen với Blender
  • Giới thiệu phần mềm - Giao diện và thao tác cơ bản (Navigation)
  • Mở File, Save File, tạo File mới
  • Các Viewport Shading: Solid, Wireframe, Material Preview và Render
  • Giới thiệu về Selection Tool
  • Các thao tác cơ bản: Di chuyển, xoay, scale và delete.
  • Tạo Mesh mới
  • Thực hành: Làm căn nhà cơ bản
Buổi 2: Làm quen với chất liệu và ánh sáng
  • Giới thiệu về Camera trong Blender và các thông số kỹ thuật liên quan
  • Mở File, Save File, tạo File mới
  • Hướng dẫn set-up chất liệu cơ bản
  • Giới thiệu về các loại ánh sáng trong Blender
  • Giới thiệu về 2 loại render engine: Eevee và Cycles
  • Giới thiệu về cách định dạng render, điểm mạnh và điểm yếu, mức độ phù hợp với các công việc khác nhau.
  • Thực hành: Đổ màu và render căn nhà ở buổi 1
Buổi 3: Các công cụ Model cơ bản
  • Quy trình thực hiện một cảnh 3D từ khâu ý tưởng đến ra thành phẩm
  • Kỹ năng về Art: Tỷ lệ, hình khối, màu sắc, bố cục
  • Cách sử dụng Pureref để lên ý tưởng và giới thiệu bài tập giữa khóa
  • Giới thiệu về các Mode trong Blender và Giới thiệu về Edit Mode
  • Giới thiệu về Vertex, Edge, Face
  • Giới thiệu về Polygon: Triangle, Quad và n-gons
  • Giới thiệu và thực hành các công cụ cơ bản như add Loopcut, Extrude, Insertface, Bevel
  • Thực hành model
Buổi 4: Thao tác với Modifier
  • Phân biệt Hard Surface và Organic
  • Pivot Point, 3D Cursor và World Origin
  • Thực hành thay đổi vị trí của Pivot Point
  • Transform Orientation & Transform Pivoit & Snap
  • Miror Modifier, Solidify Modifier và Subdivision Surface
  • Thực hành: Dựng một chiếc ghế ứng dụng các Modifier đã học

CHƯƠNG 2: DỰNG HÌNH, CHẤT LIỆU VÀ ÁNH SÁNG CƠ BẢN

CHƯƠNG 2: DỰNG HÌNH, CHẤT LIỆU VÀ ÁNH SÁNG CƠ BẢN

Buổi 5: Curve Modeling và Hard-Surface Modeling
  • Giới thiệu về Curve Modeling và ứng dụng của nó
  • Convert Curve to Mesh và ngược lại.
  • Thực hành tạo một chữ handpaint sử dụng curve modeling
  • Cách import ảnh References vào Blender
  • Model sử dụng ảnh Reference
  • Thêm nhiều chất liệu cho cùng 1 Object
Buổi 6: Giới thiệu về Array, Bevel, Boolean và Curve Modifier
  • Thực hành các bài tập về Array: Làm cầu thang, Quạt, tháp Eiffel, Tổ ong, hàng rào, dây xích …
  • Ứng dụng Bevel
  • Hiểu và ứng dụng Boolean
  • Hiểu về Curve Modifier
Buổi 7: UV và Shader Editor
  • Giới thiệu về Shader Editor
  • Giới thiệu các Node cơ bản và cách làm việc của chúng: Shader, Texture Coordinate, Image Texture, Color Ramp ….
  • Giới thiệu về các website để down PBR texture
  • Giới thiệu về UV
  • Cách trải UV bằng tay
  • Các công cụ đi kèm với UV
  • Thực hành: Trải UV cho một hộp sản phẩm thông dụng
Buổi 8: Hiểu về Ánh sáng và Render trong Blender
  • 5 yếu tố quyết định chất lượng render
  • Nhắc lại về các loại ánh sáng trong Blender
  • Giới thiệu về ảnh HDRI, cách tạo ảnh HDRI, cách download ảnh HDRI và các website để download
  • Cách thêm ảnh HDRI vào Blender
  • Các thông số điều chỉnh render Eevee và Cycles

CHƯƠNG 3: DỰNG HÌNH NÂNG CAO

CHƯƠNG 3: DỰNG HÌNH NÂNG CAO

Buổi 9: Cách tối ưu Blender trong quá trình làm việc và Render
  • Hiểu về hierarchy trong Blender.
  • Hiểu cách sắp xếp Object trong Blender: Scene, Collection, Parent
  • Hiểu về các biểu tượng trong Outline Editor
  • Cách Pack File
  • Cài đặt các Setting liên quan ở mục System khi làm việc
  • Chữa BTGK
  • Kiểm tra Kahoot
Buổi 10: Giới thiệu về Sculpting
  • Giới thiệu về quy trình làm nhân vật cơ bản dạng CHIBI
  • Giới thiệu về MetaBall
  • Công cụ để làm Blockout Character
  • Giới thiệu về Sculpting
  • Thực hành Sculpting một cái đầu người.
  • Điểm mạnh và điểm yếu của Sculpting.
Buổi 11: Giới thiệu về Texture Painting
  • Hiểu và ứng dụng Texture Painting trong Blender
Buổi 12: Procedural Material với PBR Material và NPR Material
  • Nhắc lại kiến thức về Material
  • Mối tương quan giữa Material và Texture
  • Thực hiện làm một PBR gold Material
  • Thực hiện 1 NPR: Toon-shader Material
  • Cách Bake map material sử dụng Addon Simple Bake

CHƯƠNG 4: HIỆU ỨNG VÀ MOTION CƠ BẢN

CHƯƠNG 4: HIỆU ỨNG VÀ MOTION CƠ BẢN

Buổi 13: Particle System trong Blender
  • Giới thiệu về Curve Modeling và ứng dụng của nó
  • Convert Curve to Mesh và ngược lại.
  • Thực hành tạo một chữ handpaint sử dụng curve modeling
  • Cách import ảnh References vào Blender
  • Model sử dụng ảnh Reference
  • Thêm nhiều chất liệu cho cùng 1 Object
Buổi 14 - 15: Thực hành dựng nhân vật 3D
  • Dựng nhân vật 3D: Làm tóc, làm quần áo, dựng pose
Buổi 16: Làm chất liệu và background
  • Làm chất liệu cho nhân vật, làm background cho cảnh chứa nhân vật và render

Everything -

you can

imagine

imagine

- is real

ACHIEVEMENTS

bạn sẽ đạt được

2 THÁNG

16 BUỔI

4 CHƯƠNG

TƯ DUY

Thông qua từng học phần từ cơ bản đến nâng cao, kết hợp cùng cường độ luyện tập thường xuyên, bạn sẽ được rèn luyện và nâng cao thẩm mỹ cũng như kỹ năng tư duy sáng tạo hình ảnh một cách rõ ràng, chính xác.

KIẾN THỨC

Hiểu về ánh sáng, chất liệu – góp phần mô phỏng vật thể 3D trong môi trường phù hợp, thiết kế được các nhân vật 3D phục vụ cho Game, Animation, Artwork, hiểu sâu về các thông số render, engine và cách chúng hoạt động

KỸ NĂNG

Thành thạo thiết kế 3D trên phần mềm Blender, hiểu rõ bản chất công cụ để áp dụng tốt trong các artwork 3D cơ bản, đồng thời thuần thục kết hợp các thao tác bổ trợ để tạo ra kết quả như mong muốn.

PORTFOLIO & CERTIFICATE

Sở hữu những sản phẩm chỉn chu đến từ bài tập hàng ngày và bài tập cuối khoá cùng chứng chỉ thiết kế 3D cơ bản giúp nâng tầm CV, tự tin ứng tuyển tại các vị trí công việc liên quan đến chuyên môn thiết kế đồ hoạ thuộc các công ty và tập đoàn trên toàn quốc.

Các sản phẩm là bài tập học viên từ cơ bản đến nâng cao trong quá trình học khoá thiết kế 3D cơ bản

sản phẩm học viên

Các sản phẩm là bài tập học viên từ cơ bản đến nâng cao trong quá trình học khoá thiết kế 3D cơ bản

vì sao bạn nên chọn colorme?

Xây dựng lộ trình học tinh gọn & phương pháp học tập tiên tiến, mang tính ứng dụng cao

Sở hữu đội ngũ giảng viên, trợ giảng có nhiều kinh nghiệm, trẻ trung và nhiệt tình

Thiết kế môi trường học tập vui vẻ, gần gũi cùng cơ sở vật chất hiện đại

Trải dài khắp cả nước với các cơ sở ở 2 thành phố lớn (Hà Nội & TP. HCM)

Được tin tưởng bởi

0 +

học viên

0 +

doanh nghiệp

những lợi ích khi học tại colorme

LỘ TRÌNH HỌC BÀI BẢN

4 học phần với hệ thống kiến thức bài bản kết hợp bài tập trọng tâm, đi kèm những hoạt động bổ trợ tạo điều kiện thuận lợi cho người mới bắt đầu dễ dàng tiếp cận các phần kiến thức khó.

ĐẢM BẢO ĐẦU RA

Với hệ thống colorME Jobs kết nối việc làm giữa designer và các doanh nghiệp, tập đoàn trên toàn quốc, học viên sẽ gia tăng cơ hội có việc làm đúng vị trí mong muốn ngay sau khi tốt nghiệp.

NETWORKING

Trở thành 1 phần của một cộng đồng sáng tạo colorME hơn 50.000 thành viên, chia sẻ các cơ hội và kiến thức cùng nhau.

CERTIFICATE

Sau 8 năm đào tạo, chứng chỉ của colorME đã và đang được công nhận rộng rãi tại các doanh nghiệp và tập đoàn lớn.

những lợi ích khi học tại colorme

colorMe được tin tưởng bởi các doanh nghiệp, tập đoàn lớn như

học viên cũ

Áp dụng với học viên đã từng học tại colorME

LIÊN HỆ

để nhận được ưu đãi tốt nhất

học phí gốc

Chưa áp dụng ưu đãi

5.500.000Đ

học viên mới

Áp dụng với học viên chưa từng học tại colorME

LIÊN HỆ

để nhận được ưu đãi tốt nhất

PAYMENT

thanh toán trả góp

LÃI SUẤT 0% BẰNG THẺ TÍN DỤNG

Với mục tiêu hỗ trợ học viên có thể linh động hơn trong việc hoàn thành học phí, colorME triển khai
Chính sách thanh toán trả góp lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng với quy trình sau:

1

Đến trực tiếp văn phòng colorME tại địa chỉ 175 Chùa Láng

2

Đăng ký thời gian trả góp tối đa tương đương với thời gian học theo kỳ hạn 03/06/09/12 tháng

3

Quét mã QR để thực hiện thanh toán (chỉ áp dụng với khách hàng sử dụng thẻ tín dụng)

LƯU Ý:
  • ColorME hỗ trợ hoàn toàn Phí thu hàng tháng (lãi suất).
  • Chính sách chỉ áp dụng với các khóa học:Thiết kế 3D, UI/UX Toàn Diện, Digital Painting Toàn Diện, Thiết Kế Chuyên Sâu, Thiết Kế Đồ Họa Đa Phương Tiện và combo Study Pack.
  • Vui lòng liên hệ với tư vấn viên tại colorME để tìm hiểu thêm.

Chọn cơ sở gần bạn
Sau đó chọn lớp phù hợp

Cơ sở 1: Số 175 phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội

Thiết kế 3D avatar url
3D 1-1 (Hà Nội)

Thời gian: Tuỳ theo sự sắp xếp giữa giảng viên và học viên
Cơ sở 1: Số 175 phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
Khai giảng ngày: 20 Tháng Bảy, 2024

Thiết kế 3D avatar url
3D - Danh sách chờ (Hà Nội)

Thời gian: ColorMe sẽ liên hệ bạn ngay khi có khóa mới
Cơ sở 1: Số 175 phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
Khai giảng ngày: 20 Tháng Bảy, 2024

Thiết kế 3D avatar url
3D 14.1

Thời gian: Tối Thứ 4 (19h00-21h00) - Tối Thứ 6 (19h00-21h00)
Cơ sở 1: Số 175 phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
Khai giảng ngày: 07 Tháng Tám, 2024

Cơ sở 9 PLS Building: Tầng 9 Số 366 Đường Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5

Thiết kế 3D avatar url
3D 1-1 SG

Thời gian: Tuỳ theo sự sắp xếp giữa giảng viên và học viên
Cơ sở 9 PLS Building: Tầng 9 Số 366 Đường Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5
Khai giảng ngày: 05 Tháng Tám, 2024

Thiết kế 3D avatar url
3D DANH SÁCH CHỜ SG

Thời gian: Liên hệ colorME để cập nhật lịch học gần nhất
Cơ sở 9 PLS Building: Tầng 9 Số 366 Đường Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5
Khai giảng ngày: 05 Tháng Tám, 2024

Logo - Trung tâm thiết kế đồ họa ColorME

Nhận tư vấn trực tiếp

Bạn có thể để lại các thông tin bên dưới,
colorME sẽ gọi lại ngay cho bạn để tư vấn miễn phí


Nếu bạn cần liên hệ ngay với colorME, vui lòng gọi qua số Hotline:

Hà Nội: 024.3550.0333
Sài Gòn: 028.3923.2888