20 Fonts chữ sang trọng Designer không nên bỏ qua

Thu Trang · 2019-07-10 16:15:20 · 153512 lượt xem
image - 20 Fonts chữ sang trọng Designer không nên bỏ qua

Font chữ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một bản thiết kế đồ hoạ đặc biệt là những thiết kế có yêu cầu tính thẩm mỹ cao và chuyên nghiệp. Vì thế, 20 font chữ sang trọng mà ColorMe giới thiệu dưới đây chính là vũ khí quan trọng để nâng tầm thiết kế của bạn trong những dự án “trọng đại”.

1. Adelaide

Adelaide là font chữ hoàn hảo, đáp ứng những yêu cầu mà bạn mong muốn trong font chữ serif. Những chuyển đổi giữa nét thanh và nét đậm trong một chữ cái được thực hiện nhẹ nhàng, mang lại cho fonts chữ này một cái nhìn cực kì bóng bẩy. Đây là fonts chữ hoàn hảo cho thiết kế bao bì, thiết kế logo và thậm chí cho thiết kế web.

2. Manhattan

Manhattan là một fonts chữ serif sang trọng với nét chữ thanh mảnh và là sự lựa chọn tốt khi kết hợp với các font chữ khác. Manhattan thường được sử dụng cho tiêu đề chính, tiêu đề phụ và truyền tải thông điệp của công ty.

3. Elaris

Elaris mang đến một sự thay đổi thú vị cho các font chữ serif thông thường . Nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chủ đề thời trang và lối sống, mang đến vẻ đẹp thanh lịch thu hút sự chú ý của người xem.

4. Leyton

Khi bạn nhìn vào font chữ này, bạn sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp quyến rũ và độc đáo của nó. Leyton là một font chữ theo phong cách hiện đại so với các font serif khác, điều này khiến trở thành một font chữ hoàn hảo để sử dụng cho các tiêu đề chính, tiêu đề phụ hoặc bất cứ yếu tố tương tự nào khác của các bản thiết kế cao cấp.

5. Marschel

Marschel như mang một chút lãng mạn vào kiểu chữ serif truyền thống với những đường cong thanh nhã. Font chữ này được lấy cảm hứng từ La Mã, ngoài việc sử dụng cho các tiêu đề, nó thậm chí được dùng trong thiết kế logo và các yếu tố khác của thương hiệu.

6. Halminton Grand

Đây không chỉ là một font chữ serif mà thêm một chút mềm mại, sang trọng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo trong xây dựng thương hiệu, các bảng hiệu quảng cáo và các bản thiết kế đòi hỏi sự sang trọng.

7. Cabrito Didone

Mặc dù, Cabrito Didone mang đến cho người xem một vẻ ngoài vui nhộn với các đường cong lạ mắt nhưng nó vẫn toát lên vẻ sang trọng của font chữ này và là điểm nhấn tuyệt vời trong những thiết kế cao cấp hay những bài viết về chủ đề thời trang và lối sống.

8. Addington CF

Addington CF là một font chữ linh hoạt với nhiều kiểu dáng khác nhau, giúp bạn có thể chuyển từ việc sử dụng nó làm tiêu đề sang sử dụng trong các nội dung của văn bản.

9. Zimra Serif

Zimra đáp ứng tất cả những gì bạn muốn về một font chữ serif sang trọng. Nó mang lại sự duyên dáng, thanh lịch ngay cả khi nó được trình bày trên một nền tảng đơn giản.

10. Benjamin Title Typeface

Benjamin Title Typeface không chỉ mang kiểu dáng của một font chữ serif truyền thống mà còn mang một nét hiện đại và độc đáo. Nó thể hiện được cả đẳng cấp, sức mạnh và cả sự tự tin với các đường nét đậm, phù hợp với các thiết kế đòi hỏi cái nhìn chuyên nghiệp.

11. Myron Serif

Myron Serif với vẻ ngoài sắc sảo mang đến sự hấp dẫn hoàn hảo cho các tiêu đề, logo hay bài thuyết trình sử dụng font chữ này. Ngoài ra, nó có 6 kiểu dáng đa dạng khác nhau, giúp người dùng có thể sử dụng trong nhiều trường hợp.

12. Fnord Roman Collection

Fnord là bộ sưu tập font chữ được lấy cảm hứng từ La Mã, mang đến sự lãng mạn, thanh lịch và sang trọng. Bộ sưu tập gồm 5 font chữ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiêu đề và các phần văn bản cần được chú ý.

13. Metropolis

Metropolis là một họ font chữ với kiểu dáng đẹp và hiện đại, được lấy cảm hứng từ thành phố. Chắc chắn, nó là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho các tác phẩm kinh điển với một cái nhìn hiện đại, thể hiện đẳng cấp của người thiết kế.

14. Kontora

Các font chữ sang trọng thường bị chi phối bởi kiểu chữ serif nhưng Kontora lại là một font sans serif. Với những đường nét thanh thoát tạo nên sức hấp dẫn sang trọng cho các font chữ này.

15. Franklin

Franklin là một font chữ sans serif hiện đại và có thể kết hợp tốt với nhiều yếu tố thiết kế khác nhau.

16. Brixton

Brixton được lấy cảm hứng từ miền Nam London, chính vì thế, nó gợi lên sự sang trọng mà người ta thường thấy ở nước Anh. Với những kiểu dáng đa dạng, bạn có thể sử dụng nó trong nhiều dịp khác nhau. 

17. Nonsuch

Nonsuch là một font chữ với vẻ ngoài mỏng và cao, mang đến sự lịch sự cho các dự án thiết kế cần sự chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

18. Babylon

Đây là một font chữ thanh lịch và thường sử dụng nhiều trong các tạp chí.

19. Abril

Abril là một font chữ serif kín đáo, bí ẩn và yên tĩnh. Điều đó là hoàn hảo cho các thiết kế cao cấp đòi hỏi các yếu tố phải có sức hấp dẫn mạnh mẽ. Với 7 kiểu dáng khác nhau, khiến nó trở nên vô cùng linh hoạt.

20. Ravensara sans

Ravensara sans là font chữ pha trộn giữa các đường kẻ mỏng và dày một cách liền mạch, tạo ra một font chữ hoàn toàn thanh lịch. Nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho các hãng thời trang cao cấp khi dùng trong thiết kế thương hiệu và bao bì sản phẩm.

Tạm kết,

Một designer không nên bỏ qua những font chữ sang trọng này trong “kho vũ khí” chiến đấu của mình để gây ấn tượng và đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng. 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các khoá học thiết kế cơ bản tại ColorMe để sử dụng linh hoạt các font chữ và nắm vững hệ thống các kiến thức thiết kế nền tảng.

Summer Pack - Trọn bộ kĩ năng

Các khóa học online của hệ thống ColorME E-learning

Thu Trang · 2019-07-10 16:15:20 · 153512 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội