Giới thiệu

Việt Hùng · 2019-11-21 14:38:28 · 14795 lượt xem
image - Giới thiệu

Giới thiệu colorME

GIỚI THIỆU COLORME


ColorME là trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh dành cho người mới bắt đầu. 

Được thành lập từ năm 2015, colorME đã nhận được sự tin tưởng của hàng chục nghìn học viên như một trường học đào tạo kiến thức nền tảng về thiết kế và nhiếp ảnh, ứng dụng trong nhiều ngành nghề. 

Đến nay, colorME đã phát triển đến 8 khóa học ngắn hạn và 2 khóa học dài hạn, chuyên sâu. Mỗi khóa ngắn hạn kéo dài 8 buổi, trong vòng 1 tháng giúp học viên có thể tự tay thiết kế ấn phẩm truyền thông, logo, chỉnh sửa ảnh, làm slide, thiết kế CV hay thậm chí cả video clip. 

ColorME luôn cố gắng để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho học viên với lớp học đẹp, giảng viên nhiệt tình, mạng xã hội dành riêng cho học viên, giáo trình dễ hiểu được tích hợp online,...

5 cơ sở tại 2 miền Bắc - Nam đã cho thấy sự tin tưởng và ủng hộ mà colorME nhận được từ học viên cả nước.

Thông tin liên hệ:


QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN


  • 2015-2016 - Bước khởi đầu vững chắc của ColorME

Được thành lập từ năm 2015, colorME ra đời từ chính nhu cầu học thiết kế của những người trẻ. Khởi đầu với 2 khoá Photoshop và Illustrator tại cơ sở Chùa Láng. Sau một năm, khoá học Photograph (Nhiếp ảnh) đầu tiên tại ColorME được mở ra cho các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh.

  • 2017 - 2018 - ColorME và những cú bứt phá ngoạn mục

Năm 2017 đánh dấu sự phát triển của colorME với sự thành lập cơ sở đầu tiên tại Sài Gòn, lan toả giá trị của các khoá học tới các bạn trẻ Sài Thành. Đồng thời, hàng loạt các khoá học mới như khóa chuyên sâu, Premiere, After Effects và UI-UX đã ra đời, đáp ứng được nhu cầu trang bị thêm kĩ năng thiết kế của hàng ngàn học viên. Đặc biệt, một năm sau, ColorME tiếp tục mở thêm bộ môn IC3 và cơ sở mới tại Trung Kính, Hà Nội

  • 2019 - Một năm phát triển rực rỡ của ColorME

Trong năm nay, ColorME chính thức ra mắt thêm khoá học Digital Painting, MOS, PowerPoint và mở rộng cơ sở với quy mô tăng gấp 3. Nhờ vậy, ColorME đang ngày càng khẳng định được giá trị của mình, trở thành trung tâm dạy thiết kế và nhiếp ảnh uy tín và chất lượng hàng đầu. 

Như vậy, sau 5 năm hoạt đông, colorMe đã cho ra đời 9 khoá học và không ngừng hoàn thiện và nâng cấp chất lượng để mang tới cho học viên trải nghiệm học thiết kế tốt nhất. 

Việt Hùng · 2019-11-21 14:38:28 · 14795 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội