"Hé lộ" bộ nhận diện ấn tượng của hãng hàng không VinPearl Air

Mạnh Hùng · 2019-12-10 01:05:17 · 6917 lượt xem
image - "Hé lộ" bộ nhận diện ấn tượng của hãng hàng không VinPearl Air

Trên Facebook ngày hôm nay bỗng xuất hiện hình ảnh được cho là bộ nhận diện thương hiệu của VinPearl Air - một brand mới toanh trong hệ sinh thái của VinGroup. Ngay lập tức hình ảnh được lan truyền khá nhanh và đặc biệt nhận được sự quan tâm từ cộng đồng người yêu thích thiết kế đồ họa và Marketing.

Bộ nhận diện được hé lộ bao gồm logo hãng, máy bay, xe bus, đồng phục tiếp viên và boarding pass. Logo của hãng hàng không VinPearl Air trông rất hiện đại, với biểu tượng chữ V được cách điệu, hai nhánh như 2 cánh màu xanh và một hình thoi màu tím ở giữa. Tên thương hiệu đi kèm thì vẫn là phông chữ serif sang trọng đã trở nên quen thuộc trên các brand của VinGroup. 

Máy bay, xe bus của hãng được xuất hiện với màu tím chủ đạo - màu khá hiếm được sử dụng trong ngành hàng không, chỉ có 1 vài cái tên nổi bật đang sử dụng màu này đó là Thai Airways của Thái Lan và Flybe của Anh quốc.

Đồng phục tiếp viên cũng được hé lộ cực kỳ ấn tượng với sắc tím. Đặc biệt là tiếp viên nữ với trang phục quần âu - thường thấy ở những hãng hàng không lâu đời trên thế giới và khá mới mẻ ở Việt Nam. Điểm nhấn của bộ trang phục là khăn cổ/ cà vạt màu xanh, phối màu đồng bộ như logo của hãng.

Tấm boarding pass cũng có sắc xanh tím, thiết kế với hiệu ứng chuyển màu gradient từ xanh nhạt sang đậm và xanh đậm sang tím rất bắt mắt và lịch sự.

Qua tìm hiểu thì bộ nhận diện trên là sản phẩm của Designer Nguyễn Minh, một cựu học viên ColorME HCM khóa Photoshop, IllustratorAfter Effect. Bộ nhận diện này là một phần trong đồ án của anh, nhưng bằng một cách nào đó đã lan truyền chóng mặt và nhận được nhiều sự quan tâm.

Bạn nghĩ sao nếu đây trở thành bộ nhận diện chính thức của VinPearl Air? Liệu trong tương lai gần ta được chứng kiến sắc tím sang trọng này cất cánh trên bầu trời và trở thành 1 thế lực mới chăng?

(Nguồn ảnh: Behance Nguyễn Minh)     

Mạnh Hùng · 2019-12-10 01:05:17 · 6917 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội