TOP3 cách kiếm tiền từ CapCut không phải ai cũng biết!!

Linh Chi · 2024-08-27 21:03:26 · 224 lượt xem
image - TOP3 cách kiếm tiền từ CapCut không phải ai cũng biết!!

Nếu bạn chỉ đang nghĩ về CapCut giống như một phần mềm tích hợp sẵn các clip template để bạn tạo ra những video “mì ăn liền” vô vị thì có lẽ bạn đã lầm to!! Bởi vì xu hướng sử dụng CapCut như là một nguồn thu nhập của nhiều bạn trẻ ngày nay đang dần trở nên phổ biến. Trên thực tế, đã có rất nhiều những bạn trẻ gen Z, TikToker, Youtuber kiếm được khoản thu nhập “khủng” ngay trên chính phần mềm CapCut tưởng chừng đơn giản này. Quả là ngạc nhiên phải không? Hôm nay, hãy cùng colorME khám phá ngay TOP 3 cách kiếm tiền từ CapCut để bạn khai phá tối đa tiềm năng của ứng dụng miễn phí này nhé!!

CÁCH KIẾM TIỀN TỪ CAPCUT #01: TRỞ THÀNH TEMPLATE CREATOR TẠO RA CÁC TEMPLATE BẮT “TREND”

Template Capcut là những mẫu video được thiết kế sẵn. Với các template sẵn có trên Capcut, bạn có thể tạo một video chất lượng mà không cần biết quá nhiều kĩ năng chỉnh sửa video phức tạp. Đặc biệt, Capcut cũng liên kết với TikTok, do đó nếu lướt thấy một video hay ho, bạn cũng có thể truy cập ngay vào mẫu template Capcut đó trên ứng dụng TikTok và thoải mái thay đổi thành video của bản thân.

CapCut có một kho các template để người dùng ngay cả khi không biết chỉnh sửa video cũng có thể tạo ra những thước phim chất lượng.

CapCut có một kho các template để người dùng ngay cả khi không biết chỉnh sửa video cũng có thể tạo ra những thước phim chất lượng.

Thế nhưng, bạn có từng thắc mắc vì sao những kho template CapCut luôn luôn đầy ắp những mẫu video “xịn sò” và gần như được update liên tục? Trên thực tế, mọi template bạn sử dụng đều được làm bởi đội ngũ CapCut Creator là những người đang sử dụng CapCut với tư cách nhà sáng tạo nội dung của ứng dụng này. 

Trở thành template creator của CapCut là một cách để bạn kiếm thêm thu nhập từ CapCut

Trở thành template creator của CapCut là một cách để bạn kiếm thêm thu nhập từ CapCut

Với mỗi một lượt nhấp sử dụng template, các nhà sáng tạo nội dung của CapCut đều sẽ nhận được một khoản chi phí tương ứng. Bởi vậy, cách kiếm tiền từ CapCut dễ dàng nhất chính là đăng ký để trở thành nhà sáng tạo nội dung của phần mềm này và tạo ra thật nhiều template “bắt trend”. Chỉ cần biết và thành thạo kỹ năng chỉnh sửa video trên CapCut, bạn hoàn toàn có thể trở thành những CapCut Creator tài ba với nhiều template lên xu hướng từ đó kiếm tiền từ CapCut một cách dễ dàng hơn.

>> Tìm hiểu về khóa Sáng tạo Video cùng CapCut của colorME tại đây

CÁCH KIẾM TIỀN TỪ CAPCUT #02: TIẾP THỊ LIÊN KẾT QUA CÁC SẢN PHẨM QUẢNG CÁO

Một cách khác cũng giúp bạn kiếm tiền từ CapCut chính là việc tạo ra các sản phẩm quảng cáo với hình thức tiếp thị liên kết. Tiếp thị liên kết (hay affiliate) là hình thức marketing dựa trên hiệu suất, trong đó nhà các nhãn hàng sẽ hợp tác với đơn vị thứ ba (affiliate) để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của họ. Đặc biệt, đơn vị thứ ba sẽ nhận được hoa hồng khi giới thiệu thành công khách hàng mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ qua đường link affiliate của nhãn hàng. 

Tiếp thị liên kết là một hình thức marketing đang ngày một phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội

Tiếp thị liên kết là một hình thức marketing đang ngày một phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội

Hình thức tiếp thị liên kết trên các nền tảng truyền thông dạng video như TikTok, Instagram Reels, Youtube shorts đang ngày một phát triển. Chỉ cần có kỹ năng chỉnh sửa video trên CapCut, bạn hoàn toàn có thể chớp lấy cơ hội này để kiếm tiền từ CapCut và sự sáng tạo của mình. Đặc biệt, khi tạo ra nhiều video với nội dung chất lượng, bạn sẽ tự xây dựng được thương hiệu cá nhân của mình và  kiếm tiền từ CapCut một cách thụ động ngay cả khi không làm việc trực tiếp.

Nếu bạn là một nhà sáng tạo nội dung biết sử dụng kỹ năng edit video trên CapCut, bạn hoàn toàn có thể tạo ra các sản phẩm quảng cáo dạng video để giới thiệu về các sản phẩm chất lượng của các nhãn hàng theo hình thức tiếp thị liên kết qua đường link. Theo đó, mức hoa hồng cho mỗi sản phẩm bán được theo hình thức tiếp thị liên kết có thể dao động từ 10% đến 50% hoặc cao hơn nữa.

Đừng tự ti nếu kỹ năng chỉnh sửa video trên CapCut của bạn còn hạn chế bởi vì colorME đang tuyển sinh khóa học Sáng tạo Video cùng CapCut - một khóa học hứa hẹn sẽ giúp bạn thành thạo mọi quy trình sản xuất video chuyên nghiệp từ khâu lên ý tưởng, viết kịch bản tới quay dựng và hậu kì để đưa ra sản phẩm hoàn chỉnh. Nhanh tay đăng ký ngay khóa Sáng tạo Video cùng CapCut để tự tin chớp lấy thời cơ vàng để kiếm tiền từ CapCut bạn nha!!

CÁCH KIẾM TIỀN TỪ CAPCUT #03: TRỞ THÀNH VIDEO EDITOR CHUYÊN NGHIỆP

CapCut là một ứng dụng chỉnh sửa video đầy hứa hẹn với kho tính năng đồ sộ được update liên tục. Bạn hoàn toàn có thể luyện tập kỹ năng edit video trên CapCut để trở thành một video editor chuyên nghiệp từ đó tạo ra những video chất lượng và thu về lợi nhuận “khủng”.

Bạn hoàn toàn có thể luyện tập kỹ năng edit video trên CapCut để trở thành một video editor chuyên nghiệp

Bạn hoàn toàn có thể luyện tập kỹ năng edit video trên CapCut để trở thành một video editor chuyên nghiệp

Ngày nay xu hướng truyền thông dạng video đang ngày một bùng nổ, do đó cơ hội cho các video editor là cực kì lớn. Với nghề Video editor, bạn sẽ luôn được nhận mức lương xứng đáng với thực lực và công sức mà mình bỏ ra. Nếu bạn đang là một người mới bắt đầu đang tìm kiếm cơ hội cho mình trong lĩnh vực chỉnh sửa video thì đừng ngần ngại tham khảo ngay khóa Sáng tạo Video cùng CapCut của colorME! Đây là khóa học tuyệt vời không chỉ giúp bạn thành thạo công cụ CapCut trên cả PC và điện thoại mà còn trang bị những kiến thức để bạn cải thiện tư duy lên ý tưởng, khả năng viết kịch bản cùng nhiều phương pháp quay dựng chuyên nghiệp! Tìm hiểu thêm về khóa Sáng tạo Video cùng CapCut ngay tại đây!!

LỜI KẾT

Hy vọng bài viết “TOP 3 CÁCH KIẾM TIỀN TỪ CAPCUT KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT” đã giúp bạn thêm tự tin vào hành trình chinh phục phần mềm CapCut của mình!! Hãy tham khảo ngay khóa Sáng tạo Video cùng CapCut của colorME để có thể học thêm nhiều kiến thức hay ho về phần mềm CapCut cũng như biết thêm nhiều bí kíp để kiếm tiền từ CapCut một cách dễ dàng ngay nhé!!

Linh Chi · 2024-08-27 21:03:26 · 224 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội