03 Phần mềm làm Intro mà bạn cần biết

Hà Phương · 2019-06-26 19:31:00 · 32193 lượt xem
image - 03 Phần mềm làm Intro mà bạn cần biết

Bạn thường hay xem YouTube và bị ấn tượng bởi phần mở đầu độc đáo của nhiều YouTuber nổi tiếng? Bạn muốn làm theo nhưng lại gặp khó khăn? Đã có 03 phần mềm làm Intro cực kì thông dụng rồi đây!

Bạn thường hay xem YouTube và bị ấn tượng bởi phần mở đầu độc đáo của nhiều YouTuber nổi tiếng? Bạn muốn làm theo nhưng lại gặp khó khăn? Đã có 03 phần mềm làm Intro cực kì thông dụng rồi đây!

Intro Video là gì?

Intro Video là một đoạn video ngắn (thường dài khoảng tầm 5s đến 30s) được chèn trước mỗi video. Mục đích chính của Intro Video là để tạo thương hiệu cho chủ các video đó, để khi người khác nhìn vào phần Intro cũng có thể đoán được ngay chủ nhân của nó!

Bạn đã từng tạo Intro Video của riêng mình?

Ngoài ra, Intro Video cũng có thể được chèn thêm ở giữa, ở cuối hoặc sau mỗi phân đoạn video. Một Video có phần Intro thì sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp hơn, đồng thời mang tính độc đáo và hấp dẫn người xem.

Vai trò của Intro Video

  • Tạo và quảng bá thương hiệu cá nhân.

  • Quảng bá hình ảnh của một công ty, tổ chức hay một tập đoàn nào đó..

  • Tạo ấn tượng và dấu ấn đặc biệt cho người xem.

  • Nhạc trong Intro Video cũng có tác động rất lớn. Đôi lúc bạn chỉ cần nghe thoáng qua một đoạn nhạc là bạn sẽ hình dung ngay đến một video có Intro mà bạn hay xem.

Các phần mềm làm Intro thông dụng

1. Camtasia Studio

Camtasia Studio là một ứng dụng chuyên nghiệp giúp bạn ghi lại các thao tác trên màn hình máy tính để xem lại hoặc chia sẻ nó với bạn bè, hay hướng dẫn người khác một kiến thức nào đó. Với phần mềm Camtasia Studio, bạn có thể dễ dàng thu lại, biên tập và xuất bản các các ấn phẩm video trên màn ảnh với nhiều định dạng khác nhau. Nhờ Camtasia Studio, bạn sẽ dễ dàng để có thể tạo ra một Intro video chất lượng. Thông qua việc cung cấp đến cho người sử dụng một bộ tài liệu hướng dẫn cụ thể, một chương trình chi tiết và đặc biệt hơn là phân định 3 giai đoạn bạn có thể dễ làm quen hơn với phần mềm mà không gặp bất kì trở ngại nào. 

Ứng dụng Camtasia Studio

Camtasia Studio cung cấp cho bạn một bộ công cụ để ghi hình ảnh từ màn hình máy tính của người dùng. Ứng dụng cũng có rất nhiều tính năng khác nhau để tùy chỉnh các thiết lập ghi âm : có thể là ghi toàn màn hình hay chỉ một phần của màn hình tùy mục đích của người dùng để lựa chọn. Bên cạnh đó, hiệu ứng màn hình và nắm bắt những hình ảnh nổi bật từ webcam giữa các hình ảnh trong video cũng là một tính năng vô cùng nổi trội.

Nếu bạn mới tập tành làm một Intro Video cho riêng mình thì đây sẽ là một phần mềm vô cùng phù hợp đó!

2. BluffTitler

Một vài tính năng nổi bật của BluffTitler là tổng hợp nhiều công cụ chỉnh sửa và tạo hiệu ứng video đầy ấn tượng; dễ dàng xuất và chia sẻ video theo nhiều kênh khác nhau dưới các định dạng phổ biến; có nhiều phiên bản phần mềm khác nhau để người dùng lựa chọn theo nhu cầu, hệ thống template và video chỉ dẫn cơ bản khá đồng bộ.

BluffTitler cũng là một ứng dụng được nhiều người tin dùng

Với BluffTitler, việc tạo ra Intro với phong cách chuyên nghiệp và độc đáo nhất đã không còn khó khăn. phần mềm sẽ giúp bạn tạo ra những thước phim chất lượng với màu sắc, nội dung, tiêu đề, thời gian chạy frames được chỉnh sửa hoàn toàn theo ý muốn. Thao tác đơn giản, dễ dàng, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng!

Thử tải BluffTitler về để tạo cho mình một Intro độc đáo và lung linh nhé!

3. Vipid

Vipid là một ứng dụng trực tuyến cho phép người dùng tạo ra các video sinh động từ hình ảnh, clip và nội dung có sẵn. Với Vipid, người dùng được tiếp cận với nền tảng công nghệ cao cấp nhất, rất phổ biến trong các phim điện ảnh Hollywood. Vipid đã đơn giản hóa và tích hợp tất cả các công nghệ này trên một giao diện web rất đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Người dùng không cần phải chi trả hàng ngàn USD hay phải trải qua rất nhiều khóa học mới có thể làm được những video như vậy. 

Vipid sẽ giúp bạn tạo ra những Intro Video ấn tượng

Đặc biệt, Vipid hỗ trợ hàng chục chủ đề khác nhau mà người dùng có thể lựa chọn. Có 3 dạng chủ đề chính: 

(1) Famous themes: Chủ đề từ intro của các bộ phim nổi tiếng 

(2) Original themes: Các chủ đề được tập hợp từ các channel ID trực tuyến hoặc các bài thuyết trình trong kinh doanh

(3) Parody Themes: Các chủ đề nhái thường được sử dụng để làm quà tặng hoặc video gia đình.

Chắc chắn phần mềm này sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng đó!

Lời kết

Hi vọng rằng với 03 phần mềm tạo Intro trên, các bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong quá trình tạo một phần mở đầu ấn tượng cho video của mình. Và nếu bạn muốn tự tay hoàn thiện một video quảng cáo, vlog, clip du lịch… hãy đăng kí hay KHÓA HỌC PREMIERE CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU của ColorME nhé!

Tham khảo: Học thiết kế đồ họa online

Hà Phương · 2019-06-26 19:31:00 · 32193 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội