Những tính năng trên CapCut PC có thể bạn chưa biết

Bảo Quyên · 2024-06-28 21:41:04 · 135 lượt xem
image - Những tính năng trên CapCut PC có thể bạn chưa biết

Chắc hẳn phần lớn các bạn trẻ, đặc biệt là những người dùng TikTok không còn xa lạ với một ứng dụng chỉnh sửa video đó là CapCut. Qua thời gian, CapCut nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người dùng bởi những tính năng vô cùng hữu ích và giúp cho việc chỉnh sửa video dễ dàng hơn rất nhiều. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những tính năng trên CapCut mà bạn có thể chưa biết để sử dụng CapCut một cách hiệu quả hơn.

1, Những tính năng trên CapCut: Giới thiệu về CapCut

CapCut là ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí đang "làm mưa làm gió" trong cộng đồng sáng tạo nội dung, đặc biệt là trên nền tảng mạng xã hội TikTok. Là "đứa con tinh thần" của ByteDance - "ông trùm" sở hữu TikTok, ứng dụng này cung cấp đầy đủ các công cụ cơ bản và nâng cao để cắt ghép, chỉnh sửa video, thêm hiệu ứng, nhạc nền, văn bản, sticker,... 

Đặc biệt, CapCut còn hỗ trợ đa nền tảng, hoạt động tốt trên cả điện thoại thông minh (iOS và Android) và máy tính, giúp bạn linh hoạt sáng tạo ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. CapCut cho phép xuất file video với nhiều độ phân giải và định dạng khác nhau, đảm bảo chất lượng hình ảnh và âm thanh luôn tốt nhất.

Những tính năng trên CapCut: Giới thiệu về CapCutỨng dụng CapCut và các tính năng trên CapCut (Nguồn: Sưu tầm)

>>> Tham khảo khóa Sáng Tạo Video Cùng CapCut tại đây

Bên cạnh những điều trên, kho tính năng trên CapCut chính là một trong những điều nổi bật nhất khiến ứng dụng này được ưa thích cho đến ngày hôm nay. Các tính năng trên CapCut đa dạng và có đáp ứng mọi nhu cầu sáng tạo của bạn. Dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên nghiệp, CapCut đều có thể làm bạn hài lòng nhờ giao diện trực quan và thao tác đơn giản. Bạn có thể dễ dàng cắt ghép, chỉnh sửa video, thêm hiệu ứng, nhạc nền, văn bản, sticker,... biến những ý tưởng độc đáo thành những thước phim ấn tượng nhờ những tính năng trên CapCut.

Cùng colorME tìm hiểu thêm về những tính năng trên CapCut nhé!                      

>>> Tham khảo khóa Sáng Tạo Video Cùng CapCut tại đây


2, Những tính năng trên CapCut có thể bạn chưa biết

CapCut được đông đảo người dùng ưa chuộng vì tính tiện lợi mà các tính năng đem lại, giúp việc chỉnh sửa video nhanh chóng hơn gấp nhiều lần. Hôm nay hãy cùng colorME tìm hiểu về 3 tính năng trên CapCut hữu ích nhưng không phải ai cũng biết nhé!


Tính năng trên CapCut 1: Text-to-speech

Text-to-speech (chuyển văn bản thành giọng nói) là tính năng trên CapCut giúp bạn biến những dòng chữ trên màn hình thành giọng nói sinh động, lôi cuốn. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho việc tạo những video hướng dẫn, thuyết minh, giải thích,...

>>> Tham khảo khóa Sáng Tạo Video Cùng CapCut tại đây

Tính năng trên CapCut: Text-to-speech (Chuyển văn bản thành giọng nói)Tính năng trên CapCut: Text-to-speech (Chuyển văn bản thành giọng nói)

Để sử dụng tính năng trên CapCut Text-to-speech, bạn thực hiện theo các bước sau:

B1: Nhập văn bản bạn muốn chuyển đổi thành giọng nói

B2: Chọn ngôn ngữ 

B3: Áp dụng tính năng “Text-to-speech” cho một đoạn hoặc cả video.

B4: Chỉnh sửa âm thanh (cao độ, tốc độ, âm lượng) nếu cần thiết.

B5: Thêm hiệu ứng âm thanh (tiếng cười, tiếng vỗ tay,...) (nếu cần thiết)

B6: Xuất file video.


Tính năng trên CapCut 2: Auto Captions

Auto Captions (tự động tạo phụ đề) là tính năng giúp bạn tạo phụ đề cho video một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tính năng này sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói để tự động chuyển đổi lời nói trong video thành văn bản, giúp bạn tiết kiệm thời gian cho khâu chèn phụ đề video.

>>> Tham khảo khóa Sáng Tạo Video Cùng CapCut tại đây

Tính năng trên CapCut: Auto Captions (Phụ đề tự động)Tính năng trên CapCut: Auto Captions (Phụ đề tự động)

Để sử dụng tính năng trên CapCut Auto Captions, bạn thực hiện theo các bước sau:

B1: Tải video lên CapCut, Chọn video bạn muốn tạo phụ đề.

B2: Chọn “Văn bản” trong thanh công cụ 

B3: Chọn "Phụ đề tự động"-> “Tạo phụ đề”

B4: Chọn ngôn ngữ video, chỉnh sửa văn bản phụ đề (nếu cần thiết).

B5: Xuất file video.


Tính năng trên CapCut 3: Auto-cutout

Auto-cutout (tách nền tự động) là tính năng giúp bạn tách riêng chân dung hoặc nhân vật trong video khỏi phông nền một cách tự động. Tính năng này sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để nhận diện và phân biệt chủ thể với phông nền, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức chỉnh sửa thay vì phải cắt thủ công.

>>> Tham khảo khóa Sáng Tạo Video Cùng CapCut tại đây

Tính năng trên CapCut: Auto-Cutout (Tách nền tự động)Tính năng trên CapCut: Auto-Cutout (Tách nền tự động) 

Để sử dụng tính năng trên CapCut Auto-cutout, bạn thực hiện theo các bước sau:

B1: Tải video lên CapCut

B2: Chọn “Cắt ảnh”

B3: Kéo chọn màu nền hoặc hình ảnh nền mình mong muốn


3, Kết luận

Qua bài viết, bạn đã được tìm hiểu về ứng dụng CapCut và các tính năng trên CapCut để có thể sử dụng ứng dụng này một cách hiệu quả hơn. Nhìn chung, CapCut là một ứng dụng chỉnh sửa video vô cùng phù hợp với người mới bắt đầu, không chỉ nhờ những tính năng nêu trên mà còn vì rất nhiều tính năng và tiện ích khác của ứng dụng.

Nếu bạn có mong muốn tạo ra những video chất lượng hơn phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau (xây kênh, bán hàng, sở thích cá nhân,...), thì ứng dụng CapCut chính là một lựa chọn tốt để bạn bắt đầu. Bạn cũng có thể tham khảo khóa Sáng Tạo Video Cùng CapCut của colorME ngay hôm nay để được hướng dẫn tận tình cùng mức giá không thể ưu đãi hơn nhé! Mong bài viết này có ích đối với bạn.

Bảo Quyên · 2024-06-28 21:41:04 · 135 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội