TOP 5 TRANG WEB THIẾT KẾ BANNER ONLINE CỰC CHẤT

Hải Yến · 2020-08-13 14:51:13 · 32635 lượt xem
image - TOP 5 TRANG WEB THIẾT KẾ BANNER ONLINE CỰC CHẤT

Banner là một dạng ấn phẩm cực kỳ phổ biến trong thiết kế, truyền thông quảng cáo, branding thương hiệu, … để dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem, truyền tải thông điệp dễ dàng và trực quan, sinh động hơn. Trong bài viết này, ColorME sẽ mách bạn bỏ túi 5 trang web thiết kế banner online cực dễ dàng, thân thiện mà lại vô cùng chuyên nghiệp, đừng bỏ lỡ nhé!

Trước khi đến với top 5 website trang web thiết kế banner online cực chất, chúng ta hãy cùng nhìn lại tổng quan Banner là gì và một số “tuyệt chiêu” thiết kế banner thu hút tại đây nhé! 

1. Fotojet

Fotojet là phần mềm thiết kế đồ họa, thiết kế banner online hoàn toàn miễn phí. Tại Fotojet, người dùng hoàn toàn có thể cắt, ghép, chỉnh sửa hình ảnh, biến những bức ảnh của bạn trở thành một tác phẩm nghệ thuật với những thao tác vô cùng đơn giản. 

Đây là một phần mềm được phát triển bởi công ty PearlMountain Limited - công ty phát triển phần mềm đồ họa. Fotojet đi theo chiến lược là mang tới một công cụ đắc lực, đồng thời dễ dàng sử dụng để thiết kế, phù hợp với tất cả mọi đối tượng người dùng.

Người dùng chính là ưu tiên hàng đầu của Fotojet. Fotojet luôn hướng tới việc đưa ra những sản phẩm tích ứng công nghệ cao, chất lượng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp cho người dùng.


2. Vecteezy

Vecteezy là một trang web nổi tiếng với cộng đồng chuyên về đồ họa trên thế giới. Ở Vecteezy bạn có thể khám phá và thảo luận về những thiết kế banner hay thiết kế của những nhà thiết kế nổi tiếng trên toàn thế giới, hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm những mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu học tập, làm việc của mình. 

Mục tiêu của Vecteezy là cung cấp cho người dùng một kho dữ liệu phục vụ cho hoạt động thiết kế, quảng cáo. Website này cung cấp hàng ngàn các mẫu thiết kế về đồ họa trên toàn thế giới, và hầu hết đều được download miễn phí, hỗ trợ trên nhiều định dạng khác nhau. Bên cạnh đó còn có những tài liệu vectơ cao cấp mà bạn khó có thể tìm thấy ở những trang web khác.


3. Canva

Canva là một trong những công cụ thiết kế đồ họa online nổi tiếng nhất trên thế giới. Được thành lập từ năm 2012, Canva là một người bạn đồng hành thân thiện đối với mọi đối tượng người dùng, từ học sinh, sinh viên, giáo viên đến những công ty start-up, doanh nghiệp lớn hay chỉ đơn giản là một người có nhu cầu thiết kế mang tính cá nhân.

Công cụ này được tin tưởng sử dụng rộng rãi với khoảng hơn 100 triệu bản thiết kế, hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới với nhiều tính năng nổi bật. Đầu tiên phải kể đến kho tàng hình minh họa, vectơ, hình ảnh trong thư viện hay dễ dàng tải lên hình ảnh cá nhân. Chỉnh sửa hình ảnh từ cơ bản đến nâng cao với bộ lọc thiết lập sẵn hay công cụ chỉnh sửa nâng cao. Bên cạnh đó là hàng ngàn hình dạng, biểu tượng, phông chữ miễn phí, người dùng sẽ không bao giờ thiếu sự lựa chọn cho thiết kế của mình.


4. Bannersnack

Bannersnack là ứng dụng web giúp người dùng tạo banner dạng tĩnh, HTML5 động và tương tác. Công cụ chuyên thiết kế banner online này hoạt động dựa trên quy trình, bắt đầu từ yêu cầu kích cỡ của người dùng hoặc kích cỡ được gợi ý từ kho dữ liệu. Sau đó đến các bước thêm ảnh nền, hiệu ứng cho chữ, các hình khối và hoàn thiện với màu sắc khác nhau, tạo nên một banner của riêng bạn.

Bannersnack được đánh giá là một cuộc cách mạng trong thiết kế banner online bởi nó không chỉ hỗ trợ mọi định dạng như JPG, PNG, HTML5, GIF,… mà còn chia sẻ dễ dàng trên mạng xã hội hoặc nhúng thẳng lên website một cách nhanh chóng, tiết kiệm.


5. Uplevo

Uplevo là công cụ thiết kế thương hiệu và truyền thông trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một trang web thiết kế trực tuyến giúp cho các nhà thiết kế, các nhà tiếp thị, các chủ doanh nghiệp và bất kỳ ai muốn có những thiết kế tuyệt vời cho doanh nghiệp, dịch vụ kinh doanh … dễ dàng nhất lại tiết kiệm thời gian và chi phí.

Người dùng có thể tự thiết kế logo, thiết kế thương hiệu hay thiết kế tài liệu truyền thông … tức thì mà không phải chờ đợi với lợi thế thiết kế trực tuyến. Đặc biệt với công nghệ tối ưu, tự tùy chỉnh thiết kế nhanh nhẹn, linh hoạt và định dạng nguồn (vectơ) thiết kế chất lượng cao cho các dịch vụ in ấn. 


Trên đây là top 5 website thiết kế online vô cùng tiện lợi và thân thiện với người dùng. Đừng quên lớp Illustrator tại ColorME sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ kiến thức thiết kế, cách sử dụng công cụ và tư duy thẩm mỹ cần thiết, để bạn thỏa sức tạo sản phẩm banner ưng ý nhất. Tham khảo ngay Khóa học Illustrator và các KHÓA HỌC ONLINE tại ColorME bạn nhé!

Hải Yến · 2020-08-13 14:51:13 · 32635 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội