5 trang web thú vị giúp bạn giải tỏa căng thẳng

Việt Hùng · 2021-07-21 18:46:23 · 10921 lượt xem
image - 5 trang web thú vị giúp bạn giải tỏa căng thẳng

Trong quá trình làm việc, đặc biệt là về thiết kế, chắc hẳn chúng ta sẽ gặp phải những giây phút căng thẳng và mệt mỏi phải không? Tuy nhiên, nếu như rơi vào tình thế bị deadline dí và cần phải hoàn thành công việc sớm nhất có thể thì ta phải xử trí thế nào bây giờ? Hôm nay colorME sẽ giới thiệu tới bạn 5 trang web miễn phí giúp bạn có thể GIẢI TỎA được những căng thẳng mệt mỏi nha.

1. rainymood.com

Đúng như với cái tên, đây là trang web mang đến cảm nghiệm cảm giác mưa rơi chân thực nhất trên Internet.

Bạn thậm chí còn có thể “hô mưa gọi gió” bằng việc điều khiển tiếng mưa, tiếng sấm, và có tiếng… chim trên ứng dụng của web này đó.

Bật web này mà kèm thêm nhạc của “thánh mưa” Trung Quân Idol nữa

thì đúng là “hết nút” luôn.

2. weavesilk.com

Bạn có tin được rằng chỉ với những đường đưa chuột đơn giản, bạn có thể tạo nên những kiệt tác không?

Nếu bạn đã quá áp lực khi bàn tay phải liên tục di di ấn ấn vào con chuột để hoàn thành các task sao cho kịp deadline, thì với trang web này, bạn có thể sẽ cảm thấy thoải mái hơn phần nào qua những hành động tương tự đấy.

Cảm giác như họa sĩ ý nhỉ?

Những đường nét ảo diệu nhất sẽ được tạo nên bởi những nét di chuột của bạn, để rồi chỉ sau vài đường, có lẽ bạn cũng sẽ không ngờ mình lại có “năng khiếu hội họa” như vậy đó.

3. relax.li

Một trang web rất phù hợp với thời điểm hiện tại khi không phải ai cũng có được cơ hội đi du lịch, dã ngoại, thậm chí là ra khỏi nhà. Bởi chỉ với một cú click chuột, bạn đã có ngay một tấm vé thông hành miễn phí tới những địa điểm “chill nhất quả đất” rồi.

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng...

Mời các bạn đối tiếp.

Bờ biển nhiệt đới, núi tuyết, thác nước đổ,... tất cả đều sẽ được gửi tới bạn qua những hình ảnh chân thực nhất cùng âm thanh sống động nhất.

4. pixelthoughts.co

Bạn gặp phải một điều không hay trong ngày? Hãy viết vào vì sao to nhất.

Bạn gặp phải một sự ấm ức trong ngày? Hãy viết vào vì sao to nhất.

Bạn gặp phải một câu chuyện buồn trong ngày? Hãy viết vào vì sao to nhất.

Bởi vì sao đó sẽ dần dần trôi đi xa cùng nỗi buồn, sự bực tức, và những cảm xúc tiêu cực đó của bạn. Điều còn đọng lại sẽ là những lời an ủi chân tình nhất dành riêng cho bạn đó.

Hãy để những vì sao cuốn nỗi buồn của bạn ra xa nhé...

Đồng thời, khi bạn viết xong vào vì sao to nhất đó, một bản nhạc dịu dàng và du dương sẽ ngân lên tựa như một liều thuốc chữa lành vết thương trong tâm hồn bạn 

5. erppy.co

Bạn sẽ phải choáng ngợp với những gì mình được chứng kiến khi đặt chân vào trang web này đấy!

Chẳng cần phải là một nhà thám hiểm hay là một phi hành gia, trang web này sẽ đưa bạn đến một con đường dài bất tận với những “ảo ảnh” hiệu ứng vô cùng đã mắt.

Trên con đường phiêu lưu đó, nếu bạn muốn đổi góc nhìn, tăng/giảm tốc độ, thì việc duy nhất bạn cần làm chỉ là di chuyển chuột thôi.

Đảm bảo là những âu lo của bạn phần nào cũng sẽ bị cuốn phăng đi

khi bạn đắm chìm vào “chuyến đi” này đấy.

Túm lại…

Hy vọng là sau bài viết này, các bạn có thể thêm được vào danh sách của mình một “địa điểm” để giải khuây mỗi khi mệt mỏi. Chúc các bạn luôn giữ được tinh thần làm việc tốt nhất để đạt hiệu suất cao trong công việc nha.

Việt Hùng · 2021-07-21 18:46:23 · 10921 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội