6 trang web như "cánh tay phải" của mọi Designer

Quỳnh Lê · 2021-01-13 13:21:58 · 21255 lượt xem
image - 6 trang web như "cánh tay phải" của mọi Designer

Nếu bạn là một designer hay là một người đang "tập tành" học design thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những trang web tuyệt vời dưới đây. Chúng đều là những trang web cho bạn ý tưởng và cảm hứng vô tận để thực hiện những bản thiết kế ưng ý.

1. Behance

Behance là nền tảng cho phép bạn đăng bất cứ artwork nào của mình lên, chính vì vậy mà đây cũng là nơi để dân thiết kế cập nhật portfolio. Bạn vừa có thể xem đây là nơi lưu trữ sản phẩm của mình, vừa là nơi để tìm tòi, học hỏi từ những designer khác.

Kèm theo đó, trang web này có tính bảo mật khá cao, liên kết được với nhiều trang web lớn khác và còn chia nội dung đăng theo từng công cụ.


2. Dribbble

Giống như Behance, Dribbble cũng là nơi show sản phẩm và tìm kiếm ý tưởng sáng tạo của các designer. Điều khác biệt ở đây đó là để có thể upload sản phẩm, bạn cần phải có được Dribbble invitation, mà để có được invitation thì phải đi “săn” invite. Khá là khó khăn! Vì vậy mà chất lượng sản phẩm ở Dribbble được đánh giá có phần cao hơn Behance.


3. Pinterest

Pinterest là một trang web “ghim” hình ảnh, ra mắt năm 2009. Nhờ khả năng thu thập, quản lý và chia sẻ ý tưởng về hình ảnh, Pinterest được xem như kho tàng của những moodboard ý tưởng cho việc sáng tạo.

Pinterest giúp bạn nhanh chóng tìm thấy các tài nguyên hình ảnh mình cần, bất kể chủ đề bạn tìm kiếm là gì. Sự đơn giản kèm theo giao diện thân thiện với người dùng là lý do tại sao Pinterest vẫn phổ biến sau một thời gian dài xuất hiện.


4. Deviantart

DevianArt là diễn đàn trực tuyến lớn nhất dành cho nghệ sỹ và những người đam mê nghệ thuật, cho phép mọi người kết nối với nhau qua các tác phẩm.

Đây vừa là nơi để bạn giải trí, vừa  khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và đánh thức chất nghệ sỹ trong mỗi người.


5. Unsplash

Unsplash là một trang web chuyên chia sẻ ảnh stock chất lượng cao hoàn toàn miễn phí. Những bức ảnh của Unsplash không chỉ đơn thuần giúp các nhà thiết kế tạo ra bản mẫu hay giúp doanh nhân trang hoàng website nữa, mà đây còn là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho tất cả mọi người: Từ giáo viên, các tổ chức phi lợi nhuận cho tới những nhà sáng tạo hoạt động độc lập.


6. Typographicposters

1 trang web chuyên về typography vô cùng thú vị. Với tất cả sự sáng tạo, phá cách, những thiết kế typo ở đây sẽ có ích mỗi khi bạn cần biến tấu và tạo hình cho các con chữ!


TẠM KẾT

Bạn đã biết hết những cái tên kể trên chưa? Hãy lưu chúng lại ngay hôm nay để không bao giờ gặp tình cảnh cạn kiệt ý tưởng khi thiết kế nhé!

Đừng quên ghé qua Blog của ColorME hàng ngày để cập nhật những kiến thức thú vị và mới mẻ về thiết kế nữa nha!

Quỳnh Lê · 2021-01-13 13:21:58 · 21255 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội