8 Website cung cấp vector miễn phí cho Designer

Quỳnh Phạm · 2018-06-15 15:46:47 · 13029 lượt xem
image - 8 Website cung cấp vector miễn phí cho Designer

ColorME giới thiệu đến các bạn những website cung cấp nguồn vector miễn phí, cực hữu ích khi bạn thiết kế trên phần mềm Illustrator nhé.

Những nguồn tài nguyên như ảnh, vector, font,...được chia sẻ giúp các designer có thêm cảm hứng và “nguyên liệu” để thiết kế các tác phẩm của mình.

Hôm nay, ColorME giới thiệu đến các bạn những website cung cấp nguồn vector miễn phí, cực hữu ích khi bạn thiết kế trên phần mềm Illustrator nhé.

Nhớ lưu lại để tìm kiếm về sau nha.

  1. Freepik

Freepik là điểm đến quen thuộc nhất của các Designer khi cần tìm kiếm ảnh vetor, với nguồn cung cấp “khủng” hơn 250.000 vector và mỗi ngày đều bổ sung thêm hàng trăm vector mới.

Một điểm cộng lớn của website này là chất lượng hình ảnh không chê vào đâu được.

2. Vector Stock

Vector Stock cung cấp hơn 220.000 vector miễn phí cho các Designer. Nguồn vetor ở đây còn lên đến hàng triệu, với các vector còn lại, bạn sẽ phải trả phí nếu muốn sở hữu chúng

Tuy nhiên, chỉ riêng tài nguyên miễn phí ở website này cũng đã cho chúng ta thỏa sức lựa chọn rồi.

3. All free download

Trang web này cung cấp hơn 190.000 vector hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tìm kiếm theo tags hoặc theo gợi ý từ website

4. 1001 free download

Ưu điểm của trang web này là cho phép tìm kiếm vector theo nhiều chủ đề đa dạng: thể thao, ẩm thực, kinh doanh, khoa học….Có đến 35 chủ đề khác nhau. Bạn có thể sử dụng nguồn vector này cho cả mục đích cá nhân hoặc thương mại.

5. Vector 4 Free

Website này cung cấp nguồn vector ở nhiều dạng khác nhau như: PDF, Illustrator AI, EPS, SVG….Tại đây, bạn sẽ được gợi ý những mẫu vector đẹp nhất; đồng thời bạn cũng có thể chủ động tìm kiếm vector theo tên hoặc theo tags có sẵn.

6. Vector Portal

Vector Portal cũng là một trang web nổi tiếng cung cấp vector miễn phí, đặc biệt bạn có thể sử dụng chúng cho cả mục đích cá nhân hay thương mại. Nguồn vector cũng đa dạng từ icons, graphic, background, patterns

7. Stockio

Ngoài vector, trang web này mang đến nguồn tài nguyên đa dạng như ảnh, video, icon, font...Chất lượng của các tài nguyên này được đánh giá ở hàng “top”, đặc biệt là chúng đều có thể sử dụng ở cả mục đích cá nhân và thương mại.

8. Vector ME

Với hơn 280.000 vectors cung cấp miễn phí, website này cũng là địa chỉ quen thuộc với các designer. Mỗi ngày, nguồn vector ở đây đều không ngừng tăng lên nhờ sự đóng góp của chính người dùng trang web.


Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo: Flaticon - website chuyên về vector icon, Fudgegraphic, blog cá nhân của Franz Jeitz, chia sẻ những nguồn vector đẹp do chính người này sưu tầm;

Quỳnh Phạm · 2018-06-15 15:46:47 · 13029 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội