Bùng nổ với chuỗi sự kiện chào tân sinh viên NEU Youth Festival 2021

Thùy Trang · 2021-12-27 18:12:02 · 3949 lượt xem
image - Bùng nổ với chuỗi sự kiện chào tân sinh viên NEU Youth Festival 2021

Chuỗi sự kiện chào tân sinh viên NEU Youth Festival trở lại trong bối cảnh tác động của đại dịch Covid 19 với chủ đề The Breakthrough Era - Băng Hà Đệ Tứ đã thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia.

Chương trình Chào tân sinh viên - NEU Youth Festival 2021 là một sự kiện thường niên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với mục đích tạo không khí phấn khởi chào mừng các bạn tân sinh viên khóa 63 vào trường. Với chủ đề The Breakthrough Era - Băng Hà Đệ Tứ là kỳ băng hà cuối cùng trước khi thế giới sang thời kỳ mới. BTC NEU Youth Festival 2021 mong muốn gửi đến thông điệp cho các bạn tân sinh viên: Hãy phá vỡ “kỷ băng hà” của bản thân và vững bước sang chương mới của cuộc đời mang tên: Đại học.

Dù phải thay đổi trong cách thức tổ chức để thích nghi với tình hình dịch bệnh phức tạp, tuy nhiên NEU Youth Festival 2021 vẫn thu hút hàng ngàn sinh viên bằng sự đầu tư kỹ lưỡng về cả nội dung và chuỗi sự kiện đồng hành đầy sức hút như cuộc thi Burn your fire, Challenge dance your way và hàng loạt các sự kiện của các Câu lạc bộ, Tổ đội, Nhóm.


Sự kiện đồng hành cuộc thi Burn your fire

Bùng nổ nhất là đêm Đại nhạc hội - bữa tiệc âm nhạc hoành tráng là một phần không thể thiếu tại NEU Youth Festival với các tiết mục văn nghệ được đầu tư kỹ lưỡng đến từ hai Tổ, đội lớn là Câu lạc bộ Âm nhạc MECĐội văn nghệ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đặc biệt, Chương trình còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc đầy tài năng Da LAB và nữ ca sĩ Orange. Bằng những ca khúc từ sâu lắng đến sôi động cùng sự hài hước, dí dỏm, các nghệ sĩ đã khiến chương trình nóng hơn bao giờ hết.


Khách mời nhóm nhạc Da LAB


Khách mời ca sĩ Orange

Là đơn vị đồng hành với NEU Youth Festival trong nhiều năm, Trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh colorME đã mang đến những phần quà giá trị và ý nghĩa dành cho tân sinh viên K63. ColorME tin rằng kỹ năng thiết kế sẽ là một hành trang quan trọng giúp các bạn tân sinh viên NEU tự tin và vững vàng hơn trong bốn năm đại học sắp tới. 


ColorME là Nhà tài trợ đồng của NEU Youth Festival 2021


Chương trình Neu Youth Festival 2021 đã thành công khi là cầu nối để các tân sinh viên gặp gỡ và giao lưu với các thế hệ trường Kinh tế Quốc dân nói chung, đồng thời đây còn là một kỉ niệm khó quên, hứa hẹn đồng hành cùng các bạn tân sinh viên khóa 63 trên những chặng đường sắp tới.

Thùy Trang · 2021-12-27 18:12:02 · 3949 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội