Cách nổi bật giữa các Designer khác · nguyễn văn thành
Trong thời điểm hiện tại, số lượng các Designer không ngừng tăng lên. Họ là những thế hệ trẻ, là những người có suy nghĩ táo bạo và tràn đầy năng lượng. Cũng là một Designer chân chính, muốn thể hiện và nổi bật trước biết bao nhiêu Designer khác ? Bạn không biết làm thể nào để khách hàng tìm đến bạn thay vì bạn phải đi tìm họ ? Vậy cùng tìm hiểu 3 bước để trở nên "NỔI BẬT" trong mắt khách hàng nhé. Bài viết có tham khảo từ link: http://rgb.vn/ideas/explore/de-noi-bat-giua-cac-designer-khac
- Cách ứng dụng Typography (Phần 2): Ứng dụng trong thiết kế Website
- 8 xu hướng thiết kế mới cần bỏ túi ngay cho năm 2019
- Thước trong Photoshop | Hướng dẫn cách dùng thước trong Photoshop
- UI / UX là gì? Học UI/UX đem đến những cơ hội gì? Người mới bắt đầu nên học khoá học UI/UX nào?
- Ngược dòng lịch sử
- Cách cắt hình tròn trong Photoshop cực đơn giản
BƯỚC 1: XÁC ĐỊNH LĨNH VỰC THEO ĐUỔI
Đây chính là một bước cực kỳ quan trọng. Trước muôn vàn ngành nghề mà một Designer có thể làm, bạn nên tìm cho mình một hường đi tốt nhất phù hợp với khả năng của mình. Ngoài ra, để khác biệt bạn nên suy nghĩ và chọn những con đường nào ít người theo đuổi ở hiện tại và là xu hướng của tương lai.
BƯỚC 2: HOÀN THIỆN SẢN PHẨM THẬT TỐT
Khi đã có cho mình một hướng đi, bạn nên chăm chút cho từng sản phảm mà mình làm ra. Khi có những sản phẩm tốt thì đó cũng giúp bạn một phần nào trong việc "THƯỢNG ĐẾ" nhìn nhận về khả năng của bản thân. Một thương hiệu có chỗ đứng phải bắt nguồn từ cốt lõi là sở hữu một sản phẩm tốt. Đến lúc này bạn đã có thể quáng cáo về thương hiệu cá nhân rồi đấy.
BƯỚC 3: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
Đây không phải chì là việc bạn đưa cho khách hàng Portfolio của bạn. Mà còn là việc bạn thể hiện tính chuyên nghiệp trong việc xây dựng nội dung trong từng thiết kế. Ngoài ra, Bạn nên xây dựng cho mình những kênh giao tiếp bao gồm Facebook, Instagram, Youtube, Blog… tùy thuộc vào khả năng của mình để có thể tiếp cận nhiều hơn đến khách hàng của mình. Việc làm này cũng chính là cách để khách hàng tìm thấy bạn thay vì bạn phải đi tìm họ.