Cập nhật 5 công cụ thiết kế Logo online miễn phí, hot nhất hiện nay

Thu Trang · 2020-06-26 11:59:04 · 16166 lượt xem
image - Cập nhật 5 công cụ thiết kế Logo online miễn phí, hot nhất hiện nay

Logo luôn được ví như “gương mặt đại diện” cho thương hiệu của bạn. Nếu bạn không phải là một người sử dụng thành thạo Photoshop hay Illustrator, sẽ thật khó để bạn có thể thiết kế được một logo đẹp. Vì vậy, bài viết này ColorME sẽ chia sẻ cho bạn 5 công cụ thiết kế logo online miễn phí, được ưa chuộng nhất hiện nay. Các công cụ này nhìn chung khá đơn giản, dễ sử dụng đối với người không chuyên, cùng khám phá ngay nhé!

1. Hatchful

Được mua lại bởi Shopify, Hatchful là một trong những công cụ thiết kế logo đơn giản và dễ sử dụng nhất. Hatchful có giao diện phù hợp cho thiết bị di động nhờ vào sự đơn giản và thiết kế thông minh.

Hatchful bắt đầu với một loạt câu hỏi về lĩnh vực doanh nghiệp bạn đang kinh doanh, tính cách thương hiệu, nơi logo được sử dụng. Từ đó, AI tạo ra một loạt các logo mẫu để bạn xem xét và lựa chọn. Bạn cũng có thể tùy chỉnh chúng trong trình chỉnh sửa thiết kế nếu bạn muốn thực hiện các thay đổi nhỏ.

  

2. Ucraft

phần mềm làm Logo Ucraft là một công cụ thiết kế logo online miễn phí. Bạn có thể dễ dàng tạo một logo cho riêng mình với rất nhiều tuỳ chọn hữu ích. Những logo thiết kế bởi công cụ này đều mang một phong cách riêng, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng.

Điểm nổi bật nhất của Ucraft đó là sau khi thiết kế xong, bạn có thể tải xuống được file PGN transparent với chất lượng, độ phân giải cao, có thể sử dụng ở bất kỳ đâu với bất kỳ mục đích nào. Hầu như các doanh nghiệp đều phác thảo ý tưởng logo cơ bản bằng công cụ này rồi gửi cho các designer chuyên nghiệp thiết kế.

 

3. Free Logo Design

Free Logo Design khiến việc thiết kế logo của bạn không còn trở thành gánh nặng. Bạn chỉ cần đơn giản điền tên công ty, chọn lĩnh vực kinh doanh (trong tổng số 20 ngành nghề khác nhau), công cụ này sẽ trả về cho bạn hàng trăm template logo hoàn toàn không mất phí.

Chỉ cần một chút chỉnh sửa về màu sắc, kích cỡ, và font, bạn hoàn toàn có thể tải bản thiết kế của mình, trong giây lát. Nếu chưa có ý tưởng về phối màu hay font, bạn có thể tham khảo 15 cách phối màu cho logo30 font chữ cực đẹp trên logo của các thương hiệu nổi tiếng để có thêm gợi ý cho thiết kế của mình. 


4. LogoMakr

LogoMakr đem lại cho bạn giải pháp thiết kế logo hoàn toàn miễn phí, chỉ bằng những thao tác kéo thả các hình khối và text phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể bắt đầu công việc thiết kế bằng việc tìm kiếm hình khối và biểu tượng (icon), chỉnh sửa màu sắc, kích cỡ và một số thành phần khác. Sau đó, bạn có thể add text và chỉnh sửa bố cục thiết kế theo ý thích. Rất đơn giản và hiệu quả, bạn đã có ngay bản thiết kế logo cho doanh nghiệp, với những thao tác thiết kế nhanh chóng.


Logo Type Maker chứa đựng một thư viện thiết kế đồ sộ, với hơn 200 font, 1000 template chuyên nghiệp và hơn 600.000 hình vector, có thể khiến cho bản thiết kế của bạn trở nên nổi bật giữa một rừng các logo khác nhau. Công cụ này hỗ trợ download ảnh vector định dạng SVG, và hỗ trợ chỉnh sửa không giới hạn màu sắc và font vào bất kỳ thời điểm nào. Với phiên bản miễn phí, bạn được phép tạo ra một bản thiết kế logo cố định (không có tùy chọn chỉnh sửa).


5. GraphicSprings

So với các công cụ trên thì GraphicSprings tỏ ra vượt trội hơn hẳn, các tính năng tạo logo trực tuyến của họ rất chi tiết, những mẫu biểu tượng cũng phong phú và đa dạng, luôn được cập nhật. Với nhiều tính năng mạnh mẽ và đây cũng là một trong những trang web cho phép tự tạo logo online được nhiều người ưa chuộng nhất. Nó gần như tích hợp đầy đủ tính năng giống Photoshop online. Đặc điểm nổi bật của GraphicSprings là tính chuyên chuyên, đa dạng tùy chọn mẫu logo theo các ngành nghề. phần mềm này cũng có gói miễn phí phục vụ cho các nhu cầu thiết kế đơn giản.


Tuy nhiên, nếu bạn chưa từng có kinh nghiệm thiết kế logo trước đây, hãy tham khảo quy trình thiết kế logo chuyên nghiệp để dễ dàng hình dung về các bước tạo logo trước khi bắt đầu nhé!

Tạm kết

Với những công cụ thiết kế kể trên, ColorME hy vọng bạn sẽ tạo được một bộ nhận diện thương hiệu phù hợp và tốt nhất cho riêng mình. Nếu bạn đang muốn tự mình thiết kế một logo ấn tượng, tham khảo ngay khóa học Illustrator hoặc khoá học thiết kế online tại colorME nhé! 

Thu Trang · 2020-06-26 11:59:04 · 16166 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội