Có gì trên kênh YouTube của colorME - kênh YouTube dành cho dân thiết kế đồ họa?

Việt Hùng · 2021-12-10 18:06:41 · 5187 lượt xem
image - Có gì trên kênh YouTube của colorME - kênh YouTube dành cho dân thiết kế đồ họa?

Tháng 11/2021, colorME đã chính thức “chào sân” trên YouTube, đánh dấu sự có mặt trên một nền tảng MXH khác bên cạnh Facebook, Instagram, TikTok và Blog. Vậy có những điều gì thú vị đang chờ đón bạn ở kênh YouTube của colorME?

1. Kênh YouTube của colorME dành cho ai?

Không khác với những nền tảng MXH trước là bao, kênh YouTube của colorME hướng đến những bạn trẻ đang bắt đầu học thiết kế. Nếu bạn quan tâm và đam mê lĩnh vực này, cũng như cần tìm các video hướng dẫn chi tiết thì kênh YouTube của colorME chính là lựa chọn dành cho bạn đấy.

Với định hướng trẻ trung, gần gũi, kênh YouTube của colorME rất phù hợp với người mới bắt đầu.

2. Kênh YouTube của colorME có những gì?

a. Cung cấp kiến thức

Những kiến thức, khái niệm từ cơ bản đến quan trọng trong thiết kế đều sẽ được chúng mình chia sẻ trên kênh YouTube của colorME. Để thêm phần thú vị và dễ hiểu, chúng mình luôn cố gắng giải thích những kiến thức đó một cách đơn giản nhất với những ví dụ vô cùng trực quan.

Những lý thuyết tưởng chừng như là khó nhằn đều sẽ trở nên dễ hiểu sau khi bạn xem xong.

b. Hướng dẫn những “tips and tricks”

Nếu bạn muốn tối ưu hóa sức mạnh của các phần mềm thiết kế thì kênh YouTube của colorME chính là nơi dành cho bạn rồi. Vừa đạt được kết quả như ý, vừa tiết kiệm được thời gian.

Khai thật đi! Có phải bạn đã từng “hoảng loạn” khi không import được ảnh vào Photoshop đúng không?

Một số bạn đến đây sẽ thắc mắc là vì sao colorME có kênh TikTok để chia sẻ các mẹo rồi mà vẫn mở kênh YouTube. Lý do là bởi ở trên kênh YouTube của colorME, chúng mình sẽ có cơ hội để giải thích tới các bạn một cách tường tận, chi tiết hơn.

c. Chia sẻ những câu chuyện bên lề

Nói về chủ đề thiết kế thì dĩ nhiên là không thể chỉ dừng lại ở những công cụ, kiến thức phải không? Đó còn là những trải nghiệm, câu chuyện “dở khóc dở cười” của các designer nữa. Nào là từ việc bị client hành lên hành xuống đến kinh nghiệm chọn đồ đề học và làm thiết kế. Tất cả đều sẽ được khắc họa chân thật nhất trên kênh YouTube của colorME đó.

Đố bạn biết đó là những câu nói nào đó!

3. Làm thế nào để tìm được kênh YouTube của colorME?

Dĩ nhiên rồi, cách đơn giản nhất là bạn hãy lên YouTube và tìm từ khóa “colorME”. Bạn sẽ thấy chúng mình ngay trên đó thôi. Nhưng để tiện hơn, bạn cũng có thể ấn ngay vào đây nhé.

Tìm một phát là ra luôn kênh YouTube của colorME nè.

Cùng với đó, đôi khi chúng mình cũng sẽ chia sẻ những video trên YouTube lên kênh Facebook. Nếu bạn có đang lướt Facebook mà nhìn thấy những video đó thì cũng có thể ấn vào để ghé thăm chúng mình nha.

Thế này thì quá tiện rồi còn gì nữa.

Túm lại…

Nếu như bạn muốn tìm một nơi chứa những video hướng dẫn, chia sẻ chi tiết về những câu chuyện liên quan đến thiết kế cho người mới bắt đầu, thì kênh YouTube của colorME chính là câu trả lời cho bạn đó.

Đừng quên ghé thăm kênh YouTube của colorME tại đây và ấn nút Subscribe cũng như bật chuông thông báo để không bỏ lỡ những video thú vị sắp tới nha.

Việt Hùng · 2021-12-10 18:06:41 · 5187 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội