KHÁM PHÁ GÓC TỐI 12 CON GIÁP QUA DỰ ÁN THIẾT KẾ 12 SPIRIT

Kim Dung · 2023-03-14 16:52:55 · 1901 lượt xem
image - KHÁM PHÁ GÓC TỐI 12 CON GIÁP QUA DỰ ÁN THIẾT KẾ 12 SPIRIT

Mới lạ, độc đáo nhưng thân thuộc. Góc nhìn khác về bóng tối kể qua ngôn ngữ thiết kế hiện đại với hình tượng 12 con Giáp của OfDarkness™ chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng cho các bạn designer. Hãy cùng colorME tìm hiểu về dự án 12 Spirit này nhé!

Of Darkness là ai?

OfDarkness™ là một platform nghệ thuật thể hiện góc nhìn riêng của InSpace-Creative thông qua ngôn ngữ đồ họa ứng dụng trên những sản phẩm thực tế từ concept đến visual Identity, và các sản phẩm về creative merchandise khác. 12 Spirit là Concept đầu tiên trong chuỗi Animals - OfDarkness™.

Of Darkness là một platform nghệ thuật thể hiện góc nhìn riêng của InSpace-Creative

OfDarkness™ mang đến những góc nhìn khác về bóng tối kể qua ngôn ngữ thiết kế hiện đại để tỏ tường rằng: bóng tối hay ánh sáng, đều tuyệt vời như nhau. Và hình tượng 12 Con Giáp trong dân gian là góc tối đầu tiên của OfDarkness™. 

Sketch thiết kế 12 Spirit của Of Darkness

Sketch thiết kế 12 Spirit của OfDarkness™

Dự án thiết kế 12 Spirit

Xoay quanh những câu chuyện về tính cách nổi bật nhất của 12 con giáp, thay vì nói về những ưu điểm, tính cách tốt đẹp của những con giáp đại diện cho chúng ta, thì một lần ta hãy thử nhìn nhận vào những góc tối, những mặt xấu và tính cách tiêu cực trong cá tính chúng ta, và tự đánh giá xem thật sự chúng có xấu và tiêu cực như người đời hay soi xét không?

 những góc tối, những mặt xấu và tính cách tiêu cực của 12 con Giáp

 Những góc tối, những mặt xấu và tính cách tiêu cực của 12 con Giáp

 những góc tối, những mặt xấu và tính cách tiêu cực của 12 con Giáp

Nền tảng nghệ thuật 12 Spirits - OfDarkness™ còn được ứng dụng sáng tạo thành những mô hình gỗ 12 con giáp có chất liệu từ nguyên liệu tái chế, những tấm gỗ đã qua sử dụng, chúng tôi đã thổi vào một sức sống mới từ những thứ tưởng chừng như bỏ đi thông qua kỹ thuật xử lý CNC, màu sắc và nghệ thuật sắp đặt hình khối.

Moodboard của dự án thiết kế 12 Spirit của OfDarkness™

Moodboard của dự án thiết kế 12 Spirit của OfDarkness™

Hình ảnh nghệ thuật của 12 Spirits - OfDarkness™ được ứng dụng đa dạng, linh hoạt trên các ấn phẩm nhận diện bao gồm mô hình đồ chơi trang trí, T-shirt, hệ thống bao bì đóng gói sáng tạo, tạo cho nền tảng nghệ thuật này có tính ứng dụng cao, đi vào thực tế, nhưng vẫn đảm bảo được các yếu tố về nghệ thuật và chất lượng sản phẩm.

Kết lại

“Trong một xã hội càng lúc phức tạp thì tốt hay xấu cũng chỉ có thể suy xét theo góc nhìn của mỗi cá nhân chúng ta mà thôi. Hãy cứ là chính mình, sáng và tối, tốt và xấu - có lẽ chính ta mới là người thấu hiểu nhất.” Đó chính là thông điệp mà dự án thiết kế 12 Spirit của OfDarkness™ muốn gửi tới mọi người. Hy vọng rằng, thông qua 12 Spirit, các bạn designer sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng thiết kế cho các dự án sắp tới của mình.

Đừng quên colorMe luôn là ngôi nhà chào đón và kết nối niềm cảm hứng, đam mê của các designer trẻ trên toàn quốc. Bạn có thể tìm thấy sự khởi đầu về hành trình học thiết kế của mình hoặc phát triển chuyên sâu về thiết kế cùng colorME tại ĐÂY

Theo dõi BlogFanpage của colorME để cập nhật các thông tin hữu ích, những xu hướng thiết kế mới nhất và các tip hay ho về công cụ trong thời gian tới bạn nhé!

Kim Dung · 2023-03-14 16:52:55 · 1901 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội