Học illustrator online ở đâu cho hiệu quả?

Thanh Tâm · 2021-09-08 17:19:07 · 7369 lượt xem
image - Học illustrator online ở đâu cho hiệu quả?

Phương pháp học thì nhiều vô kể, có thể học trực tiếp, tìm thầy dạy kèm, tìm lớp học online đến tự học. Tùy vào từng nhu cầu, điều kiện cũng như tác động ngoại cảnh mà chúng ta có lựa chọn những cách thức học phù hợp khác nhau. Đối với khóa học thiết kế, mà cụ thể ở đây là illustrator cũng vậy. Ở bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu và chia sẻ những kinh nghiệm để có thể học illustrator online được hiệu quả nhất. Cùng theo dõi nhé!

Với các bạn chưa hiểu rõ về Illustrator, hay còn gọi là AI thì có thể tham khảo qua các bài viết sau đây trước nha ^^


1. Lợi ích của việc học Illustrator online

  • - Giảm thiểu chi phí đi lại, linh hoạt về mặt thời gian. Bạn có thể học tập mọi lúc, mọi nơi theo nhu cầu của bản thân. Sắp xếp thời gian rảnh để học tập, nên dù ở đâu hay vào thời điểm nào thì bạn cũng có thể vào bài giảng, bắt đầu thời gian học tập của mình. 

  • - Tự do trong không gian, thỏa sức sáng tạo. 

  • - Không lo tắc đường, muộn học, vào không kịp giờ hay ti tỉ vấn đề ngoài kế hoạch

  • - Giáo trình cụ thể, bạn học chưa hiểu ở đâu có thể xem lại ở đó. Rồi luyện tập ngay theo, làm đi làm lại nhiều lần đến khi thành thạo thì thôi.

  • - Tiết kiệm chi phí học tập tối đa với những khóa học Illustrator dạng video quay sẵn.

2. Những ai phù hợp với khóa học này

  • - Học sinh, sinh viên: Những bạn đang học chuyên ngành truyền thông, marketing, các chuyên ngành cần đến illustrator (AI) nhưng không có phương tiện di chuyển, hoặc cách xa địa điểm học, có nhu cầu học trực tuyến

  • - Người đi làm: Những người có công việc cần đến thiết kế AI nhưng bận rộn, không thể sắp xếp thời gian đến lớp học offline

  • - Người đam mê: Đơn giản là những ai yêu thích về AI, muốn học và tìm hiểu về AI.


3. Một số khóa học Illustrator online chất lượng

Với các khóa học online sẽ có 2 kiểu cơ bản: 

  • - Thứ nhất là khóa học bao gồm những video được quay sẵn. Với dạng này, bạn có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào bạn muốn. Yên tâm là sẽ luôn có sự hỗ trợ, giúp đỡ, giải đáp các thắc mắc hay duyệt bài tập cho bạn ở phần bình luận phía dưới mỗi video. Tất nhiên, cũng sẽ có những hạn chế về mặt thời gian giải đáp. 

  • - Thứ hai là những khóa học online trực tuyến. Các khóa học được tổ chức thông qua ứng dụng như Zoom, có giảng viên trực tiếp giảng dạy. Về cơ bản như các lớp học Offline bình thường, chỉ khác là nghe giảng qua máy tính. Mọi thắc mắc, câu hỏi sẽ được hỗ trợ nhanh chóng. Tuy nhiên, cũng giống như lớp học offline, các lớp online này sẽ học theo các buổi và giờ giấc cố định.

- Tất nhiên, giải pháp cho vấn đề này không phải không có, đó là lớp online 1 kèm 1.


Dưới đây là một số địa điểm các bạn có thể tham khảo với các khóa học Illustrator online:

- ColorME

ColorME là trung tâm dạy thiết kế và nhiếp ảnh dành cho người mới bắt đầu, giảng dạy đa dạng khóa học. Với Illustrator, colorME có đầy đủ các khóa học online theo đủ hình thức: từ video có sẵn với khóa E-learning, đến khóa thiết kế Illustrator online theo dạng lớp học trực tuyến và cả khóa online 1-1 với những ai có nhu cầu học kèm.

ColorME tự tin giúp bạn nắm chắc các kiến thức nền, tên gọi và cách sử dụng các công cụ phục vụ cho mục đích hỗ trợ thiết kế. Giáo trình điện tử được cập nhật thường xuyên cũng là một điểm cộng giúp bạn ôn tập dễ dàng. Mỗi khóa học kéo dài 8 buổi.

- Edumall

Trang web học trực tuyến, dành cho người đi làm hoặc bất kỳ ai có nhu cầu nhưng không có thời gian đến lớp. Khóa học đa dạng, lộ trình ngắn. Giảng dạy dưới hình thức các video online. Khóa ngắn hạn nhất kéo dài 7 ngày.

Tại Edumall, các khóa học illustrator được bán dưới dạng các video được quay sẵn cùng các tài liệu đi kèm.


Hy vọng những thông tin chúng mình cung cấp ở trên hữu ích đối với bạn. Để đọc thêm nhiều bài viết về thiết kế, đừng quên theo dõi và truy cập vào mục Blog của colorME mỗi ngày nha!

Thanh Tâm · 2021-09-08 17:19:07 · 7369 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội