Hot! công bố màu pantone năm 2019

Quỳnh Phạm · 2018-12-06 11:19:54 · 10483 lượt xem
image - Hot! công bố màu pantone năm 2019

Pantone 16-1546 Living Ccral vừa được công bố là màu Pantone của năm 2019

Ngày 5/12 vừa qua, tổ chức Pantone thế giới đã công bố màu Pantone của năm 2019. "Spolight" năm nay thuộc về Pantone 16-1546 Living Coral

Đây là màu sắc thường được tìm thấy trong các rặng san hô, được đánh giá là mang lại cảm xúc "chân thật, thân thiết" và "vui vẻ, lạc quan". Theo giải thích từ tổ chức Pantone thế giới, năm nay họ tìm kiếm một màu sắc vui tươi, nhưng mang đến cảm giác kết nối và chân thật cho tất cả mọi người, bởi lẽ những năm gần đây, công nghệ kỹ thuật số hay truyền thông đã ngày càng lấn quá sâu vào cuộc sống của chúng ta, khiến chúng ta đánh mất đi rất nhiều cảm xúc và tương tác thực với nhau.

Pantone Living Coral mang đến hình ảnh của những rặng san hô nằm sâu dưới đáy biển, rực rỡ, thu hút và sống động, tràn đầy sinh lực.

Việc lựa chọn màu Pantone của năm phải trải qua một quy trình gắt gao, được thống nhất bởi các chuyên gia đến từ viện Pantone thế giới. Trong đó, họ phải xem xét mọi xu hướng thiết kế, các sự kiện truyền thông xã hội (thậm chí cả các sự kiện thể thao) đáng chú ý sắp diễn ra. Màu Pantone của năm phải đảm bảo mang lại hiệu quả tích cực đến tất cả lĩnh vực thiết kế, từ đồ họa, bao bì, thời trang, nội thất,...

Cùng xem những mẫu thiết kế mới nhất với màu Pantone năm nay nhé.



Với thời trang, Living Coral mang đến một cảm hứng vui tươi, phù hợp với cả nam và nữ. Màu sắc này sẽ giúp bạn cực kỳ nổi bật và được dự đoán sẽ "càn quét" thời trang đường phố.



Với thiết kế đồ họa hay thiết kế bao bì, màu sắc này cũng rất phù hợp bởi cảm giác ấm áp và sự thu hút mà nó mang lại. Living Corel còn được đánh giá là hấp dẫn với mọi độ tuổi và giới tính, vì vậy sẽ giúp sản phẩm của bạn cực kỳ nổi bật khi trưng bày.



Với ngành mỹ phẩm, đồ make up, Living Coral mang đến cảm giác tự nhiên nhất cho khuôn mặt. Những năm gần đây, những cây son màu san hô cũng là lựa chọn không thể thiếu trong túi đồ của các cô gái.


Trong thiết kế nội thất, màu Pantone năm nay hứa hẹn tạo ra những không gian giàu kết nối, kích thích cảm xúc vui tươi của con người.


Với truyền thông, màu Living Coral mang đến cảm giác chân thực và sống động, như những rặng san hô nguyên bản đầy hấp dẫn đang hiện lên qua màn hình của các thiết bị kỹ thuật số.

Trong 20 năm qua, màu pantone của năm đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến xu hướng thiết kế trên tất cả các lĩnh vực, từ đồ họa, thời trang, nội thất, bao bì...Năm nay, hãy cùng chờ đợi những "trends" sáng tạo tiếp theo cùng màu Pantone Living Coral này nhé.

Xem thêm màu pantone các năm vừa qua tại đây

Nguồn: pantone.com và qz.com


Quỳnh Phạm · 2018-12-06 11:19:54 · 10483 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội