Vẽ con mèo - Chiến dịch gây quỹ vì trẻ em vô cùng ý nghĩa

Đăng Đạt · 2022-11-18 10:04:11 · 2764 lượt xem
image - Vẽ con mèo - Chiến dịch gây quỹ vì trẻ em vô cùng ý nghĩa

Illustration Challenge - thử thách minh họa do TiredCity cùng Vietnam Local Artist Group tổ chức đã chính thức quay trở lại mùa thứ 11 với chủ đề “Vẽ Con Mèo” - linh vật năm mới Quý Mão 2023.

CHALLENGE ‘’VẼ CON MÈO’

Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ chiến dịch gây quỹ thường niên cho Blue Dragon Children’s Foundation - tổ chức từ thiện thực hiện giải cứu, hỗ trợ trẻ đường phố và nạn nhân của mua bán người trên khắp Việt Nam. 13 tác phẩm xuất sắc nhất của thử thách “Vẽ Con Mèo” sẽ được sử dụng để thiết kế sản phẩm gây quỹ chính của dự án: những cuốn LỊCH NĂM MỚI 2023. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán lịch được gửi tới quỹ ủng hộ Blue Dragon.

Đồng hành cùng Illustration Challenge #11 - “Vẽ Con Mèo” trong vai trò giám khảo chính là artist Camelia Phạm. Chị là một họa sĩ minh họa đã giành được rất nhiều giải thưởng quốc tế cho các tác phẩm của mình, đồng thời lấn sân sang lĩnh vực hoạt hình với vai trò giám đốc nghệ thuật. Với tài năng và kinh nghiệm của chị, thử thách năm nay hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm và bài học vô cùng hữu ích cho thí sinh dự thi.

Đăng ký tham gia ngay tại: https://bit.ly/dangkythamgiaVeconmeo


THỜI GIAN

- Thời gian nhận tác phẩm dự thi: 20h ngày 26/10 - 24h ngày 20/11/2022 (GMT+07)

- Ngày công bố kết quả (dự kiến): 28/11/2022

- Thời gian bán lịch gây quỹ: trong tháng 12/2022

- Báo cáo kết quả gây quỹ: tháng 01/2023


GIẢI THƯỞNG

13 giải Tác Phẩm Xuất Sắc, mỗi giải gồm: 

  1. 02 bộ lịch bàn “Vẽ Con Mèo”

  2. 01 tranh in tác phẩm đạt giải từ TiredCity

  3. 01 phần quà từ Blue Dragon


20 giải Tác Phẩm Nổi Bật, mỗi giải gồm:

  1. 01 bộ lịch bàn “Vẽ Con Mèo”

  2. 01 tranh in tác phẩm đạt giải từ TiredCity


01 Giải Bình Chọn sẽ nhận được:

  1. 01 bộ lịch bàn “Vẽ Con Mèo”

  2. 01 tranh in tác phẩm đạt giải từ TiredCity

  3. 01 phần quà từ Blue Dragon


CÁCH THỨC THAM GIA

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin và đính kèm file tranh trong form đăng ký tham gia.

Bước 2: (không bắt buộc) Đăng tải tác phẩm trên VLAG để giao lưu và tham gia giành giải Bình Chọn. Tác phẩm phải có tên trùng với tên đăng ký trong form, kèm phần giới thiệu ngắn về nội dung, chất liệu thể hiện và hashtag #TCcontest11 #VLAGveconmeo (KHÔNG thêm các hashtag khác)

 

NỘI QUY CUỘC THI

  1. File gốc của tác phẩm dự thi phải có độ phân giải tối thiểu 300 dpi, kích thước cụ thể 16cm (chiều ngang) × 13 cm (chiều dọc). Không để các chi tiết quan trọng sát mép tranh.

  2. Tác phẩm dự thi phải đúng đề tài. Có thể vẽ digital hoặc vẽ trên giấy, scan hoặc chụp ngay ngắn, sắc nét, không bị sấp bóng, không dính các vật không liên quan như nền, mặt bàn, bút màu…

  3. Tranh không chèn thêm text, trừ khi text là một phần của tác phẩm.

  4. Phần giới thiệu tác phẩm không thêm các thông tin ngoài lề như quảng cáo, đưa tin, dẫn link, các hashtag không đúng quy định.

  5. Mỗi form đăng ký chỉ bao gồm MỘT tranh duy nhất. Nếu tác giả nộp nhiều tranh khác nhau, vui lòng chia thành nhiều form riêng lẻ và đặt tên tranh rõ ràng.

  6. Trong vòng 03 ngày kể từ khi thông báo kết quả cuộc thi, nếu BTC không liên hệ được với tác giả đạt giải hoặc tác giả không cung cấp được file tranh gốc thì giải thưởng sẽ bị hủy bỏ hoặc chuyển cho tác giả/ tác phẩm khác.

 

CÁC VẤN ĐỀ BẢN QUYỀN

  1. Tác phẩm tham gia cuộc thi phải là tác phẩm chưa từng được xuất bản, công bố với mục đích kinh doanh.

  2. Người gửi tác phẩm hoàn toàn chịu trách nhiệm về bản quyền, nếu có sử dụng ý tưởng hay hình vẽ của người khác, người gửi tác phẩm phải được sự đồng ý của tác giả của tác phẩm gốc.

  3. Để tránh trường hợp xấu như tác phẩm bị copy và sử dụng trái mong muốn tác giả, BTC khuyến khích các tác giả chèn WATERMARK vào tranh trước khi đăng. Nếu tác phẩm được chọn để in ấn thì sẽ bỏ watermark trong file in sau.

  4. Bản quyền tác phẩm thuộc về họa sĩ. Ban tổ chức sẽ chỉ dùng các tranh dự thi để truyền thông cho cuộc thi và các hoạt động liên quan như in lịch gây quỹ.

  5. Với những tác phẩm có tiềm năng khai thác thương mại trên sản phẩm khác, TiredCity sẽ có lời mời cộng tác trực tiếp tới tác giả và ký hợp đồng nguyên tắc sau khi kết thúc cuộc thi.

  6. Trong trường hợp tác phẩm thắng cuộc được đưa vào khai thác kinh doanh, giải thưởng và chi phí tác quyền dành cho họa sĩ vẫn là hai phần tách biệt, không gộp chung vào nhau.


CÁC TÁC PHẨM THAM GIA GẦN ĐÂY


Tác phẩm vẽ một giàn mèo mướp siêu đáng yêu của bạn The Hobbit

Tác phẩm cực độc đáo của bạn Giang Giô mang tên ‘’Ông thần thứ ba’’

Tác phẩm ‘’Thần Mèo Chiêu Tài’ của bạn Duy Torao


TÓM LẠI

ColorME thực sự rất hào hứng được giới thiệu với bạn challenge ý nghĩa này. Chúng mình mong những hoạt động đem đến giá trị tích cực cho cộng đồng sẽ được lan tỏa rộng rãi tới công chúng nhiều hơn. Mong những độc giả quan tâm tới lĩnh vực thiết kế và hội họa nếu có thể hãy tham gia thật nhiệt tình nha. 

Cảm ơn đã theo dõi bài viết thuộc series COLORME NEWS với những tin tức về nghệ thuật, thiết kế và sáng tạo. Đừng quên theo dõi BlogFanpage của colorME để cập nhật các tin tức và công cụ, xu hướng thiết kế trong thời gian tới bạn nhé!

Đăng Đạt · 2022-11-18 10:04:11 · 2764 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội