AEP’S BEST DANCE CREW 2021 - NHỮNG BƯỚC NHẢY KHÔNG TƯỞNG CỦA CÁC NHÀ KINH TẾ TƯƠNG LAI

ColorHunt · 2022-07-04 18:27:04 · 2007 lượt xem
image - AEP’S BEST DANCE CREW 2021 - NHỮNG BƯỚC NHẢY KHÔNG TƯỞNG CỦA CÁC NHÀ KINH TẾ TƯƠNG LAI

Vào tối thứ Bảy ngày 18/6/2022, tại sân khấu Hội trường A2 - Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU), Chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng “AEP’S Best Dance Crew: TRANSCEND THE LIMITS" đã diễn ra trước sự chờ đón của hàng trăm sinh viên NEU cũng như những người đam mê môn nghệ thuật biểu diễn này.

Trở lại với sân khấu NEU sau 3 năm vắng bóng vì dịch bệnh, cuộc thi nhảy quy mô nhất Viện AEP - AEP’S Best Dance Crew mùa thứ 2 đã mang đến những giây phút mãn nhãn cho sinh viên Kinh tế Quốc dân. Với chủ đề “Vượt ra xa những điều bình thường”, sự kiện được tổ chức để quảng bá hình ảnh và hoạt động của Viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và POHE cũng như xây dựng hình ảnh GYC - Câu lạc bộ Thế hệ trẻ AEP. Cũng tại sự kiện năm nay, Trung tâm đào tạo thiết kế và nhiếp ảnh colorME tiếp tục đồng hành với NEUers với danh vị Nhà tài trợ.


Vòng mở đơn diễn ra ngày 12/5 đã thu về một lượng lớn đơn đăng ký đến từ sinh viên trong và ngoài trường. Sau quá trình tuyển chọn kỹ càng, BTC đã chọn ra 3 đội thi nổi bật tiến thẳng vào vòng Battle: Hypersick với những phong cách nhảy cá tính khác biệt: Nước Cất, GangstaR và N - Ctrl. Vòng Battle diễn ra căng thẳng với chiến thắng thuộc về GangstaR Crew.

Vòng Battle: Hypersick diễn ra nảy lửa giữa các thí sinh

Chiến thắng vòng Battle thuộc về đội GangstaR

Đông đảo khán giả tham gia cổ vũ vòng thi Battle

Chung kết cuộc thi tiếp tục là cuộc đụng độ nảy lửa được đầu tư chỉn chu, tâm huyết của 3 đội thi vòng Battle dưới ánh đèn lấp lánh hội trường A2. Mỗi phần thi là một phần thể hiện bùng nổ không tưởng mang theo những câu chuyện, những thông điệp đậm chất sinh viên. Vòng chung kết còn “nóng” hơn bao giờ hết với sự quy tụ của dàn giám khảo cực chất lượng: Mai Tinh Vi, Hoàng Diệp Thảo, Lê Tùng Lâm,...

Phần trình diễn của 3 đội thi đêm Chung kết

Phần trình diễn của 3 đội thi đêm Chung kết 

Phần trình diễn của 3 đội thi đêm Chung kết 

Đêm thi đầy cảm xúc khép lại với ngôi vị quán quân chính thức gọi tên Nước cất Crew với phần trình diễn công phu được đầu tư ấn tượng.

Nước Cất Crew giành giải Quán quân đầy thuyết phục

Đặc biệt, tiếp tục đồng hành cùng AEP’s BEST DANCE CREW 2022, colorME đã mang đến những phần học bổng giá trị về khóa học thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh, quay dựng video,... dành tặng các đội thi tham gia vòng chung kết. Với những kỹ năng thiết yếu này, sinh viên NEU nói chung cũng như AEP nói riêng có thể nâng tầm tri thức, chinh phục giới hạn bản thân trong tương lai, góp phần trở thành sinh viên kinh tế tài năng toàn diện.

Nhà tài trợ colorME đồng hành cùng sự kiện

Cuộc thi nhảy lớn nhất viện AEP mùa thứ hai được tổ chức thành công rực rỡ đã để lại những dấu ấn không thể quên đối với sinh viên NEU yêu thích bộ môn nghệ thuật đầy sức hút này. Một lần nữa, colorME xin chúc câu lạc bộ Thế hệ trẻ GYC nói riêng và các hoạt động, phong trào sinh viên tại Đại học Kinh tế quốc dân nói chung sẽ ngày một phát triển và đem lại những giá trị tích cực hơn nữa.

ColorHunt · 2022-07-04 18:27:04 · 2007 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội