07 Websites cung cấp Icon miễn phí phục vụ thiết kế

Hoài Linh · 2022-02-24 02:45:35 · 10934 lượt xem
image - 07 Websites cung cấp Icon miễn phí phục vụ thiết kế

Các icon đẹp mắt góp phần tạo nên thành công của ấn phẩm. Hãy cùng ColorME khám phá 07 websites cho phép bạn download icon miễn phí nhé!

1.Behance

URL website: tại đây

Ngoài việc là một website uy tín để các nhà thiết kế chia sẻ các sản phẩm đầy tâm đắc của bản thân, Behance cũng sở hữu lượng icon miễn phí khổng lồ. Behance luôn hướng đến nhu cầu của người dùng, là một nền tảng mạng xã hội (do Adobe sở hữu), các icon đều được upload bởi những người sáng tạo cá nhân, vì vậy không phải mọi icon đều miễn phí, nhưng vẫn có rất nhiều các icon miễn phí, bắt mắt để bạn lựa chọn.

icon 1

Bạn có thể tìm thấy nhiều Icon bắt mắt trên Behance

2.Flaticon

URL website: tại đây

Flaticon.com cung cấp icon miễn phí dưới định dạng vector. Website quy tụ nhiều nhà thiết kế icon tài năng. Và các nhà thiết kế có định hướng phong cách và concept của riêng mình, vì vậy bạn dễ dàng tìm thấy các biểu tượng phù hợp cho dự án của mình. Các icon có thể tải xuống miễn phí với định dạng SVG, PSD, PNG, EPS hoặc dưới dạng ICON FONT.

icon 2

Giao diện Flaticon

3.IconFinder

URL website: tại đây 

Ra mắt công chúng năm 2007, sau 15 năm phát triển, IconFinder đã sở hữu bộ sưu tập Icon đồ sộ. Đây cũng là website cung cấp icon uy tín, được tạo thành từ tác phẩm dự thi được chọn lọc, tuyển chọn kỹ càng của các nhà thiết kế hàng đầu trên khắp thế giới. 

icon 3

IconFinder là website cung cấp icon uy tín

4.Ionicons

URL website: tại đây 

Ionicons là website được xây dựng bởi Ionic, được MIT cấp phép. Các icon thuộc Ionicons có chất lượng cao, tương thích với nhiều hệ điều hành và thiết bị: trình duyệt web, IOS, Android và máy tính để bàn

icon 4

Giao diện chính của Ionicons

5.IconArchive

URL website: tại đây

IconArchive có hơn 330.000 biểu tượng phù hợp các nhà phát triển web, thiết kế đồ họa. Ngoài ra nó là một nguồn cảm hứng cho các ý tưởng thiết kế mới. Vì cơ chế tìm kiếm của IconArchive dựa trên các tag (thẻ) thuộc nhiều chủ đề, lĩnh vực, bạn có thể thu thập, sắp xếp và chia sẻ các icon yêu thích của mình ở đây một cách dễ dàng. Các nhà phát triển website với mục đích thương mại hoặc thiết kế ứng dụng có nhu cầu tựu tạo icon có thể tìm kiếm nguồn cảm hứng từ các nghệ sĩ nổi tiếng tại đây.

icon 5

Giao diện chính của IconArchive

6.Noun Project

URL website: tại đây 

Noun Project có giao diện website bắt mắt. Với nguồn icon miễn phí song hành cùng thông điệp “Chúng tôi tin rằng ngôn ngữ hình ảnh có sức mạnh thay đổi thế giới. Noun Project đã và đang gây dựng một ngôn ngữ chung cho nhân loại - ngôn ngữ bằng hình ảnh và icon.

icon 6

Giao diện Noun Project

7.Freepik

URL website: tại đây

Chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ với Freepik - website cung cấp nguồn ảnh vector, PSD và đặc biệt là icon khổng lồ. Mặc dù có những icon trên Freepik yêu cầu người dùng trả phí, nhưng lượng icon miễn phí rất đa dạng, vô vàn và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nguời dùng.

icon 7

Freepik có nhiều icon chất lượng hoàn toàn miền phí

ColorME cũng đã có bài chia sẻ về một số nguồn cung cấp nguyên liệu cho thiết kế, bạn có thể tham khảo nhé!

  • 07 Websites cung cấp ảnh Stock cho dân đồ họa: tại đây
  • Nguồn tải fonts chữ miễn phí: tại đây

Tạm kết

Bài viết của chúng mình xin kết thúc tại đây. Mong rằng 07 websites này sẽ giúp bạn tìm được những icon phù hợp với mục đích sử dụng. Nếu bạn đam mê đồ họa và đang tìm kiếm lộ trình học thiết kế chuyên nghiệp, bài bản với chi phí phải chăng. Hãy tham khảo những khóa học đồ họa của ColorME nhé. Hẹn gặp lại bạn trong bài viết tiếp theo. 

Tham khảo thêm: Học thiết kế đồ họa online uy tín, giá cả phải chăng

Hoài Linh · 2022-02-24 02:45:35 · 10934 lượt xem

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội