5 trang web ghép nhạc vào Video online miễn phí

Kiều Anh · 2020-03-29 09:44:14 · 69624 lượt xem
image - 5 trang web ghép nhạc vào Video online miễn phí

Bạn đang muốn tìm cách nhanh nhất để ghép nhạc vào video của mình mà không cần tốn quá nhiều thời gian? Vậy thì hãy khám phá ngay bài viết dưới đây để bỏ túi 5 trang web ghép nhạc vào video online miễn phí và những ưu điểm nổi bật của chúng nhé

1. Voice2v

Voice2v không chỉ cho phép bạn thêm âm thanh vào file video của mình mà còn hỗ trợ rất nhiều các hiệu ứng video khác, một điều rất hiếm thấy trên các trang web cho ghép nhạc vào video. Đây là một lựa chọn đơn giản và hiệu quả khi bạn cần ghép nhạc vào video của mình nhanh chóng. Theo đánh giá của nhiều người dùng, Voice2v là một công cụ ghép nhạc online đáng thử nhất hiện nay

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng
  • Tính năng chỉnh sửa video cùng với việc thêm tệp âm thanh và video.

Nhược điểm: Không có

2. Addaudiotovideo

Nếu bạn chỉ cần ghép nhạc vào video của mình thì đây chính là công cụ bạn đang tìm kiếm. Như tên gọi của mình, công cụ này chỉ có duy nhất một chức năng là ghép nhạc vào video, do đó với hai thao tác đơn giản: Tải audio và video bạn muốn ghép lên, chờ video được xử lý sau đó tải về máy tính là xong. Rất nhanh gọn phải không?

Ưu điểm: Đơn giản và dễ sử dụng

Nhược điểm:

  • Chỉ hỗ trợ file MP3 và M4A
  • Các chức năng chỉnh sửa video bị hạn chế

3. YouTube

Đây là trang web phổ biến nhất và được sử dụng nhiều nhất để thêm âm thanh vào video. Bạn có thể dễ dàng tìm những bản nhạc hay bởi có hàng triệu file âm thanh được tải lên trang web mỗi ngày. Bạn chỉ chọn một bản audio lý tưởng, tải video của mình lên và cắt ghép theo ý muốn.

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng, thêm và tải lên video nhanh chóng
  • Nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh

Nhược điểm: Audio có thể dính bản quyền

4. Veed.io

Có thể nói Veed giống như Canva nhưng là phiên bản chỉnh sửa video trực tuyến.

Veed có giao diện thông minh, dễ sử dụng như các công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến và có rất nhiều tính năng tiện dụng giúp bạn tùy chỉnh việc ghép nhạc: chọn mẫu, tải video lên, thêm phụ đề, hình ảnh, bộ lọc, chỉnh sửa ánh sáng, v.v.

Bên cạnh đó, nó cho phép người dùng thêm các tệp âm thanh từ bất kỳ nguồn nào và ở các định dạng tương thích tốt.

Ưu điểm:

  • Chất lượng video chuyên nghiệp và HD.
  • Cung cấp nhiều tùy chỉnh video
  • Hỗ trợ đầu ra đa định dạng

5. Kapwing

Trang web này cung cấp hai tùy chọn để bạn thêm âm thanh vào video: Sử dụng liên kết URL hoặc tải lên trực tiếp từ máy tính. Với 3 bước hướng dẫn đơn giản: Tải video - Thêm audio - Tải xuống hoặc chia sẻ video của bạn, không còn nghi ngờ gì nữa, Kapwing là một trong những công cụ online tốt nhất để thêm âm thanh vào video.

Ưu điểm:

  • Tải lên video từ pc hoặc url
  • Hỗ trợ đầu ra đa định dạng

Nhược điểm: Không có

Nếu bạn đang muốn tìm những phần mềm ghép nhạc tốt nhất cho máy tính, tham khảo bài viết sau nhé: 5 phần mềm ghép nhạc vào video trên máy tính tốt nhất 

Hướng dẫn chèn nhạc vào video trực tuyến

2. Addaudiotovideo

Bước 1: Nhấp vào Browse để Chọn video bạn muốn thêm nhạc. Sau đó nhấn Browse bên dưới Select audio file (Lưu ý rằng tệp được chọn nên là MP3, M4A hoặc loại tệp âm thanh khác có thể chèn vào video.

Bước 2: Sau khi chọn video và âm thanh, chỉ cần nhấn Upload. Có thể bạn sẽ mất vài phút để hoàn thành việc tải cùng lúc cả 2 tệp lên phụ thuộc vào tốc độ Internet bạn sử dụng. Khi việc đăng tải kết thúc, bạn sẽ thấy một thông báo có nội dung là Completed và một liên kết để tải xuống máy tính. Bạn hãy tải nó xuống và mở bằng trình duyệt phù hợp để thưởng thức thành quả của mình nhé.

Một lưu ý bạn cần biết đó là công cụ ghép nhạc vào video online này sẽ bắt đầu bản nhạc ở đầu clip và có thể kết thúc ở cuối đoạn clip phụ thuộc vào độ dài của bản nhạc. Nếu bạn muốn thay đổi thời gian kết thúc bài hát, bạn chỉ cần chỉnh sửa bài hát theo ý thích của mình.

Tạm kết,

Hi vọng với bài viết này, bạn đã bỏ túi được thêm những công cụ ghép nhạc vào video miễn phí phù hợp với nhu cầu sử dụng bản thân nhé. Bên cạnh đó, nếu bạn không chỉ muốn cắt ghép nhạc đơn thuần mà còn muốn chỉnh sửa video chuyên nghiệp hơn nữa thì đừng bỏ qua phần mềm chỉnh sửa và dựng video chuyên dụng Premiere nhé. Tham khảo ngay khóa học Premiere cơ bản tại colorME nha.

Kiều Anh · 2020-03-29 09:44:14 · 69624 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội