Ae và những phím tắt

Thanh Bình · 2017-06-15 01:07:15 · 9925 lượt xem
image - Ae và những phím tắt

1. Set Start Point or End Point

Phím tắt: [ or ]

Để di chuyển một cách nhanh chóng từ vị trí playhead tới điểm bắt đầu hoặc điểm kết thúc của một layer, bạn chỉ cần nhấp vào nút [ or ]  đối với layer đã được chọn.Điều này sẽ thật tuyệt nếu bạn đang làm việc với nội dung video hoặc chỉ đơn giản là đang cố gắng thao tác để điều chỉnh đối tượng của bạn.


2. Drag to Retime

Phím tắt: Selected Keyframes + Alt

Bằng cách giữ phím Alt và di chuyển khung hình chính, bạn có thể kéo khung hình chính của mình trong khi vẫn giữ được tỉ lệ khoảng cách giữa các keyframes.

3. Full Screen Panel

Phím tắt: ~

Nếu bạn muốn hiện toàn bộ màn hình của bảng điều khiển một cách nhanh chóng, bạn chỉ cần di chuyển chuột qua bảng điều khiển mà bạn muốn và nhấn phím "~". Sau đó bảng điều khiển sẽ mở rộng ra toàn bộ màn hình. Kỹ thuật này cũng được sử dụng trong Premiere Pro.

4. Skip Frames

Phím tắt: Ctrl + Right Arrow or Left Arrow

Skip Frames giúp bạn chuyển đến trước hoặc sau playhead một frame . Phím tắt này giúp bạn rút ngắn thời gian làm việc khá hiệu quả

5. Go to Layer In-Point or Out-Point

Phím tắt: I or O

Chỉ đơn giản bằng cách nhấn phím I hoặc O, bạn có thể nhanh chóng điều hướng đến điểm bắt đầu hoặc kết thúc của layer được chọn. Điều này sẽ cực kỳ hữu ích nếu bạn đang làm một video với thời lượng dài.

Thanh Bình · 2017-06-15 01:07:15 · 9925 lượt xem
Đánh giá bài viết

Inspiration of the day

Designers are meant to be loved, not to be understood.
Margaret Oscar, designer
Từ khóa nổi bật
Khoá học Photoshop Hà Nội